Chương 9: Hôn Ước
•••
*Ding Dong*
Xế chiều, khi ánh hoàng hôn đang dần vụt tắt trên nền trời bao la kia, tiếng chuông của tháp đồng hồ ở trung tâm vang vọng khắp các nẻo phố, lan đến tận dinh thự. Cánh cửa dinh thự dần mở ra, chuẩn bị đón các vị khách. Khoác lên mình những bộ lễ phục quý phái, sang trọng cùng chiếc mặt nạ đặc trưng, họ dần tiến vào trong sảnh chính. Cánh cửa mở rồi đóng, đóng rồi mở. Khu vực sảnh trở nên nhộn nhịp hơn hẳn. Có những người chỉ đi một mình, có lẽ là các thường dân. Nhưng chiếm đa số là quý tộc cùng các thực thể đá quý của họ. Nhiều người sẽ thắc mắc: đáng ra bữa tiệc này chỉ mời các quý tộc thôi chứ? Không đâu! Người mời là Aries, cô là người cho phép bất kỳ ai tham dự buổi tiệc này, dù là quý tộc hay thường dân, thậm chí là cả người của nước láng giềng.
Các thực thể chơi nhạc bắt đầu vào vị trí của mình. Tiếng nhạc du dương bắt đầu vang khắp sảnh. Các vị khách giao lưu với nhau, cạn ly chúc phúc cho những điều tốt đẹp nhất.
*Ding*
Một tiếng chuông vang lên, tất cả các vị khách liền tránh sang hai bên để lại một con đường ở giữa. Cánh cửa dẫn vào trong nhà rộng mở, Taurus từ sau đó xuất hiện trong bộ trang phục vũ công do cô yêu cầu với Aries. Cất bước đầu tiên, những tiếng leng keng bắt đầu vang lên, mũi chân thẳng tiến về phía trước rồi thay đổi hướng khiến cơ thể của Taurus như nhẹ hơn mà bay lên. Có người dụi dụi mắt. Lạy chúa, họ chưa từng xem một màn trình diễn nào tuyệt đến như vậy. Từng động tác của Taurus mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần uyển chuyển. Sự uyển chuyển ấy tựa như có ma lực mà hấp dẫn người xem. Kìa, tiếp đó là một bước xoay người rồi một bước tiến đến. Tấm lụa trắng mỏng manh cứ theo từng bước của Taurus mà tung bay. Từ lúc bắt đầu, tấm lụa chưa hề chạm đất dù chỉ một khắc. Các vị khách luôn chăm chú dõi theo từng bước chân, từng động tác của cô vũ công kia. Họ nghe danh lâu rồi nhưng hôm nay mới thực sự được chứng kiến. Những tiếng leng keng từ chiếc lục lạc vẫn cứ vang lên theo nhịp điệu, hòa cùng điệu múa của Taurus, tất cả tạo nên một tiên cảnh ma mị, huyền ảo.
Cánh cửa một lần nữa được mở ra. Nơi đó, Aries đang chờ sẵn trong một bộ phục trang giống với Taurus nhưng màu trắng. Thật bất ngờ mà! Ngay khi đoạn nhạc đến cao trào, Aries cất bước nhảy đầu tiên của mình.
Bước nhảy của Taurus nếu nhận xét là mạnh mẽ và cuốn hút thì của Aries là dịu dàng và hoàn mĩ. Kể từ khi Aries xuất hiện, không có bất kỳ một vị khách nào không nhìn Aries. Taurus gần như trở thành một tấm nền cho Aries tỏa sáng. Là một vũ công, điều này đối với Taurus là một sự sỉ nhục. Vị công nương này muốn "múa rìu qua mắt thợ"?
"Cô ta đang định làm gì thế?" Taurus suy ngẫm. Aries chẳng hề nói trước việc cô ta sẽ tham dự vào việc biểu diễn. Nhưng rồi, Taurus cũng nhanh chóng gạt nỗi lo lắng qua một bên. Có hay chăng đây là thử thách mà Aries dành cho cô? Nếu là thật thì cô nhất định sẽ vượt qua nó.
Taurus chợt nở một nụ cười vừa kiêu ngạo vừa thu hút. Đây rồi, năng lực của Taurus Silvia 'Mê Hoặc'. Một mùi hương nhẹ được gió kéo lan tỏa khắp cả đại sảnh vũ hội. Tất cả mọi ánh mắt của bất kỳ ai trong sảnh này đều hướng về phía Taurus ngoại trừ Aries, Libra và Capricornus. Leo và Virgo chỉ thiếu chút nữa cũng rơi vào 'Mê Hoặc' của Taurus nhưng họ kịp thời thoát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] The Revenge
FanfictionTitle: The Revenge Short name: REV Member Join In: Write: Aki - Vic - Lam Nguyệt - Thiên Nhật - Fallaelia - Moon - KoRe Edit: Ryuu - Layla - Tika Beta: Yuu - Layla - KoRe - Tika Rating: R+ Dis: Chiến tranh thế giới kết thúc, nhưng cuộc chiến quyền...