Cressi

607 52 20
                                    

FIC FOR CRESSIWEEK VIET NAM 2018
Ngày 7/10 - CressiDay: Ngoại Tình

<<<<>>>>

Mỗi một con người đều có những bí mật không thể chia sẻ. Thường thì nó sẽ là những điều xấu hổ của bản thân trong quá khứ, hoặc trong tương lai. Nhưng... nó cũng có thể là một vài điều lén lút làm sau lưng người khác.

Lionel Messi hình như cũng có một bí mật như thế!

<<<>>>

"Leo.... Anh muốn gặp em..."

Cristiano nói một câu rồi tắt máy. Chẳng cần nghĩ cũng biết hắn vừa xuống máy bay đã mò đến đây. Leo nghe ra giọng hắn có chút mệt mỏi.

0 giờ 45 phút.....

Leo nhìn sang người vợ của mình đã ngủ say, nghĩ xem ngày mai trở về sẽ nói ra lý do như thế nào đây? Lần trước cách đây 1 tuần là Suarez gọi có vài việc, lần trước nữa cách đây 1 tháng là Neymar gọi có việc. Leo nghĩ ngợi rất nhiều, phát hiện mấy lý do của mình thật ngớ ngẩn. Vậy mà vợ anh vẫn có thể cho qua như bình thường mà không có chút phản ứng. Lần nào cũng là nửa đêm rời đi như vậy cơ mà....

Lionel Messi kéo dài mối quan hệ dai dẳng này với Cristiano, tính ra cũng đã hơn 10 năm.

Leo nhẹ nhàng rời khỏi giường. Anh không thay bộ đồ ngủ ra, chỉ lấy một cái mũ lưỡi trai nhét ở cạnh tủ giống như nó luôn ở đó khi anh cần đến, mang đội lên đầu. Cũng không cần thiết phải đeo khẩu trang, dù sao cũng đã nửa đêm rồi.

Và cũng chẳng cần bắt taxi để đi đâu xa. Cách nhà Leo khoảng 400 mét có một căn nhà nhỏ bỏ không. Và Cristiano sẽ gọi cho anh khi hắn đã ở đó!

"Cris...."

Leo mở cánh cửa, trong nhà không bật đèn. Ánh sáng nhỏ nhoi từ chiếc đèn đường gần đó chiếu vào căn nhà, khiến anh lờ mờ xác định được hắn đang ngồi ở sofa. Leo đóng cửa lại, trước mắt mọi thứ đều tối đen. Nhưng anh cũng cảm nhận được mùi hương của hắn rồi...

"Cris!? Sao anh không bật đèn?!"

Leo ngồi xuống bên cạnh hắn, Cris bị giật mình. Hóa ra là hắn ngủ quên. Hắn vừa mới bay từ Turin sang Barcelona, và Leo biết rằng hắn chẳng bao giờ ngủ ngon khi hắn đi máy bay. Hai người đã từng cùng nhau đi du lịch Đảo Socotra, Yemen, vậy nên....

"Leo..."

Cris cất tiếng gọi. Hắn lười biếng nằm ườn ra, gối đầu lên đùi anh. Leo cười cười, len những ngón tay xinh đẹp vào lọn tóc của hắn, khiến tóc hắn rối lên một chút. Cris thi thoảng cũng lười nhác như vậy, và mỗi lần như thế thì trông hắn thật đáng yêu làm sao. Như một con mèo to lớn và ỷ lại vào Leo Messi.

"Anh mới về đúng không? Mới về đã đến gặp em?! Hâm à?"

Leo nghe hắn rên nhẹ một chút, vòng eo cũng bị siết chặt hơn. Leo lắc nhẹ đầu. Cris thi thoảng cũng giống như một đứa trẻ to xác vậy. Còn anh là mẹ..... à không là bố của Cris đây!

"Cris! Em biết anh mệt nhưng anh cần đi tắm được chứ?! Tắm rồi đi ngủ sẽ thoải mái hơn! Đi nào!!!!"

"Hừm.... Em tắm cùng anh thì được!"

[Cressi][Oneshot] You, Me, and Her...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ