C67:đội 7.

462 50 8
                                    

Ngày hôm sau,Masaru cùng bạn lại một lần nữa bị triệu tập bởi nhà vua. Lần này,trên sảnh đường sang trọng đó có thêm một người nữa đang quỳ trước nhà vua.

-vậy,Masaru,Suyama,Tat và Ren,ta gọi các ngươi tới đây hôm nay để nhận đội trưởng của mình. Các ngươi sẽ ở đội 7 rồi dần dần thăng tiến lên con số cao hơn. Vậy thì ngươi hãy giới thiệu bản thân rồi dẫn họ đi đi.-

Nói chuyện với nhóm Masaru một lúc,nhà vua quay sang người quỳ kế bên họ rồi bảo. Người này...nói sao nhỉ? Đồ sộ chăng?....hay là máy móc?

Toàn thân người này được phủ trong một lớp áo giáp đen tuyền,không hở một chỗ nào. Những khớp nối của bộ giáo cũng vô cùng chắc chắn,tạo cho ta cảm giác đồ sộ và không thể bị xuyên thủng.

-tuân lệnh,nhà vua!-

Giọng nói người này ồm ồm,cho thấy đây là một người đàn ông tuổi vị thành niên khoảng 40-50 tuổi.

Rồi ông ta bắt đầu di chuyển. Những khớp nối,mảnh kim loại cọ sát vào nhau,tạo ra những tiếng leng keng,nghe rất nặng nề. Nhưng người đàn ông này lại di chuyển rất dễ dàng,khiến ta tự hỏi cái sức mạnh gì đang ẩn dưới lớp mặt nạ đó.

-xin chào,tôi xin tự giới thiệu,tôi tên là Fiona. Đội trưởng đội 7. Từ nay xin giúp đỡ tôi nhé.-

Nghe một giọng nói trung niên giới thiệu tên mình là Fiona khiến Masaru khá là mâu thuẫn.

-ờm...eto....chào đội trưởng,em xin tự giới thiệu,em là..-

-bỏ qua phần giới thiệu đi,tôi đã nghe kể về các cậu nhiều rồi. Vậy để tôi dẫn các cậu đến đội luôn nhá.-

-à...dạ vâng.-

Họ nhanh chóng nhảy lên chiếc xe ngựa đã trực sẵn trước cổng lớn. Chiếc xe này nhìn rất khác. Nó có khung rộng hơn so với xe thông thường. Trên vàng bánh xe còn có gai được sơn đen tuyền. Trên nóc xe có chiếc nỏ đóng vai như chiếc súng máy. Và dù nhỏ nhưng xung quanh thân xe có những dấu hiệu của ma pháp bao bọc.

Điều đặc biệt ở chiếc xe này là nó không có ngựa....đúng ra là còn chả có dây xích hay những thứ khác.

-còn chờ gì nữa? Trèo lên đi.-

-à...dạ.-

Theo lời anh đội trưởng,Masaru và mọi người nhảy lên chiếc xe "ngựa." Bên trong khá là rộng rãi với cửa sổ bao quát khung cảnh bên ngoài,một miếng vải phủ lấy nóc,có thể gỡ ra khi dùng nỏ cho nhũng mục tiêu như cướp đường.

-chà,cái xe này nhìn...khác biệt nhỉ?-

-ý cậu là sao?-

   Anh đội trưởng quay lại nhìn Masaru khó hiểu.

-à thì...ngựa đâu?-

-ngựa à? Chúng tôi không dùng cái đấy vì một thành viên trong đội sợ ngựa.-

-thiệt ấy hả?-

   Cậu cảm thấy vô cùng khó hiểu. Một trong những chức vụ cao quý nhất trên thế giới lại được trao cho một người với điểm yếu rõ ràng như vậy?

hành trình của nhân vật phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ