Drink, Drunk, Punch

5 1 0
                                    

Sandra's POV

Nung nakarating na kami sa Bar bumaba na car.

    Wwwoooohhhhooooo it's drunking time!

Grabe gusto ko mag pakalasing buong gabi. Habang nag de-day dream ako sa middle of nowhere hindi ko napansin na tumitingin sila sakin dahil nakanganga ako dahil ina-alala ko yung wine.

"Hay naku, halika na nga guys bago pa himatayin yung isa satin dahil sa wine" sabi ni Aesha. I just roll my eyes.

Nung pumasok kami sa loob ng Bar ang ingay at ang daming nag susuka  na tao eeeewww. Pero wow ang wild dito mag paka wild nga din ako!

"Bhe, una muna ako uminom ha? Bye" paalam ko sakanila at umorder ng red wine *gulp* yummy ang sarap! Isa pa nga!

~~After 20 shoots~~

     Hay lasing na ako! Maka CR nga. Tumayo ako at pupunta na sana ako sa CR ng may dalawang lalaking negro humarang sa daanan ko.

"Hey miss, lets have fun" sabi nung isang negrong kalbo na parang sikat ng araw ang ulo.

"Yeah miss, lets have fun together" sabi ng isang negro. Anak ng tokwa mapapatay ko ito eh.

"No, thanks bye" akmang aalis na sana ako nang bigla hinawakan yung braso ko.

"Miss dont be like that" si kalbo sikat araw.

"I said no! Let me go!" tumawa lang sila at lumapit pa sakin. Kainis hindi ako makalaban ang sakit kasi ng ulo ko hindi ako makapag isip ng matino at hindi ko magawa yung Ninja moves ko. Ng bigla may sumapak kay Mister Sikat ulo. Yung tinignan ko ko yung sumapak si Nathan pala teka masungit ko to ha. Bigla ko tuloy naalala yung ginawa niya sa Coffee ko. Hay hayaan mo nanga.

"Dude get the fuck off!" sigaw niya. At bigla naging blurd ang patingin ko at nakatulog.

Lucille's POV

Nakaka OP naman hindi pa naman ako ganun kung makainom eh. Nag sigh ako habang tinitignan sila uminom at nagtatawanan. Tumigil sila sa kakatawa nung na pansin nila na tahimik ako.

"Bhe, bakit may hangin tayong kasama?" tanong ni Karissa kay Aesha.

"Hay naku may na-aalala lang yan" reply ni Karissa.

"Che!" sigaw ko. Nag tawanan sila at hindi ko namalayan na tumabi sakin si Matteo. Ano ba yan bakit siya tumabi dito? May crush pa naman ako sakanya kahit may pag ka Nerd siya.

"Hey want a sip?" tanong niya habang binibigay yung red wine. Naku namumula na yata ako.

"O...ok" kinuha ko yung baso na may wine at ininom. Wow ang sarap! Nakita kong nilagyan ni Matteo ulit yung baso.

"Here drink again!" sabi niya.

"Ok thanks!" isa pa! Sabay inom... ang sarap!!!

"My pleasure" sabi niya.

Naging blurd ang panigin ko *thud* napa higa ako, pero bago ako makatulog narinig kong. May sinabi si Matteo, pero hindi ko narinig ng malinaw at nag pass out.

Prince Nathan POV

         Ano bayan ang bigat niya nakakainis naman bakit pa lasi ang careless ng babae na ito? Oo buhat-buhat ko yung babae na may pangalan na Sandra. Ang bigat niya at amoy alcohol pa siya. Yung bumalik ako sa upuan ng kaibigan nami, wala na sila. "Kainis" sahi ko sa sarili ko. So i decided na iuwi nalanh siya sa bahay ko para maka pag pahinga siya.

(Author's note: Hey guys dont make your green minded works >_<)

Ginamit ko yung car ko para maka punta sa bahay ko, nung nakarating na ako sa bahay agad ko siya ihiniga sa kama at cover her with a blanket. Pumunta ako sa kitchen at uminom ng tubig then go to the living room to watch TV.

~~After 1 hour~~

          *Yawn* Inaantok na ko anong oras na ba? Tinignan ko yung orasan at 12am na, pero bago ako matulog tawagan ko muna sila Kevin para sabihin na nasa bahay ko yung lasingero na babae. Ay oo nga pala nasa kuwarto ko yung Cellphone ko...Kainis. *Climbing upstairs ane open the door* nasa loob na ako at rinig ko yung hilik ni Sandra, ang lakas! Umupo ako sa gilid niya para kunin yung Cellphone ko sa table. Yung kukunin ko na sana yung Phone ko bigla nagising si Sandra at titili.

"Aaaaaaa!!! Rapist!" sigaw niya, langya sakit sa tenga.

"Tumahimik ka nga! Hindi kita re-rapin, baliw!" tumahimik dahil sa sinabi ko.

"Wews, di nga?" she glare.

"Yeah! And your not my type!" kinuha ko yung phone ko at tinawagan ko si Kevin. *The number you dial cannot he reach please try again later*. Kainis! Hindi sinasagot! Hay naku hayaan ko nalang si Sandra mag stay sa house ko kahit ngayon lang. "Hey, sira ulo girl you will stay here just today because i cant contact that stupid Kevin, ok?" nakita kong medyo na gulat siya at nag nod napa-oo.

Aesha's POV

           "Aesha balik tayo sa Bar, please" maka-awa ni kevin, habang ako ay nag da-drive kesa siya ang mag drive.

"Hindi pwede at sabihin mo yung address mo para maka-uwi ka na" sabi ko at bigla siya natahimik, anyare? "Kevin! Hoy!" tumigin siya sakin with wet face.

"Please! Let me stay with your house tonight! Please" sigaw niya habang umiiyak. Aaaannnnoooooo!!!?????

"H...hoy hindi pwede" namumula ako habang nag da-drive.

"Please, Aesha" tinignan niya ko with puppy eyes. Ilang sandali nag nod na ako na pa oo at pumunta sa bahay ko actually mansion.

~~After driving~~

             "Welcome back Milady and Hello sir" greet ng isang maid. Sinabi ko na ikuha si Kevin ng damit na pantulog at lagyan ng extra kama sa kuwarto ko. Inutos ko sa mga lalaking maids na paliguan siya at bihisan, parang baby eh hahaha. Nung tapos na siya maligo I guide him to my room that is full of anime posters.

" Ok you will sleep down there" turo ko sa lapag na may kama. "And I will sleep up here" turo ko sa king size bed ko. "Ok good night" sabay higa. Yung naka higa ako na ramdaman ko na nasa top ko si Kevin. Nag blush ako ng sobra sobra! Omg omg ang hot niya pala! Hoy aesha utak mo tigilan mo!

             "Aesha can I kiss you?" tanong niya. Wwwhhhattt kiss?!!

"Wag ka ngang mag bi-- *chup*" bago ko pa matapos yung sentence ko hinalikan niya na ako. Hinalikan niya ako hinalikan niya ako hinalikan niya AkO!!!!!!! Namumula na ako sa ginawa niya at siya naman nakatulog na agad!

Hey sorry if its so short. But the next part is going to be awesome. See ya dudes and dudats! Stay awesome!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangster meets nerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon