IASWAG 17

321 3 0
                                    

It All Started With A Game 17

Shayne's POV

Nakuha ko na talaga ang gusto ko. Nagawa na rin akong mahalin ni Daveric at may baby na din kami nasa tiyan ko pa.

Flashback~~~~~

Hinubaran ko na siya.

Hindi ko matiis ang sensasyon kaya ako ang nagdala sa amin.

At oo may nangyari talaga.

At ginusto ko yun.

"Sweetie thank you"sabi ko sa kanya.

"Thank you mo mukha mo walang hiyaaaa ka!" Sabi niya na nagwawala. Hindi ko pa kasi parin siya pinapakawalan sa pagkatali niya.

Tinawag ko mga tauhan ko at pinakawalan siya.

Pinapunta ko muna siya sa cr para makaligo nalang muna. Hindi naman siya makatakas dito kaya okay lang.

"Sweetieeee nandiyan ka pa ba?" Sabi ko at kumakatok na sa cr.

Bakit ang tagal niya?

Lagpas 2 hours na siya nandun kaya kinuha ko ang susi sa cr at ayun! Wala na siya! Tumakas siya! Lumabas siya sa bintana!

Tinawag ko ang mga tauhan ko at pinahanap ko sa kanila.

At agad sila bumalik dahil nakita daw nila si Daveric.

Nasa likod lang ng cr namin.

Ang nasa likod na ng cr namin ay nasa labas na yun na puno ng malalaking bato. Hindi ko nga alam para saan gagamitin ang mga malalaking bato pero wala akong pake no!

Duguan daw si Daveric! Pumunta ako sa likod ng cr namin at-------

OMYYGAAAAADDD!

Ang ulo niya ay nagdudugo! Siguro ito ay nahulog sa mga malalaking bato at ang ulo niya ay na target.

Pinadala ko siya sa kwarto at nagtawag ako ng family doctor namin.

Ilang oras din siya ginamot ng aming doctor.

Nagka amnesia siya. Ang lakas daw ng impact siguro ng pagkahulog niya at ang ulo niya ang pinaka nag bleeding.

Nasa 2nd floor yung cr ko kasi kaya siguro mataas taas rin ang kanyang tinalon.

Hindi ko intensyon na masaktan si Daveric!

Ang gusto ko lang magkaanak kami eh.

End of Flashback~~~~~

At ayun ang dahilan kung bakit nagka amnesia si Daveric. Hindi ko yun intensiyon.

HINDI KO YUN KASALANAN!


Angel Faith's POV

Pinuntahan namin ni Rence ang location na binigay sa akin noon ni Riad.

Pero walang tao. Wala siya!

Saan ko siya makikita?

Ika 12 araw na namin hinahanap si Daveric. Iba't ibang bahay na rin ang kinatok namin at wala parin.

Alam ko sa puso ko, na nandito lang siya.

Ang lutang ko siguro kaya hindi ko na nakita na may nakabangga ako.

It All Started With A Game (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon