a crazy little fight

47 2 1
  • Dedicated kay Ruan Mamhot
                                    

Oneshot 

Acrazylittlefight 

Prologue 

Hindi ka kagandahan, 

Hindi katangkaran, 

Hindi mayaman, 

Hindi rin seksi, 

Hindi kaputian. 

ngunit kapansin pansin. 

Bakit? 

Dahil sa timbang mo, 

Sa katawan mo, 

Sa panlabas na anyo mo. 

Na wala ka naman ginawang masama kundi ang mamuhay ng normal gaya ng iba, ngunit puro kapintasan ang inaabot mo, panlalait ng ibang tao sayo. 

Simula bata ka lagi ka ng inaasar, kinukutya nila porket maiiba ang katawan mo sakanila. Ngunit may isang taong napakahusay mangasar na sa tuwing siya ung namimintas naapektuhan na dapat masanay ka na dahil matagal mo na siya nakakasalamuha. 

Lagi kayong nagbabangayan! Away dito away don. 

Kasalanan nga bang maging mataba? Healthy kung baga. 

Pero paano kung ung taong unang namintas sayo ay siya palang magpapatibok ng puso mo?  

Maniniwala ka na ba na di lang physical ung minahal kundi ung kalooban mo?  

Pwede kayang mahulog ka sa isang taong nilait lait ka mula noon hanggang ngayon? 

O  

Pwede bang mahulog ka sa taong alam mong pati ikaw may mali sa physical nyang kaanyuaan? 

Paano kung may iba na siyang in-entertain magagawa mo pa ba siya asarin o marerealized mo nalang na MAHAL MO NA PALA SIYA NOON PA! 

WEIGHT DOES'NT MATTER nga ba? 

"ano ba tigilan mo na nga ako di ka ba nagsasawang asarin ako? Di ka ba nagsasawang manlait?" - tanong ko sakanya. 

"Ka--si.. " - unknown 

Ano ba kasi problema ng taong to! Nakakainis napakawrong timing niya naman oh!! 

"Kasi ano ha? Na masaya kang lait laitin ako?"- sagot ko. 

a crazy little fightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon