2. One

18 2 0
                                    


Kim Taehyung yêu Jeon Jungkook là thật.

Jeon Jungkook không yêu Kim Taehyung cũng là thật.

Mỗi sáng mai, Kim Taehyung sẽ bắt đầu ngày mời của mình bằng cách tìm kiếm bóng dáng của Jungkook, dùng một cách tự nhiên nhất để ngồi đối diện người ấy trên bàn ăn, thi thoảng lại ngẩng đầu lên vừa công khai lại có chút lén lút nhìn người em cùng nhóm, công khai là người anh, lén lút là người yêu thầm.

Còn buổi sáng của Jungkook lại bắt đầu bằng cách vào phòng Jimin, kêu anh dậy như một thói quen, giỡn đùa cùng Jimin, ngồi cạnh Jimin, đôi lúc sẽ là vào phòng tập gym hay giúp đỡ Jin hyung trong phòng bếp.

Đúng vậy, Taehyung biết ánh mắt Jungkook luôn theo đuổi Jimin, không biết là yêu hay là bị thu hút, chỉ đơn giản Jungkook không nhìn Taehyung.

Mỗi ngày ở phòng tập, Kim Taehyung luôn ngắm nhìn Jungkook, Taehyung nhìn thấy, Taehyung biết tất cả. Rằng Jungkook đùa giỡn, nhảy nhó với Jimin vui vẻ ra sao, rằng Jungkook đối xử với người bạn thân nhất khác với mình như thế nào.

Ghen tị là thật, nhưng nhút nhát đứng lên, nhút nhát lên tiếng, luôn thu mình cũng là thật. Đôi lúc sẽ khao khát, nhưng lại vụt tắt, trong Taehyung luôn tồn tại một suy nghĩ ngăn cản bản thân làm theo con tim, "Mình chỉ là hyung".

Và khi ra về, Taehyung sẽ cố gắng đi thật chậm, để xem người đó sẽ lên xe nào, và cậu cũng sẽ ở đó, đương nhiên Jimin cũng vậy. và lại im lặng, lại ngắm nhìn, lại ghen tị.

Ngày hôm nay cũng bắt đầu như vậy, nhưng...

"Taehyung hyung, dậy thôi nào."

Người Jungkook đánh thức là Kim Taehyung.

-------------------------

Thử viết fic dài hơn.....

Milinym. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllV] Something in LifeWhere stories live. Discover now