Bao quanh là rừng thông và hồ nước nhân tạo, một màu xanh nhẹ nhàng mát mắt..Xe điện chạy bon bon trên thảm cỏ xanh...Nhà vệ sinh được xây ở nhiều khu vực..đều được trang trí cao cấp, kế bên còn có spa...Khung cảnh gần gũi thiên nhiên, khiến người ta nhìn vào cảm thấy thoải mái..-" Em vào đi...chị đứng đây đợi "
Tần Lam mỉm cười nhẹ giọng lên tiếng.
-" Dạ"
Tống Linh nhanh chân chạy vào trong..
Tần Lam ngước nhìn trời xanh và khung cảnh xung quanh, cô đi dọc vài bước đứng nép mình dưới cây bạch dương, ngắm bờ hồ đầy thơ mộng..
-" Lâm Giản Đình "
Lâm Ái Hân bước ra từ lùm cây..tiếng kêu như rít qua kẽ răng..Cô cuối cùng cũng đợi được đến lúc Lâm Giản Đình chỉ có một mình...đứng quan sát, người con gái đi cùng Lâm Giản Đình vào trong,cô mới dám xuất hiện.Hôm nay bất cứ giá nào, cô cũng phải vạch khuôn mặt xấu xa của Lâm Giản Đình,cuộc chiến này đã định, không phải cô chết thì Lâm Giản Đình phải chết...cô không thể để bản thân và ba cô làm trò điêu khiển của cô ta. Để không ai gây ra trở ngại cô phải tranh thủ thời gian...Tần Lam quay đầu nhìn người đang gọi mình..chưa kịp định hình, thì bất ngờ cổ áo đã bị Lâm Ái Hân nắm chặt và lôi đi...
-" Đi theo tao..Tao xem mày còn đóng kịch được bao giờ "
-" Buông ra...cô làm gì vậy...buông ra..."
Tần Lam cố gắng kéo tay cô ta ra, nhưng không ngờ Lâm Ái Hân quay sang nắm mái tóc dài của cô lôi đi không thương tiếc..Đầu bị nắm chặt, Tần Lam đau đớn vẻ mặt tái nhợt, tay Lâm Ái Hân nắm rất chặt, cô nghĩ da đầu mình chắc cũng bị bong ra rồi..bị kéo đi, cô không thể nào không đi theo cô ta..cô cố tình kêu lớn mong Tống Linh sẽ nghe được...Lâm Ái Hân kéo cô đi rất nhanh cả một khoảng xa, hướng ra bờ hồ, nơi đây rất vắng, hàng thông che phủ, những cây bạch dương trãi dài...
-" Á..đau quá..cô buông tôi ra...cô điên rồi sao?"
Tống Linh ngồi ở trong, cô nghe thấp thoáng tiếng Tần Lam kêu la thảm thiết...Cô nhanh chóng vệ sinh sạch sẽ, khi chạy ra bên ngoài thì không còn ai, ngặt nổi nơi đây quá rộng lớn, mà hôm nay là lễ khánh thành,đa số mọi người đều tập trung ở một chỗ phía trước...
-" Chị Lam...chị...Lam..chị đâu rồi...chị Lam"
Trả lời lại cô chỉ có tiếng im lặng...Hai tay Tống Linh bắt đầu run rẫy..cô mò tìm điện thoại trong túi..nhanh tay bấm số điện thoại quen thuộc...rất nhanh có người bắt máy..
-" Tiểu Linh "
Hàn Thiên gọi tên cô...
-" Thiên..Chị Lam..mất tích rồi...em..em..tìm không thấy...."
Giọng nghẹn ngào run rẩy...
-" Bình tĩnh...anh đến liền..đừng sợ...em xem mình đang ở khu vực nhà vệ sinh nào?"
Hàn Thiên trấn an cô..
-" Khu...khu C "
Tống Linh xoay người nhìn biển báo..
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG ĐỂ EM RỜi XA ( H+ )
RomansTác giả : phi yến Thể loại : ngôn tình, sắc ,sủng , H+ Thời tiết cuối đông không khí về khuya khá lạnh,nhưng trong căn phòng ngủ sang trọng thì hơi lạnh đã được lấn áp bởi hơi nóng của màn kích tình đang diễn ra... Trên chiến giường full size...