Hi this is my first writing in wattpad so if you like it place vote and comment also if you have problems in my story
.................................................
Chapter 1
Stupid Nerd
Aesha's POV
"Milady wake up...today is you need to go to Clash Academy" gising sakin ng isa saking mga maid.
"Uuugghhh...ayoko pumasok" angal ko
"Hindi po pwede... at nandito na rin po sila sandra" sabi niya.
"Tch...Oo na... pero sabihin mo mag hintay muna sila ng 5 minutes" sabi ko. Pero bigla nalang may sumapak sakin "hoy hindi aq mag hihintay na sira ulong tulog ng tulog na katulad mo!" sigaw ng isang babae. Dahil doon napatayo ako "Oo na... oo na tatayo na kaya bumaba ka na!" sigaw ko sabay sakap sakanya. Sinunod naman niya yung utos ko at bumaba.
Bwisit ayoko pumasok eh.
Ay oo nga pala ako si Aesha Sophia Villalobos...my mother and father live in London...but I live in Philippines...were rich and im also a the leader on our gangster
Na ligo na ako at sinuot yung baborito kong black suit. Yung bumaba ako nakita ko ang mga DL(Die or live) na tropa ko na sina Karissa, Lucille, at Sandra na nakasuot din na black.
"Dalian mo...at baka malate tayo niyan pasukan pa naman" sabi karissa habang naka upo sa sofa.
"Oo nga!" sang-ayon ni Lucille.
"Oo na, halika na!" yaya ko habang yung mga maid ay binubuksan yung pintuan para samin.
"Becareful...Milady" sabi ng mga maids habang niyuyuko ang ulo nila.
"Ok ok" sabi ko habang nag lalakad pa alis.
"Ano sa tigin mo itsura ng Clash Academy?" tanong ni Sandra habang nag lalakad.
"I think their's bitches there" sabi ni Karissa.
"Ooohhh...more bitches more fight!" sabi ni Lucille.
"Your right...Oh geez were here!" sabi ko habang pumasok sa gate. Nung pumasok kami ng Clash Academy lahat ng eye ball nila ay nasaamin. Pumunta na kami sa unang klase namin bago pumasok yung teacher namin na mukhang aswang. 'Grabe namin tong teacher na to mas mukhang matanda pa ito kesa sa bangkay eh' naisip ko.
"I'm your teacher in Math my name is Mr. Watsonso i will be with you for the rest of the year and blah blah blah blah blah..." pakilala ni sir at kung anu-ano na ang sinabi.
~~ After 1 hour
Pag katapos ng klase humiwalay muna ako sakanila para libutin yung buong Clash Academy. Habang nag lalakad ako may bumang ga sakin na lalaki napa upo ako at hindi lang yun...natapunan pa ako ng shake na hawak niya...buwisit naka high heels pa naman ako patay sakin itong lalaki na ito siguradong matitikman niya yung lasa ng hell.
"Ano ba? Bakit hindi tumitingin sa dinadaan mo?!" angal ko
"Pasensya na hindi sinasadya" patawad niya at tumigin sakin with concern. Wow hah! May itsura siya...but that doens't mean that i forget what he did to me!
"Hoy! Dinumihan mo yung favorite suit ko...anong gagawin mo ngayon?!" sermon ko sakanya
"Im really sorry...but can you please help me find my glasses i can't see you well" sabi niya na may paawang tono. Hinahap ko yung glasses niya at sawakas nakita ko din! Agad kong binigay sakanya at sinuot niya bigla.
"Oh ano na?!" tanong ko.
"Oh yes...uumm ok im-- wait your Aesha?!" pabigla niyang sabi.
"Oo bkit?" tanong ko.
"Wow....ang galing fan mo ako gusto ko maging gangster na katulad mo!" sabi niya habang tintignan ako na baliw. Ang cute niya---- ay Aesha wag ganyan...pero teka fan? Ano ako artista? Pinagloloko yata ako nitong mokong na nerd na ito eh. Pero siya lang ang taong hindi natakot sakin nung nakita niya ako.
"Fan? Ano ako artista?---mamaya na ng natin pag usapan yan! Ano muna gagawin mo sa damit ko na tinapunan mo! Pag wala kang ginawa patay ka sakin!" sigaw ko habang hinahanda na yung pang sapak ko sa kanya.
"Ay oo nga pala pasensya na...halika sunda mo ako at pupunta tayo sa Nerds club namin." sabi niya at hinawakan niya yung kamay at hinila. Teka pakit niya hinawakan yung kamay ko?! Ito ang first time na may humawak sa kamay ko except lang nung dati na may lalaki humawak sakin kaya lang binugbog ko agad.
~~After walking~~
Nakarating kami sa Nerds club nila binitiwan niya yung kamay ko at may binulong siya sa pinto. Ang weird nila. Biglang bumukas yung pinto at may sumulpot na lalaking blue ang hair.
"Hi Charles...pwede ba siya mag palit ng damit at humiram ng damit?" tanong niya kay Charles.
"Why, of course anything to a beatiful girl" sabi ni Charles habang tinitignan ako paa hangang ulo. Manyak tong lokong to ah!
"Great! Halika pasok ka" yaya niya sakin.
"Oh sige" pumasok na ako at nakita ko may dalawang lalaki nag babasa ng libro.
"Kevin, Charles...who is she?" tanong ng lalaki dilaw ang buhok.
"She's Aesha...Nathan you know the famous gangster." sabi ni kevin habang nag hahanap ng damit para sakin.
"What?! nag papasok ka ng gangster dito?!" sigaw ni nathan.
"Come on just today---ay ayun nakita din." kinuha niya yung black na dress "halika mag palit ka na" yaya niya at hinala ako papasok sa isang room. San ako dadalhin nito? Narinig ko may sinabi si Nathan, pero hindi ko naintindihan.
Kevin's POV
Nakarating kami sa dressing room at ibinigay ko kay Aesha yung black a dress. Wow ang ganda niya talaga.
"Uuummm Kevin pala ang pangalan mo?" tanong niya.
"Ay oo nga pala pasensya na kung hindi ako nag pakilala agad ako si John Kevin Deco Santos...isang nerd ako, fan mo, at gusto ko maging isang gangster na katulad mo...so pwede ba ako sumali sainyo?" sabi ko at nakita ko na medyo nag blush siya at na gulat.
"Gangster nakatulad ko?! Hindi pwede kasi maraming kang magiging haters" paliwanag niya "ok san dali lang palit muna ako at pag usapan natin to pag nakapalit na ako". Hinayaan ko muna siya mag palit.
Pag katapos niya mag palit lumabas na siya. Wow! Ang cute niya pag suot yung dress ang ganda! Tinignan ko siya paa hangang ulo.
"Hoy ano tinitigin mo diyan gusto mong tadyak?" narinig kong sabi niya at nagising ako sa fantasy head ko.
"Ay sorry ang cute mo kasi pag suot yan eh" paliwag ko. Nakita kong nag blush siya ng konti.
"Baliw! Oo nga pala...hindi ka pwede sumali sa amin!" sabi niya.
"Bakit?" tanong ko.
"Ang hinahon mo at mabait medyo cute pa" paliwanag niya sakin. Hah?! mahinahon at mabait? Pero ano yung sinabi niya? Cute daw ako? *dug dug dug* Ano to? Bakit ganito yung puso ko?!
"Ano naman?" tanong ko habang tinatago yung blush ko.
"Pag cute ka hede walang matatakot sayo" sabi niya.
"Dali na please" paawa ko. *rrriiinnggg rrrriiinnggg*
"Hay naku basta hindi! Alis na ko baka malate pa ako" sabi niya at umalis na. Kainis! Pero pipitin ko siya ng pipilitin hangang isali niya ako. Nakita ko yung damit niya na black. Teka eto yung kaninang damit niya ah...hhmmm balik ko na lanh mamaya pero lalabhan ko muna.
Sorry if it's short... see ya guys stay awesome