Những người sở hữu Khả năng bắt đầu hành động. Họ đi lang thang khắp kí túc xá. Taurus và Cancer, hai người tìm thấy một căn hầm.
Cùng với cái đèn pin nho nhỏ và ánh sáng mập mờ, hai người xuống căn hầm. Đi một cách vô định, chẳng thể xác định phương hướng.
Được một lúc, Taurus và Cancer hoàn toàn lạc nhau.
Như có một cái gì đó ngăn cản Taurus sử dụng Khả năng, cô không thể giao tiếp với bức tường ở đây. Cô đành lần mò đường để tìm Cancer, lòng không khỏi lo lắng, tay đổ mồ hôi lạnh.
Ở nơi khác, Cancer cũng như thế.
Trong đêm tối, từng âm thanh rít lên đến rợn người.
Những kẻ tò mò cứ lần mò trong bóng đêm mà không hay biết...
Có kẻ đang theo dõi họ.
"Hắn" cười nham hiểm và đầy chế giễu:
- Con người ngu ngốc.
***
Mặt đất bỗng nhiên rung chuyển, mặt đất nứt ra tạo thành những cái khe sâu hun hút. Những kẻ phá luật ra ngoài không kịp ứng phó, để mặc bản thân rơi vào.
Kết thúc rồi?
Không. Trò chơi chỉ mới bắt đầu.
Từng kẻ tiếp đất một cách khá là nhẹ nhàng, à không, không thể gọi là tiếp đất. Nhìn thật kĩ, họ rơi xuống đống xác chết không rõ là người hay động vật, chỉ biết, cái đống đó bốc lên mùi hôi thối thường gặp ở tử thi.
Taurus bịt mũi, cố ngăn bản thân nôn ọe. Cô từ từ leo xuống, quần áo không khỏi dính đống nhớp nháp.
Nơi đây còn tối hơn chỗ lúc nãy, tới mức chẳng thể nhìn rõ được bàn tay của chính mình.
Trong bóng đêm tưởng như vô tận, một đôi mắt đỏ phát sáng. Sinh vật đó nhìn Taurus chăm chú. Miệng của nó trông như đang cười dù vẫn đang nhồm nhoàm nhai cánh tay người.
Nó di chuyển thân hình như đống bùn, ục ịch tới chỗ Taurus.
Cô không hề hay biết, lưng vẫn đối diện với nó, loay hoay tìm đường quay về.
Tốc độ bỗng nhanh hơn, nó lao thẳng tới. Miệng nó hả to, lộ ra hàm răng nhọn hoắc dính máu xếp không đều.
Khoảnh khắc nó sắp ngoạm được cô, một bóng hình lao ra ôm lấy cô. Cả hai lăn vài vòng, người kia bị răng của nó quệt qua hông.
Người kia thích thú nhìn con quái vật, không quan tâm mình có bị thương hay không. Tay lăm le con dao, dùng tốc độ vượt bật cả con người chơi mèo vờn chuột với con quái vật.
Taurus lặng lẽ chuồn đi, bởi cô biết, cô không thể giúp nếu không có vũ khí. Và nó quá nhanh, tốc độ của cô chẳng theo kịp.
***
Nhờ sự chỉ đường của đồ vật xung quanh, Taurus lên được hành lang phía trên.
Đối diện, Cancer gấp rút chạy, mồ hôi nhễ nhại. Đôi mắt tím chất đầy lo lắng. Nhịp tim nhanh hơn bao giờ hết.
Taurus nhìn thấy cô bạn thì mừng rỡ, nhưng chưa kịp nói gì đã bị Cancer kéo chạy theo.
Phía sau, rất gần, ngày càng gần hơn. Di chuyển như một đàn ngựa phi với vận tốc tối đa.
Đôi mắt khát máu.
Hàm răng sắc nhọn.
Nhầy nhụa và tanh tưởi.
Từng cái tua đen ngòm của nó lướt qua những viên gạch lát tường và sàn, để lại chất nhầy màu xanh lục đậm. Chất nhầy nổi bọt, và rồi, bề mặt gạch tan chảy như gặp axit ăn mòn.
Trong đầu thầm tính toán, làm sao đây? Không mang theo vũ khí, đây quả thật là điều ngu ngốc nhất mà Cancer cô từng làm!
Tốc độ chạy dần chậm lại, cả hai đã thấm mệt. Hành lang như một con đường vô tận, ngoài khoảng đen ra, chẳng một thứ gì xuất hiện trước mắt. Còn nó, gần hơn và gần hơn.
Cộp. Cộp. Cộp.
Từ khoảng đen, vang vọng tiếng va chạm giữa giày và nền gạch. Mái tóc hồng phất phơ, ánh mắt hứng thú nhìn con quái vật sau lưng Taurus và Cancer.
Cô ta nhảy lên một cách điêu luyện, xoay một vòng trên không, tay chạm nhẹ vào vai Cancer. Rút ra con dao nhỏ, tiếp xuống đầu con quái vật, đâm vào con mắt nhắm nghiền ở giữa đầu nó. Tất cả hành động chỉ trong một phút.
"Sao cô ta lại biết điểm yếu của nó?!" – Cancer kinh ngạc.
Nó gầm lên đau đớn, xúc tu quơ loạng xạ và quất trúng Leo – cô gái tóc hồng. Nó ngừng hẳn, nằm im một chỗ. Leo tặc lưỡi khó chịu, đứng lên một cách vụng về.
Cancer và Taurus vội vã đến đỡ ân nhân cứu mạng.
- Tôi không cần mấy người giúp – Leo nhăn mặt, cô không muốn bị xem như kẻ yếu đuối.
- Đừng hiểu lầm. Chúng tôi chỉ trả ơn vì cô giết con quái vật kia mà thôi – Khuôn mặt không một gợn sóng, từng từ ngữ thốt ra từ miệng Cancer.
- Phải. Cô không giết nó thì chúng tôi chết mất – Taurus vẻ mặt nghiêm túc.
Leo im lặng, âm thầm gật đầu.
Ba người từng bước rời khỏi nơi đó.
***
- Ngươi dai thật đấy~.
Sagittarius cười thích thú, ánh mắt phấn khích theo dõi từng cử động của con quái vật.
Nó gầm gừ, hưng phấn không kém. Tuy để vụt mất Taurus, nhưng có tên thế chỗ cũng tốt. Con mồi càng mạnh, khi sắp chết càng vùng vẫy trong vô vọng. Đó cũng là một điều thú vị.
Sagittarius đang chiếm ưu thế, anh đã cắt vài cái xúc tu của nó.
Xoay con dao trong tay một vòng, lao lên.
Nhanh, như một cơn gió mang hàng trăm lưỡi dao sắc bén.
Bất động, chẳng thể làm gì.
Bị chém vụn, máu tươi vương vãi.
Văng lên cả khuôn mặt tự mãn.
Sắc huyết tăng thêm phần quái dị.
Lại xoay, con dao dính máu.
Bước đi, chậm.
Ung dung, tựa bất khả chiến bại.
Đêm nay...
... không chỉ có thế.
Đêm nay...
... còn rất dài.
Đêm nay, hãy...
ĐiÊn LoẠn HơN nỮa !
To be continued...
03/03/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Giải Mã Bí Ẩn
Mystery / Thriller♦Title: [12 Chòm Sao] Giải Mã Bí Ẩn ♦Author: Kuroka Yuuki ♦Category: Horror, Mystery, Fanfiction,... ♦Rating: T ♦Status: On-going ♦ Length: [Cập nhật khi hoàn truyện] ♦Disclaimer : Truyện được viết bởi tôi - @KurokaYuuki và chỉ đăng trên wattpad.com...