Nụ cười tươi của cô khiến anh bỗng ấm áp lạ, thì ra cũng có người cười đẹp đến nao lòng như vậy. Miệng anh cũng bất giác cong lên.--------------------------------------------------------------------------------------
Khoảng cách giữa cô và anh cũng gần hơn một chút, cô ngày càng thích anh, còn anh thì cứ tỏ vẻ không quan tâm nhưng luôn len lén nhìn cô. Anh luôn e dè suy nghĩ liệu anh có thể yêu một ai đó ngoài cô gái đó, anh không từ chối bất cứ điều gì nếu Ami nói, hai người cũng có nhiều cuộc đối thoại hơn trước, đó là điều mà cô rất vui mừng. Cô làm bữa sáng, cả cơm trưa đưa cho anh, anh luôn đón nhận và không tiếc nụ cười với cô.
Hôm nay như mọi ngày, anh vẫn đi làm nhưng tâm trạng vui vẻ hẳn ra. Đang ngồi làm việc thì có tiếng gõ cửa.
"Thưa tổng giám đốc, nhà thiết kế Aru đã đến"
Hẳn là một nhà thiết kế lớn từ Mỹ trở về và chọn công ty anh làm điểm đặt chân tại Hàn Quốc. Anh không màng đồng ý cho cô gái đó bước vào. Cô thư kí vừa bước ra thì một người phụ nữ xinh đẹp đi vào, Jimin nhìn lên thì ánh mắt trở nên hốt hoảng, là cô gái đó, người con gái anh đã yêu điên cuồng và cũng chết trong điên cuồng, cô quay lại đây ngay lúc anh cảm thấy trái tim bình yên nhất, tại sao lại là lúc này, anh không còn yêu chỉ là chút vương vấn khi đối mặt với người cũ, anh không thể dứt cô, đúng là khi gặp mới biết trong lòng còn biết bao rung động mà bấy lâu cứ ngỡ là đã hết.
Nhưng bản thân vẫn còn chút tỉnh táo để dẹp đi những suy nghĩ đó, thu lại vẻ lạnh lùng vốn có.
"Chào cô"
"Chào anh, tổng giám đốc"
Aru và Jimin vừa ngồi xuống, ả đã đặt bộ hồ sơ sang một bên nhích sang anh ôm chầm lấy.
"Jiminie, anh quên em rồi à"
Anh không nghĩ cô lại làm vậy, không kháng cự nhưng có vẻ như cũng động lòng.
"Han, không phải em đã bỏ tôi đi sao?"
"Anh nghe em giải thích?"
Cô ả bắt đầu khóc sướt mướt, kể rằng mình bị ép đi không kịp chào anh, ả bảo vẫn còn yêu anh, nếu nói anh không tin thì sẽ bảo là nói dối, nhưng thật ra anh vẫn còn chút gì đó không dứt được với Han.
"Han à không Aru..."
"Jimin gọi em là Han đi"
"Được Han, về hợp đồng"
"Từ nay em sẽ làm ở đây. Xong, trở lại chuyện của chúng ta đi"
Han bắt đầu leo lên người anh, môi cô nuốt trọn anh mà quấn quýt, tay vuốt ve ngực anh khiêu khích nhưng khi khoảnh khắc anh quay sang nhìn hộp cơm mà Ami làm cho, anh lại giật mình đẩy ả ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]1%[Jimin]
FanfictionNếu thời gian của em chỉ còn lại 1% thì em vẫn muốn chạy đến nắm lấy tay anh và cùng ngắm cả thế giới này. Và trước khi nắm lấy bàn tay em, anh không ngờ thế giới lại tươi đẹp đến vậy. Một câu chuyện tình yêu buồn đã được cất giấu trong mùa tuyết đ...