8. Anh biết anh sai rồi, em tha lỗi cho anh đi!
Buổi sáng ở Olympus thật ra không khác lúc bình thường là mấy.
Không có ánh nắng chiếu rọi, không có tiếng chim hót, cả những âm thanh ồn ào náo nhiệt của đô thị cũng hoàn toàn bị loại bỏ.
Không gian hoàn toàn tĩnh lặng. Nhưng đồng hồ sinh học của Diệp Tử Huyên lại thức tỉnh.
Cô mở mắt, nhận ra mình đang nằm trong phòng ngủ. Đèn vàng dịu dàng tỏa sáng bên cạnh. Không gian tĩnh lặng, chỉ có tiếng kim đồng hồ tích tắc lay động, hệt như mọi buổi sáng khác.
Mấy ngày này khá vất vả nên cô vẫn hơi uể oải. Vươn vai, ngáp dài một cái, thế nào tay lại chạm phải vật gì đó.
Mềm mại, ấm áp, hơn nữa dường như còn đàn hồi.
Diệp Tử Huyên méo mặt, ánh mắt từ từ hạ xuống. Là bắp tay của một người đàn ông, to khỏe, cơ tay cũng vạm vỡ. Hơn thế nữa, gương mặt người đó khiến cô sững sờ, suýt chút nữa đã ngã lăn xuống đất.
"Lạc Kỳ! Anh dậy ngay cho tôi!"
Lạc Kỳ đã bị đánh thức bởi tiếng thét thân thương như thế.
Anh dụi dụi mắt, mất khá lâu mới nhận ra mình đã ngủ ở đâu. Dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ, gương mặt của Diệp Tử Huyên dần trở nên rõ ràng. Cô cầm lấy gối, ném mạnh về phía anh. "Dậy ngay!"
Lạc Kỳ ngồi dậy, vô thức nhớ đến chuyện xảy ra tối qua liền vẫy tay cô, cười hề hề: "Chào buổi sáng!"
Diệp Tử Huyên trợn mắt: "Sao anh lại ngủ trên giường tôi?"
"Ngoài đó làm gì có chỗ ngủ."
"Tôi hỏi, sao anh lại ngủ trên giường tôi?"
"Chứ biết ngủ ở đâu bây giờ?"
Lạc Kỳ phụng phịu, nhưng khác với tối qua, chiêu này không còn hữu dụng nữa. Gần như ngay lập tức, anh bị Diệp Tử Huyên vừa đánh vừa kéo ra ngoài. Chưa kịp nói lời nào thì cô đã đóng sầm cửa lại.
Lạc Kỳ chỉ mặc chiếc áo thun ba lỗ và quần lửng, tay ôm gối, đứng ngơ ngác ở hành lang với mái tóc bù xù. Phòng cạnh bên có vài hộ nghe thấy tiếng ồn liền mở cửa, hiếu kỳ quan sát anh. Lạc Kỳ cũng chẳng vừa, liền giơ tay vẫy lại.
Anh không đoán được rằng, ngay trong chiều hôm đó, chuyện hacker nổi tiếng Lạc Kỳ qua đêm trong phòng mật vụ Gulnazar đã trở thành tin tức sốt dẻo nhất trong cộng đồng Olympus.
Rất nhiều phiên bản của câu chuyện này được nhân bản. Nào là Lạc Kỳ cuối cùng cũng cưa đổ được hoa khôi Olympus, lại có người nói thật ra Gulnazar dụ dỗ Lạc Kỳ. Nhưng dù là phiên bản nào đi nữa thì cũng thống nhất ở đoạn kết.
Đó là, trăm phần trăm hai người này đã ngủ với nhau rồi đấy.
Nhưng khá lâu sau đó, Lạc Kỳ mới biết những chuyện này.
Còn buổi sáng hôm đó, anh chỉ biết mình bị Diệp Tử Huyên giam bên ngoài hơn nửa giờ, chỉ mặc quần áo cộc trong cái ớn lạnh của hệ thống làm mát tòa nhà. Vậy mà lúc mở cửa, câu đầu tiên cô nói với anh lại chẳng dễ chịu chút nào: "Trả quần áo cho tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược] Hoa và Kiếm
RomanceHOA VÀ KIẾM --- Tác giả: Tịnh Sơ Văn án: Sau khi trải qua sinh ly tử biệt, anh và cô đã rẽ sang những nẻo đường đời khác nhau. Anh bất cần, bạo ngược. Cô nhẫn nhịn, kiên cường. Nhưng dù chọn là hoa hay là kiếm, đích đến cuối cùng của họ đều chỉ có m...