Chương 14 : ký ức của cô

2.1K 51 0
                                    



   Khi cô  nghĩ mình sẽ chết vì ngợp thở, ý thức dần mơ hồ, vào lúc đó cảm giác cơ thể được một vòng tay kéo lấy và ôm chặt...tiếp đó là đôi môi được phong bế bởi đôi môi khác, truyền dưỡng khí cho cô. Vòng ôm, hơi thở đều quen thuộc nhưng dù cố gắng cô vẫn không thể mở mắt ra được...

Hạ Quân Vỹ nhanh chóng bế Tần Lam lên bờ, dưới sự phụ giúp của mọi người...Thân thể hai người ướt đẫm...Khuôn mặt Tần Lam tái nhợt, cả người xụi lơ trong lòng Hạ Quân vỹ...

-" Chuẩn bị xe "

Giọng nói âm lãnh đến không độ...Đỗ An nhanh chóng thực hiện không chậm trễ một giây.

Dương Phong nhanh tay đem hai cái khăn loại lớn đưa Hạ Quân Vỹ, anh quấn chặt lên người Tần Lam, đặt cô nằm ngay ngắn...làm một loạt động tác hô hấp...mọi người đứng xung quanh đều im lặng, không ai lên tiếng, từ đầu đến cuối khi cứu Tần Lam từ dưới hồ lên, lúc mọi người muốn phụ giúp bế Tần Lam để Hạ Quân Vỹ lên bờ cho dễ dàng hơn, nhưng anh không cho một ai được chạm vào cô... khư khư ôm cô chặt trong lòng.Lâm Ái Hân hai chân run rẩy tay bám vào cây nhưng vẫn đứng không vững, mặt cắt không còn chút máu...Khi cô muốn thực hiện kế hoạch cô biết Hạ Quân Vỹ sẽ tìm kiếm Lâm Giản Đình..nhưng lúc đó cô đã ghi âm mọi lời thú nhận của Lâm Giản Đình...không ngờ cô ta lại bị rơi xuống nước, đúng lúc Hạ Quân Vỹ lại xuất hiện, chẳng khác gì cô trở thành kẻ giết người...

Bây giờ cô có mười cái miệng nói cũng không ai tin, nói cô không cố ý muốn giết chết Lâm Giản Đình, ai sẽ tin cô đây?...

Trước sự kiên nhẫn những kĩ thuật hô hấp của Hạ Quân vỹ...Tần Lam sặc sụa nước ra ngoài.....

-"Lam..nhìn anh..Lam.nghe anh gọi không? "

Giọng anh khàn khàn như kiềm nén gì đó.

Mi mắt nặng trĩu, nhịp thở bắt đầu ổn định, Tần Lam hé mắt từ từ mở ra..môi mấp máy...

-" Quân Vỹ...Em... lạnh.."

Ý thức bắt đầu tan rã...mắt nhắm nghiền lại, cả thân thể đều thả lỏng, cô vừa  mệt vừa lạnh...chỉ muốn ngủ một giấc thôi..

Hạ Quân Vỹ nâng người Tần Lam ôm chặt vào lòng, mặt chôn vùi hỏm vai cô...anh cũng lạnh, cả trái tim lẫn thể xác đều lạnh, ôm cô trong lòng anh mới cảm nhận trái tim mình đập lại, thần kinh mới được buông lỏng....

-" Hạ Tổng, xe đã đến "

Đỗ An nhẹ giọng lên tiếng...

Hạ Quân Vỹ bế Tần Lam lên, không nói một lời, ánh mắt trước sau như một vẫn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhợt nhạt của vợ, đi thẳng ra xe..Anh không cần nói nhiều Đỗ An vẫn biết xử lý Lâm Ái Hân như thế nào?..nhân chứng, vật chứng đầy đủ xem cô ta làm sao mà thoát tội...Tống Linh rất muốn đến gần xem Tần Lam nhưng cả người Hạ Quân Vỹ đều toát ra hơi thở giết người, cô thật sự rất sợ...

-" Ngoan...chúng ta về..khi nào Lam khỏe hẳn, anh sẽ đưa em đến thăm cô ấy"

Hàn Thiên biết Tống Linh lo lắng cho Tần Lam, anh nhẹ giọng an ủi....Tống Linh gật đầu rút vào lòng để anh ôm đi...

KHÔNG ĐỂ EM RỜi XA  ( H+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ