Hyunwoo thở dài trước màn hình máy tính, day day hai bên thái dương để giảm nhẹ cơn nhức nhối trong đầu xuất hiện vì công việc chất đống mãi chưa giải quyết xong. Sổ sách giấy tờ đầy một bàn, anh ngả lưng ra ghế, xoa nhẹ đôi mắt. Hyunwoo cảm thấy mắt mình như muốn nổ ra, có lẽ anh nên rời khỏi máy tính và đống giấy tờ này một lát. Với tay đến cốc nước nhưng thật thất vọng, nó đã sạch trơn không còn chút nào. Khẽ nhướn mày, anh bình thản đứng dậy ra khỏi phòng, cuối cùng cũng có lý do để rời công việc một lát.
Chưa bước xuống bếp nhưng anh đã nghe thoáng loáng tiếng nói chuyện ồn ào, có vẻ như ai đó đang tranh cãi rất căng thẳng.
Cảnh tượng hiện tại là Hoseok đang đảo đều thứ súp sệt trong nồi còn Changkyun và Jooheon thì cãi lộn liên hồi vì một vấn đề anh không rõ lắm. Trong khi Jooheon ra sức thuyết phục thì có vẻ Changkyun không hề muốn thuận theo.
"Nó thực sự thú vị mà."
"Không."
"Kyunie à."
"Em nói không bao giờ."
"Này, chỉ là thử thôi mà."
"Thử hay thật khác gì sao? Không là không."
"Anh có thể đánh đổi bằng thứ khác chứ."
"Nếu như vậy..."Jooheon gật đầu lia lịa ra chiều vui mừng lắm.
"...thì chia tay."
Cậu nhóc Jooheon kéo dài âm thanh thất vọng, nằm dài ra bàn mà tiếp tục bài ca đòi hỏi.
Căn bếp nhà anh bỗng chốc trở nên loạn hết lên vì hai tên trẻ con này. Chúng còn chẳng biết đến sự hiện diện của anh nữa. Vẫn chỉ có Hoseok là quan tâm, đón lấy cái ly không từ tay anh.
"Tối nay phải thức khuya nữa à?"
"Ừ."Chỉ cần như vậy là Hoseok hiểu mà pha cho anh một ly cà phê thơm lừng. Anh rất thích mỗi khi cậu hiểu được ý của anh.
"Mà này, chúng nó nói gì đấy?"
Cậu không trả lời, chỉ nhìn anh tủm tỉm cười, nhún vai rồi bỏ đi. Anh còn hơi bất ngờ vì lâu rồi anh mới thấy cậu cười mỉm, trông thật xinh. Thế là Hyunwoo te te đi theo cậu, lại vòng tay ôm con người xinh đẹp kia, mặc kệ cậu nhắc anh còn mấy đứa em ở đây, chúng nó có quan tâm gì anh đâu. Thoải mái tựa đầu lên vai, hít thật sâu mùi cà phê lẫn với mùi thơm của cậu, anh cười hạnh phúc, người yêu anh đôi lúc thật mạnh mẽ làm anh muốn dựa vào.
"Này ông anh, ở đây còn khách đấy nhé."
"Chú mày lo chuyện với Changkyun đi, anh đây cần nạp năng lượng."
"Anh Hyunwoo nay yếu đuối thế, thành kèo dưới rồi a."Cả hai đứa phá lên cười trước câu đùa nhạt nhẽo của Changkyun, nhưng anh đây không chấp, anh đây thừa biết mình kèo trên và cậu cũng không bao giờ có ý định lật kèo đâu.
"Nhưng mà hai bay cãi nhau chuyện gì đấy?"
"Anh làm ơn đừng nhắc."Changkyun chán nản đảo mắt, chuyển sự chú ý lên điện thoại và không có ý định tham gia cuộc nói chuyện nữa. Riêng Jooheon thì sáng rực con mắt, giống như vừa tìm được đối tượng để làm con mồi tiếp thị vậy.
"Anh có nghe đến 'Daddy kink and baby boy' chưa?"
Mắt Hyunwoo mở to hơn, anh biết đó là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MONSTA X] [ShowHo] Little game between us
FanfictionHave you ever heard about DDLB? How about daddy kink and baby boy?