Anh yêu em
Anh yêu người con gái anh chưa từng gặp mặt
Anh yêu thứ tình cảm với nhiều nỗi nhớ nhiều khát khao chờ đợi, yêu cả những giây phút ngắn ngủi ngắm em qua màn hình.
Ngày anh đến với em là lúc tâm trạng anh tồi tệ nhất. Đó là thời gian anh sắp kết thúc một mối quan hệ, mối quan hệ mà anh kì vọng nhất, mối quan hệ mà anh chưa từng nghĩ sẽ kết thúc. Anh đã suy sụp đến mức chỉ muốn từ bỏ, và rồi anh tìm đến em. Anh hẹn hò với em trên danh nghĩa một người khác, anh chưa từng nghĩ mình sẽ thực sự dành tình cảm cho những mối quan hệ như vậy.
Nhưng tình yêu vốn là thứ kì lạ mà nhỉ ? Tình cảm anh dành cho em cứ ngày càng nhiều hơn. Bắt đầu có những sự chờ đợi, chờ đợi để được nhắn tin với em, chờ đợi những lời yêu thương sự quan tâm, hay chỉ là vài câu hỏi thăm. Chẳng biết từ bao giờ, anh bất chợt cười khi nghĩ về em, tim đập nhanh khi tin nhắn em gửi tới. Hình như anh thích em rồi nhỉ ?
Anh đã từng chối bỏ thứ tình cảm đó, từng cố hết sức gạt em ra khỏi đầu. Vì anh biết thứ tình yêu này sẽ không thể có kết quả tốt. Nhưng trái tim anh lại không như vậy, cảm giác như mỗi ngày đều yêu em hơn, mỗi ngày tim đều vì em mà loạn nhịp.
Ông trời đã mang em đến với anh, anh sẽ cố gắng trân trọng và nắm giữ. Cảm ơn em vì đã bên anh trong suốt thời gian qua. Cảm ơn vì đã quan tâm đã chịu đựng tính khí thất thường của anh. Cảm ơn vì đã cùng anh tâm sự, ngồi nghe những câu chuyện nhạt nhẽo mà anh kể. Anh yêu em, yêu mọi thứ nơi em, yêu em hơn những gì bản thân anh nghĩ.
Vậy mà anh đã suýt để mất em. Anh đã làm một việc mà không người con gái nào chấp nhận nổi. Vậy mà em vẫn tha thứ cho anh. Chỉ cần nghĩ đến việc mỗi ngày không được nói chuyện với em, không được em quan tâm, không được nghe em chúc ngủ ngon mỗi tối là tim anh thắt lại. Anh biết em rất ghét nghe lời xin lỗi nhưng một lần duy nhất thôi, cho anh xin lỗi em nhé!
Em à, anh chưa bao giờ dám nghĩ đến tương lai, anh từng có cảm giác sợ những điều sẽ xảy ra, thời gian trôi qua, sẽ có thật nhiều thứ xảy đến nhỉ ? Vì vậy nên hãy trân trọng từng giờ phút bên nhau em nhé. Hãy cùng nắm tay nhau đi thật lâu nữa, cùng tạo thật nhiều kỉ niệm nữa. Để thanh xuân của anh luôn có hình bóng em nhé, cô gái anh yêu!
3 tháng quen em thực sự đã có rất nhiều kỉ niệm, cảm ơn em nhiều lắm. Luôn bên anh em nhé!
Yêu em bảo bối của anh
"Điều duy nhất mà tôi có thể làm
Trong khu vườn này, trong cả cái thế gian này
Là khiến những bông hoa này bung nở rạng rỡ tựa như chính cậu
Và tiếp tục hơi thở này như tôi mà cậu đã từng biếtNhưng tôi vẫn cần có cậu, tôi không thể thiếu cậu được
*Có lẽ nếu được quay về lúc trước
Dù chỉ một chútChỉ thêm một chút nữa thôiNếu tôi lấy hết can đảm để đứng trước cậuThì bây giờ chắc mọi thứ sẽ khác đi* "
The truth untold - BTS