Nguồn: truyenhoangdung.xyz
Tác giả: Loạn
Dịch: Hoangforever
Cái đám nữ yêu xanh vàng này có vẻ như không biết sợ trời sợ đất gì cả. Một đòn Liệt Quyền của Mạc Phàm uy lực dữ dội như vậy, thế mà bọn nó cũng không sợ hãi một chút nào. Nếu như đám yêu ma khác thì có lẽ bọn nó đã bị đòn Liệt Quyền bá đạo này của hắn đuổi cho chạy tán loạn rồi.
Ở trong sân bóng rổ lúc này còn dư lại 6 con nữ yêu xanh vàng. Bọn nó thấy Mạc Phàm đang còn đình chỉ ma pháp, không phóng thích ra ma pháp nữa liền dẫm lên đám yêu ma cháy đen kia, xông lên lao về phía Mạc Phàm.
Mạc Phàm nhìn thấy 6 con nữ yêu xông về phía mình. Hắn nào dám đứng im lại ở nơi này. Hắn ngu gì đứng im cho tụi nó bắt. Vì vậy hắn vội vàng co giò bỏ chạy!!
Cũng may Huyết Thú Ngoa vẫn còn dùng được trong một khoảng thời gian ngắn nữa. Cho nên tốc độ của Mạc Phàm lúc này nhanh hơn đám nữ yêu xanh vàng kia rất là nhiều. Rất nhanh đám nữ yêu xanh vàng kia bị bỏ rơi ở phía sau.
..............
Trong một căn phòng sân vận động trên tầng hai, nơi có ánh đèn sáng trưng. Một gã thanh niên có mái tóc màu vàng liền đẩy một cô gái vào tường.
Cô gái này đỏ mặt, tim đập nhanh. Bộ dạng thì giống như một nửa chống cự, một nữa chấp nhận vậy. Từ đôi môi xinh đẹp của nàng phát ra âm thanh líu ríu rất là êm tai.
" Nếu có ai đến thì sao ? Chúng ta sẽ bị bắt quả tang đó."
Cô gái có khuôn mặt hình trái xoan thì thầm nói nhỏ.
" Không có đâu! Hầu hết mọi người đi xem minh tinh biểu diễn rồi. Chúng ta làm nhanh, đánh nhanh."
Thanh niên có mái tóc màu vàng nói.
Thanh niên này vừa nói, vừa đẩy cô gái có khuôn mặt trái xoan kia dựa vào tường. Hắn tham lam hôn hít nơi cổ cô gái, rồi dần dần hôn xuống phía dưới.
Cô gái nắm lấy mái tóc chàng trai này. Nàn ham muốn dục vọng nổi lên, nàng khiêu gợi khiêu khích hắn. Ánh mắt nàng mơ mơ màng màng. Nàng định lột bỏ quần áo của mình để thoải mái hưởng thụ sự ân ái của chàng trai kia. Đột nhiên ở bên ngoài cửa sổ có một con có lớp vảy cá màu xanh vàng chậm rãi, uốn éo người, bò từ bên ngoài vào.
"Có. . . . . . Có yêu quái! !"
Cô gái có khuôn mặt hình trái xoan nhìn thấy con vật kia bò vào, sắc mặt tái nhợt kêu lên.
Chàng trai có mái tóc màu vàng kia ngược lại còn cười gian xảo, nói:
" Đúng vậy! Khà khà! Ta chính là yêu quái muốn ăn thịt người đây! Khà khà!"
Nói xong, chàng trai có mái tóc màu vàng hôn ngấu nghiến lên đôi môi cô gái kia.
Đôi mắt cô gái trợn to nhìn con quái vật có lớp vảy cá màu xanh vàng bò trên trần nhà không khác gì con nhện kia. Nó đang nhích tới gần hai người bọn họ từng chút một, từng chút một.
" Quác.................!!!"
Đột nhiên, nữ yêu xanh vàng từ trên cao nhảy xồ xuống hai người. Chiếc miệng rộng, đầy rẫy răng nanh nhọn hoắt hướng về phía cổ chàng trai tóc vàng kia!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantastikDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...