Có lẽ cũng đã đến lúc tôi nên bỏ bớt một số thứ ra khỏi cuộc sống của mình, ví như những mối quan hệ đã cũ, những người đã từng rất thân, nhưng theo thời gian thì mọi thứ trở nên nhạt nhoà và sáo rỗng, lâu lâu có việc thì pm đôi ba câu, hẹn hò nhau chỉ để ăn uống, kể lể dăm điều vớ vẩn chẳng có gì sâu sắc. Họ, những con người đã một thời tôi xem là tri âm, tri kỷ, nhưng đã đổi thay đến lạ lẫm và đáng sợ, cả về cách suy nghĩ, cách sống lẫn niềm tin.
.
Tôi chọn buông bỏ, không phải là cái cớ để phủ nhận những gì đã trải qua, tôi chọn buông bỏ để giữ lại giữa chúng ta những gì đẹp nhất, lung linh nhất của những tháng ngày đã trở thành xưa cũ, để nếu sau này có vô tình gặp lại, vẫn còn thấy trong đôi mắt nhau những kỷ niệm trong veo giữa vẩn đục cuộc đời.
.
{Vân Jenny}
Cậu có biết về một mối quan hệ làm con người ta đau xé lòng không? Đó không phải là một tình yêu đơn phương không được đáp trả. Cũng không phải người yêu thay lòng đổi dạ. Mà đó là một mối quan hệ lưng lửng, không tên. Là người thương chứ không phải người yêu. Là nhớ nhau nhưng chẳng là gì của nhau. Chúng ta bên nhau như những rung động cuồng nhiệt của tuổi trẻ, và nhớ về nhau như một kỉ niệm đặc biệt, và không tên...
---------------------------------
Follow us: #bikipyeu #love #yêu #tinhyeu #quotesvn #vietquotes #instalove
Không phải không muốn nói, chỉ là, không biết bắt đầu từ đâu, và bắt đầu như thế nào...
---------------------------------
Follow us: #bikipyeu #love #yêu #tinhyeu #quotesvn #vietquotes #instalove
Rõ ràng là không có người yêu, nhưng mùi vị thất tình thì không ít lần nếm trải...chỉ vì một người.
---------------------------------
Follow us: #bikipyeu #love #yêu #tinhyeu #quotesvn #vietquotes #instalove
Hi hi là mình đây=))
Thế giới này không có nhiều cái gọi là "đặt mình vào hoàn cảnh của người khác". Nếu bạn lương thiện, họ sẽ được đằng chân lên đằng đầu, bạn mềm lòng, họ sẽ nhẫn tâm lừa gạt bạn, bạn chính trực, họ dùng đạo lý để chèn ép bạn.
Đừng giao phó tình cảm của bản thân cho lầm người, đừng trách xã hội này lạnh lẽo. Cũng tại bạn quá ngu ngốc nên mới nếm trải những tổn thương, vì thế bạn cần phải khôn ngoan lên chứ không phải mơ tưởng bản thân có thể thay đổi thế giới này!
#st
Nguồn: [Hạ Vũ]
====================
[Hội những người đam mê truyện ngược : Ngược ! Ngược nữa ! Ngược mãi ]
Gửi 1 câu cho chính bạn 5 năm sau đi?1. Chúng ta không ngừng hoàn thiện bản thân là vì muốn mình ngày càng xuất sắc, có đủ năng lực để người thân của mình sống hạnh phúc hơn. Nhưng trên con đường theo đuổi bản ngã và ước mơ, nếu ta quên mất những người và những chuyện quan trọng nhất, thì dù một ngày nào đó chúng ta thành công, nhưng chợt nhận ra không còn ai ở bên mình nữa, cái cảm giác lạnh lẽo hoang hoải ấy mới thật là cô độc, mới đủ để hủy diệt toàn bộ ý chí phấn đấu của ta.
2. Đời người như một con đường, dù chúng ta có đi xa đến đâu, cũng đừng quên mục đích xuất phát lúc ban đầu.
3. Đầu tư có thể thua lỗ, yêu đương có thể chia tay. Hiểu rõ điều này, bạn mới điều chỉnh được cuộc sống của mình cho tốt, mới không làm ra những chuyện vượt ngoài khả năng của bản thân, mới không ký gửi cuộc đời mình vào tay người khác.
4. Cùng là một đạo lý, đừng trách phương pháp của người khác không thể giúp bạn giải quyết rắc rối, vì không ai hiểu rõ từng chi tiết nhỏ của sự việc bằng chính bạn, người thực sự giải quyết được vấn đề chỉ còn chính bạn mà thôi.