Giới thiệu

46 3 2
                                    

19/10/2018

[ Vkook/Shortfic ] - Tình cờ

☆ Author : Rainbow

☆ Nhân vật

- Chính : Kim Taehyung x Jeon Jungkook

- Phụ : được thêm random vào fic

☆ Văn án :

Tôi tình cờ được xếp chỗ ngồi cạnh anh ...

Tôi tình cờ được anh giúp đỡ thoái khỏi cái bóng của quá khứ ...

Tôi tình cờ được anh quan tâm chăm sóc ...

Tôi tình cờ tức giận và tủi hờn khi anh quan tâm cô gái đó ...

Tôi tình cờ khóc lóc giữa đêm đông lạnh giá chỉ vì anh nói sẽ hẹn hò với cô gái đó ...

Tất cả chỉ là tình cờ cho tới khi tôi nhận ra ... tôi yêu anh tới nhường nào


____

Nội dung của fic 'Tình cờ' là do tớ chợt nghĩ ra khi đang nói chuyện với một người bạn. Nó bao gồm tất cả suy nghĩ và tình cảm tớ có thể cảm nhận được từ những câu chuyện mà cậu ấy nói về crush của mình. Đương nhiên các tình tiết trong chuyện tớ sẽ phát triển theo hướng suy nghĩ riêng.

Về việc viết truyện theo lời của người dẫn hay nhân vật nào thì mỗi chap tớ sẽ ghi rõ nhé. Đa số sẽ viết trên góc độ của người dẫn, một vài chap thì sẽ mượn lời của Jungkook, Taehyung hoặc một số nhân vật phụ trong truyện.

Văn phong sẽ không được mượt mà và thấm đượm tình cảm vì tớ vẫn chưa biết cảm giác crush một người ra sao. Thay vào đó, tớ sẽ vận dụng triệt để bộ não của fangirl BTS này để viết nên bộ fic hoàn chỉnh nhất.

Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đón đọc nó !









































[ Vkook / Shortfic ] - Tình cờWhere stories live. Discover now