Crazy Love

12 1 1
                                    

 ****

chapter 1

 Claire Pov's

 krrrrrrrrrrrrrriiiiiiinng(clock bells) ..hayyyy ,, katamad ! pasukan nanaman .. kasawa .. walng pinagkaiba sa mga nakaraang araw cmpre wla nanaman ang mga parenTs q ang kxma q lang c Nanay Maring .. isa cia sa mga hOuse maid dto sa bahay namin tinuturing ko na ciang magulang dahil cmula pag kabata q cia na ang nag aaLaga saken .. dbah ang ganda xa feeling na may nag aalaga sayo .. tym na para gawen ang dailY rOutine q ..

*Eliseo University*

her at skul .. whaha 1st day of school kya dpat meDyo bOngga haha bka kcie mamaya may dumaan nalang na handsome boy jan mahulOg saken haha .. [ lanDeee] .. .. :)

" ui claire .. - Cheresse

 siya nga pala ang bff q . Cheresse Fuentes. maganda cia katulad q pero mas up parin ang beauty q XD haha [ ang hangin naman dtO ] ui miss Author tuloy mo nalng yang ginagawa mo ! totoo naman nah mganDa ako :)  [ assuming ! oh sige maganDa ka nah ! ] ..  

 " oh best frienD .. hows ur vacation w/ur bOy friend and ur parents in lOndon " - ako ^______^

" aus lang bhezt .. were enjoy naman.'' 

"oh i see "

" hOw abOut u littLe sister !"

" aun tuLd ng date muni muni .. parin hrap pla tlga bhezt d pa q maka mOve On (sOb) .." T__T

" bhezt dOnt cry fOrget him .. okay .. dOnt worry bhezt im here for yOu .. 

krrriiinnggg ( the bell ring )

AN: guys bukas ulet time na kasi para matuLog . hehe Vote niyo yyung story ko aa . and Sorry if di masyadong maganda kasi First time ko gumawa ng Story :) Thankie ..

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon