Chiếc xe Rolls-Royce Ghost màu đen sang trọng, chạy êm ả trên đường phố ban đêm của New York tiến dần vào khu ngoại ô và nhàn nhã tiến thẳng vào cổng khu biệt thự sang trọng.New York vào đông là khung cảnh đẹp nhất, vừa lung linh lại mờ ảo.. Hạ Quân Vỹ mở cửa xuống xe, lấy tay chắn trên cửa rồi mới ôm Tần Lam xuống, mọi động tác nhỏ đều thể hiện sự tỉ mỉ, chăm sóc...Hai người hình như rất quen thuộc nơi đây, vừa xuống xe đã có bốn người nước ngoài ba nữ một nam đứng sẵn chờ đợi chào hỏi... Sao lại không thân quen, đây là ngôi nhà Hạ Quân Vỹ ở Mỹ, khi du lịch công tác hai người đều ở đây...Hạ Quân Vỹ một thân áo khoác dài màu trắng, càng làm dáng người anh cao ngất, trên cổ còn quấn thêm khăn quàng cổ màu đen, hai màu đen trắng phối hợp làm tôn thêm vẻ đẹp tuấn tú,nét ôn nhu pha đậm sự lạnh lùng của anh, đôi tay rắn chắc ôm trọn người con gái vào lòng...Tần Lam cũng được anh bao bọc rất kĩ, chỉ sợ hơi lạnh làm cô bị cảm, vóc dáng mảnh mai cũng được bao bọc bởi chiếc áo khoác dày màu trắng, khăn quàng cổ bằng lông và mũ len và găng tay cùng màu...Nhìn cô như cục kẹo bông gòn ngọt ngào, dù đã được anh bao bọc kĩ lưỡng nhưng đôi má và chiếc mũi vẫn hồng lên vì lạnh nhìn đáng yêu không tả xiết...
Vì thời tiết rất lạnh nên Tần Lam chỉ tắm sơ sài rối nhanh chóng mặc quần áo....
Mở cửa phòng tắm đã thấy ông xã nhà cô, đang đứng trước cửa sổ nghe điện thoại, lúc này anh đã tắm rửa, chỉ mặc chiếc áo len màu xanh rêu kết hợp cùng chiếc quần kaki màu trắng..vừa nhẹ nhàng vừa ấm áp...Nghe tiếng động,Hạ Quân Vỹ quay sang nhìn cô vợ nhỏ đang làm ổ trên giường, nhìn anh cười ngây ngô...Anh nói thêm vài câu với người bên kia, nhanh tắt điện thoại, để lên đầu tủ rồi nhẹ nhàng trèo lên giường ôm cả người và chăn vào lòng..Dù trong phòng có máy điều hòa nhưng cơ thể cô thuộc thể hàn, nên nhiệt độ cơ thể vẫn lạnh hơn người bình thường..Anh yêu thương vén chăn, đắp lên hai người ôm chặt cơ thể cô nằm xuống, lấy cơ thể mình ủ nhiệt cho cô..Tần Lam ngoan ngoãn để anh ôm, hai bàn tay nhỏ nhắn còn không yên phận thò vào trong áo anh để cho ấm, đôi chân thon thả bị kẹp chặt bởi đôi chân rắn rỏi của anh, cả người Tần Lam lọt thỏm trong lòng anh...
-" Gì mà cười ngây ngô vậy..hửm?"
-" Ông xã..em thấy mình như mơ vậy..cảm giác cứ lâng lâng..Đến bây giờ em không tin mình thắng giải "
Lúc nghe anh nói bức tranh " Lạc lối " của cô về đề tài tình yêu đã đạt giải nhất do họa sĩ Henry Keller lừng danh tổ chức và bức tranh của cô sẽ được đem ra triển lãm vào ngày mốt..Không phải là giấc mơ thì là gì..
-" Là thật không phải mơ...là do vợ anh tài giỏi mà..em phải tự tin với tài năng của mình chứ "
Được anh khen Tần Lam cảm thấy ngọt ngào, miệng tủm tỉm cười...vòng tay nhỏ nhắn càng siết chặt...không phải những thứ này đều do anh ban tặng hay sao, anh cho cô cuộc sống mới, nếu không gặp được anh, cô không dám tưởng tượng cuộc sống mình bây giờ thảm hại như thế nào..chính anh đã đem ánh sáng cho cuộc đời cô, thay đổi cô..
-" Quân Vỹ..cám ơn anh...Gặp được anh là may mắn nhất cuộc đời em...em..ừmh "
Biết cô đang suy nghĩ gì, anh không muốn cô nghĩ mình mang ơn anh không muốn lúc nào cô cũng bị quá khứ làm cho tủi hờn..cô là vợ anh là người cần anh thương yêu và bảo bọc...Chính anh phải cảm thấy may mắn mới đúng...cô khiến anh biết yêu, biết được cuộc sống này còn nhiều thứ đẹp đẽ...không để cô nói hết câu Hạ Quân Vỹ đã phong bế miệng cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG ĐỂ EM RỜi XA ( H+ )
RomansaTác giả : phi yến Thể loại : ngôn tình, sắc ,sủng , H+ Thời tiết cuối đông không khí về khuya khá lạnh,nhưng trong căn phòng ngủ sang trọng thì hơi lạnh đã được lấn áp bởi hơi nóng của màn kích tình đang diễn ra... Trên chiến giường full size...