Dừng xe trước cổng căn biệt thự từng là nhà mình, Bắc Thần Di nhìn qua cửa kính xe thấy nơi này cũng không khác lắm so với 7 năm trước. Cô không thể hạ kính xe, cũng chẳng thể bước ra ngoài, chuyện cô còn sống trở về đây, là bí mật.
Chính tại ngôi nhà này, đã có bao nhiêu nỗi bất hạnh đến với cô.
Năm Bắc Thần Di 6 tuổi, biệt thự này đã tổ chức đám tang cho mẹ cô.
Năm Bắc Thần Di 7 tuổi, biệt thự này tổ chức lễ cưới giữa Bắc Thần Cẩm Quân và Chu Đan Vân, kèm theo một đứa con gái chỉ kém cô 5 tháng tuổi.
2 năm, biệt thự này luôn vang vọng những tiếng chửi bới, tiếng roi đập vùn vụt. Vì bị Bắc Thần Hy hãm hại vu oan nọ kia, suốt mấy tháng trời, trên người cô loang lổ chằng chịt đầy vết đánh, cổ tay xước xát chầy da, có một vài vết còn tứa máu, đôi mắt tươi vui khi mẹ cô còn sống đã không còn, thay vào đó là khuôn mặt hốc hác, mắt thẫn thờ vô cảm.
Năm Bắc Thần Di 9 tuổi, cô bị chính cha ruột đẩy vào khu huấn luyện tử thần ở nước ngoài, để mặc cô tự sinh tự diệt trong môi trường hoang dã.
Nhớ đến đây, mắt của cô liền trở nên đỏ ngầu, lạnh lẽo, đáy mắt hiện lên tia sát khí chưa từng có, tay nắm chặt lại thành quyền, hận lúc ấy không thể xông vào đánh cho mỗi người bọn họ tan xương thịt nát.
Cho đến bây giờ, suốt 7 năm ròng rã huấn luyện học dùng các loại vũ khí, các chiêu thức giết người và trình độ học vấn có thể thi được cả đại học ngay lập tức, Bắc Thần Di đã trở thành một người khác.
Cô biết, Bắc Thần Cẩm Quân không dám trực tiếp giết cô, cho nên mới tống cô vào nơi quái quỷ đó. Ông ta hy vọng cô sẽ chết trước miệng thú dữ hoặc trong tay kẻ khác. Nhưng không, hiện tại cô không những không chết mà còn danh bất hư truyền khắp nơi, uy vũ dũng mãnh khiến cả thế giới ngầm đều phải kính nể. Đáng lẽ cô sẽ phải xuất hiện và cười vào mặt ông ta, nhưng cô không muốn làm thế.
Thứ nhất, Bắc Thần lão gia đang bệnh tật, lại còn bị ông ta khống chế, Bắc Thần Cẩm Quân đương nhiên biết tầm quan trọng của gia gia đối với cô, nếu cô manh động thì ông ta sẽ lợi dụng con tin và ép buộc cô về thế bị động ngay tức khắc.
Thứ hai, chỉ xuất hiện chứng tỏ rằng cô vẫn còn sống thì không đủ cho cả ba người bọn họ, những việc bọn họ đã làm với cô, tất cả đều phải trả nợ máu. Nhưng không phải là cho ăn đạn đồng rồi xong, như vậy quá dễ dàng cho họ, muốn trả thù thì phải thời thời khắc khắc hành hạ đến chết, đó là điều đầu tiên cô học được trong khu huấn luyện tử thần.
Xoa dịu nỗi hận thấu xương của mình, Bắc Thần Di rồ ga, gạt cần phóng xe đi. Trên đường quốc lộ, cô lái xe với vận tốc 100km/h, cũng chẳng biết đã vượt qua bao nhiêu cột đèn đỏ, tâm trạng cô không tốt, thật sự rất muốn giải khuây.
Lái xe quay về khách sạn nghỉ ngơi, vừa vào trong phòng, khuyên tai hình kim cương màu đen của Bắc Thần Di rung lên. Không cần nhìn màn hình vẫn biết, chỉ có người trong bang mới gọi qua thiết bị liên lạc tối tân nhất này, thứ mà Cecilia đã tự chế tạo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Gái Đến Từ Sự Hận Thù_2 Là 1?
Fanfiction~~Bắc Thần Di: 17 tuổi.Đại tiểu thư gia tộc Bắc Thần, nhưng lại có quá khứ đau buồn hơn những đứa trẻ đại gia khác. Năm nay cô từ Canada trở về là để trả thù người đàn ông gọi là cha cô, mụ tình nhân và đứa con riêng chỉ kém cô mấy tháng tuổi. Để là...