Nguồn: truyenhoangdung.xyz
"20 thước!"
"Bức tường phía trước. Sau cánh cửa."
" Để ta nhìn sơ đồ cấu tạo sân vận động này một chút. Trừ phi người có thể đem bức tường kia bắn thủng một lỗ to. Bằng không người có lẽ phải chạy thêm 200 mét đường vòng nữa thì mới có thể tới sau bức tường kia được."
" Chết tiệt!!"
Mạc Phàm mắng một câu. Sau đó xoay người chạy theo đường vòng mà Linh Linh chỉ dẫn.
Đem bức tường kia oanh thủng một lỗ đối với Mạc Phàm mà nói cũng không phải là vấn đề gì quá khó khăn. Vấn đề ở đây nằm ở chỗ uy lực của Liệt Quyền có thể đem gian phòng kia biến thành một bãi hoang tàn. Thế này khác nào bảo hắn giết người trong phòng kia luôn cho rồi!
200m!! Nếu như hắn chạy hết tốc lực, có lẽ cũng không mất quá nhiều thời gian.
Mạc Phàm chạy tới nơi thì thấy gian phòng này không khác gì một phòng thay đồ. Hắn liền xông phi, đạp một đạp lên cánh cửa đã khóa trái cửa kia.
Cửa phòng mở ra. Một căn phòng thay đồ rộng rãi thoáng mát hiện ra. Mạc Phàm liếc mắt liền thấy một cô gái mặc đồ biểu diễn bị treo trên tường. Người này cũng đã ngất rồi. Động mạch ở cổ tay nàng bị cắt một đường. Máu tươi chảy ra không ngừng, lưu lại men theo vách tường.
Con nữ yêu xanh vàng tham lam đang còn đứng bên cạnh bức tường. Nó dùng đầu lưỡi đỏ lòm của mình tham lam liếm từng giọt, từng giọt máu từ trên tường rơi xuống.
Cảnh tượng này chỉ có thể dùng một từ kinh hãi mới có thể hình dung ra được.
Mạc Phàm nhìn khuôn mặt tím tái của cô gái mặc đồ biểu diễn kia. Trong đôi mắt của hắn liền xông lên một cỗ lửa giận!
Quá trình ký sinh chết tiệt này, quả thật nó còn thống khổ hơn cả là bị giết chết. Bởi vì... mấy con quái vật chết tiệt kia, bọn nó sẽ đem người bị ký sinh treo lên, che yết hầu của họ lại, khiến cho người bị ký sinh vẫn còn tỉnh táo và nhìn bọn quái vật này uống máu của họ.
Người bị ký sinh kia không chỉ bị hành hạ do mất máu từ từ. Mà bọn họ còn chịu đựng sự hành hạ tâm linh rất là khổng lồ do bọn ký sinh yêu ma này gây ra. E rằng những người bị hại này, sau này nếu có khỏi thì nó cũng sẽ lưu lại một bóng ma khổng lồ trong tâm trí bọn họ!
" Chết con mẹ mày đê!"
Mạc Phàm căn bản không thèm do dự. Hắn liền ném một đoàn Hồng viêm đỏ rực trong tay về phía con nữ yêu xanh vàng tham lam kia.
Con nữ yêu xanh vàng đang còn hưởng thụ sung sướng nào biết được có tai họa bất ngờ ập tới .
Nó không có trách kịp. Cho nên nó bị Hỏa Tư - Bạo Liệt của Mạc Phàm nuốt trọn. Hỏa Tư - Bạo Liệt hung hăng oanh tạc nó về góc gian phòng, đụng "rầm rầm" qua mấy cái bàn trang điểm.
" Định chạy trốn?"
Mạc Phàm không cho con nữ yêu xanh vàng này bất cứ cơ hội nào. Trong nháy mắt Lôi Ấn được hoàn thành trong tay của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantezieDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...