thế gian xanh biếc

1K 71 5
                                    

thế gian xanh biếc (chiều tà rụng rơi)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

thế gian xanh biếc (chiều tà rụng rơi)

couple: vjoy | keyword: rơi

thân gửi HanMinSic


giây phút park sooyoung rơi xuống từ tường thành cao hơn hai trượng và đối mặt với hố chông nhọn hoắt bên dưới, điều duy nhất nàng còn nhớ được là hình bóng người đó vững chãi ngồi trên yên ngựa, sau lưng là hàng vạn binh lính nhuệ khí sục sôi. giấc mơ cả đời của park sooyoung sắp trở thành hiện thực, chỉ tiếc, nàng không còn cơ hội sánh vai cùng chàng ngao du thiên hạ, ngắm nhìn giang sơn.

quân vương của nàng, dũng mãnh như hổ, mưu lược thành thần. chàng không che giấu tham vọng mở rộng lãnh thổ, khuếch trương quyền lực, thu phục những quốc gia nhỏ về dưới trướng mình. đến khi chiến trận bùng nổ, chàng luôn là người không màng tới an nguy bản thân, kiên quyết xông pha dẫn dắt tiền tuyến, mặc cho bao lời can ngăn của quần thần. bởi vì chàng là biểu tượng cho chiến thắng, là niềm tin bất diệt trong lòng dân chúng đế quốc này.

park sooyoung mỉm cười, gió cắt qua làn da tái nhợt. chân trời phía sau lưng chàng đỏ rực như máu, đẹp đẽ đến rung động lòng người. nàng là nữ tướng duy nhất bên cạnh quân vương, là cánh tay phải, là một nửa sức mạnh, và cũng là hồng nhan tri kỉ.

một năm trước, nàng từ chối nhận mũ phượng hoàng, không chấp thuận bước vào hậu cung. hậu cung không được quyền tham gia chính sự, trái ngược với điều park sooyoung kì vọng. nàng chỉ đơn giản là muốn dốc lòng phò tá chàng bằng tất cả năng lực của mình mà thôi.

trái tim trao cho chàng, sooyoung không thể lấy lại. tình yêu đối với chàng, nàng cũng chưa bao giờ hối hận.

'bốn thành trì đổi lấy mạng sống của nàng ta. kim taehyung, ngươi hãy suy nghĩ thật kĩ.'

park sooyoung bị trói chặt, mũi giáo của địch đâm xuyên qua lớp áo giáp, nàng cảm nhận được lưng mình nhói đau. mái tóc xổ tung, vài sợi bết vào cổ cùng mồ hôi và máu đỏ sẫm. nàng đứng ngạo nghễ, vậy mà ánh sáng trong đôi mắt lại quá đỗi trong veo. hai mươi năm bên nhau, park sooyoung có thể không hiểu chàng nhất, nhưng kim taehyung... mãi mãi là người thấu hiểu nàng nhất.

đế giày hơi hất, nàng lợi dụng lúc quân thù lơi lỏng cảnh giác liền vùng thoát khỏi sự khống chế của chúng. dứt khoát bung mình khỏi tường thành như cánh chim sải rộng, và cũng chính khoảnh khắc ấy, park sooyoung nghe bên tai thanh âm trầm khàn, bình thản của chàng vọng tới.

'nàng ấy không muốn ta đổi.'

'cho nên, cứ làm theo nàng ấy đi.'

một giọt máu rỉ ra từ khóe miệng vẫn nở nụ cười, park sooyoung an tĩnh nằm giữa hố chông như đang say ngủ. nàng không nhắm mắt, tựa như muốn lưu lại sự tiếc nuối duy nhất của mình trên thế gian này. tha thứ cho nàng, đã không thể giữ lời hẹn. tha thứ cho nàng, không thể ở bên chàng cho đến cuối cùng.

quân vương của nàng. kim taehyung của nàng.

vĩnh viễn, ta yêu chàng.

multicouples; vùng sao khuya rơi sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ