Đồng tác giả với "Ta là nam xứng, không phải dụ thụ!", tự dưng cứ nhìn thấy Trúc tử Trúc tử mà tưởng mình bị Déjà vu =]]]
《[ Hệ thống ] nữ vương là như thế nào luyện thành 》
Chương 1: Lão tử là thẳng
Sở Tư Trừng chưa từng có nghĩ đến chính mình sẽ có trùng sinh một ngày!
Tuy rằng từ nhỏ đến lớn không chỉ một lần bị bên người yêu đọc tiểu thuyết bạn nữ giới trêu ghẹo, tên của mình hảo văn nghệ, nhưng là luôn luôn thích tự xưng là "* ti" Sở Tư Trừng không nghĩ tới, chính mình lại còn có thể văn nghệ trùng sinh một hồi.
Nhìn quanh thân quen thuộc lại hoàn cảnh lạ lẫm, Sở Tư Trừng thật sự là nhẫn không trụ thụ ngón giữa.
"Sát, lão thiên ngươi đùa ta đâu! ! Lão tử liều sống liều chết cung cấp nuôi dưỡng nhà ở còn không có ở mấy nguyệt, liền lại trở về giai cấp vô sản liệt! ! ! Còn có độc thân hai mươi chín năm, thật vất vả gặp gỡ một có phòng ở liền đáp ứng cùng ta sống nữ nhân, thoát ly Vương lão ngũ hàng ngũ... Ngươi cứ như vậy nhìn ta không vừa mắt a, sát!"
Toái toái cằn nhằn oán trách hồi lâu, trong lòng buồn bực phát tiết một ít sau, hắn cuối cùng vẫn là nhận mệnh bắt đầu thu lại trong phòng tàn cục, trong phòng khắp nơi lon bia cùng trên bàn đống hỗn độn thức ăn nhanh hộp.
Lại nói tiếp, Sở Tư Trừng trừ bỏ một có thập phần văn nghệ phạm nhi tên ở ngoài, mặt khác một ưu điểm chính là của hắn trí nhớ .
Từ nhỏ đến lớn, Sở Tư Trừng bằng vào chính mình trội hơn thường nhân trí nhớ, dựa vào học bằng cách nhớ lẫn vào toàn trường tiền mấy, hàng năm lấy học bổng. Cuối cùng lấy trí nhớ bù lại chỉ số thông minh Sở Tư Trừng còn hỗn thượng một danh khí tốt đại học, tuy rằng không phải đứng đầu, nhưng là hướng về phía hắn khai ra học bổng, nghĩ có thể dựa vào này giao học phí Sở Tư Trừng cũng vui tươi hớn hở nhận thụ.
Tại đại học lăn lộn học bổng, tốt nghiệp về sau dựa vào khối kia hàm kim lượng tốt nước cờ đầu tại một nhà đưa ra thị trường công ty lăn lộn phần cơm ăn. Bởi vì Sở Tư Trừng lười nhác làm vẻ ta đây, bình thường làm việc vô công cũng không quá, năm sáu năm, vẫn là cơ sở, chỉ có tiền lương tùy giá hàng trình độ di động một ít. Hơn nữa thường thường cấp cô nhi viện hối tiền, liền tính làm tiền lương coi như là khá lắm rồi bạch lĩnh giai tầng, Sở Tư Trừng mấy năm vẫn là thuộc về không phòng không xe bộ tộc, mà là đang mướn được phòng bên trong. Nhanh đến ba mươi , Sở Tư Trừng mới bắt đầu tính toán nâng bản thân sự.
Trước đó không lâu, bị nhiệt tâm hàng xóm bác gái kéo đi cho nàng nhà lớn tuổi chất nữ ghép thành đôi. Nhìn đối phương cũng giống như mình không bao nhiêu đại đặc sắc trên mặt kia hơi thần sắc thất vọng, nghe ba mẹ nàng không coi là nhỏ thanh đối điều kiện của mình chọn tam lấy tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ vương được luyện thành như thế nào
RomanceVăn án: Thân là một sống hai mươi mấy năm vẫn lấy thẳng nam tự cho mình là nam điểu ty, tại một ngày nào đó sau khi tỉnh lại, lại phát hiện bị một ngu xuẩn manh hệ thống quân trên người, vẫn là công thụ dưỡng thành hệ thống? ! Hãy xem một tạc mao t...