"Jimin, là do anh ép tôi phải làm như vậy, đừng bảo vì sao tôi độc ác"------------------------------------------------------------------------
"Jimin à"
"Hửm?" Jimin đang đọc sách nên lười quay sang chỉ trả lời lại.
"Anh có thích hoa anh đào không?" Ami ngồi cùng anh trên ghế sofa vừa dựa vào vai anh, suy nghĩ thẫn thờ.
"Em muốn ngắm hoa anh đào?" Anh vẫn tiếp tục lật qua trang mới không quên hỏi tiếp.
"Đúng vậy, lúc trước em chưa bao giờ thấy cả"
"Đến đó, anh sẽ dẫn em đi"Anh vội xoa nhẹ đầu cô một cái cười hiền lành.
"Hứa nhé"Cô ngồi phắt dậy cười mãn nguyện.
Rồi Ami giơ tay tự ngoắc vào ngón tay anh, khiến anh thấy cô thật buồn cười mà gõ nhẹ đầu cô.
"Chỉ giỏi tự biên tự diễn"
Jimin ôm lấy cô yêu thương, nhìn đồng hồ đã quá trễ xoa đầu cô.
"Trễ rồi, ngủ thôi"
Cô nghe lời anh đi lên phòng, Jimin cũng lẽo đẽo theo sau, dù đã ở cùng cô khá lâu nhưng hai người chưa bao giờ chung chăn gối với nhau, anh cũng là đàn ông, ham muốn cũng là đương nhiên, nhưng anh luôn thấy cô luôn không hề có ý định gì về điều đó, anh cũng hay khơi chuyện nhưng cô dường như không hề động não để nghĩ.
Ami như ngơ ra khi thấy Jimin cứ đứng đằng sau anh.
"Sao anh không về phòng đi, đứng đây làm gì?"
Jimin mặt nũng nịu nhìn cô.
"Anh không ngủ một mình được"
"Thế anh muốn sao?"
"Hay em ngủ với anh đi."
Mặt anh nài nỉ cô, Ami như nghĩ ra gì đó, mặt đỏ ửng lên. Jimin nghiêng đầu tỏ ra vẻ đáng yêu van xin cô.
"Thế em sẽ ngủ ở đâu?"
Jimin nghe như bắt được vàng, nắm lấy tay cô lay lay chỉ về phòng anh.
"Ngủ ở phòng anh"
"Để em đi lấy gối"
"Phòng anh có gối"
"Thế em đi lấy mền"
"Chúng ta đắp chung cũng được"
"Nhưng em không quen...."
Jimin nhìn cô trề môi mếu như khóc.
"Được rồi cho em lấy cái gối ôm thôi, không có nó em ngủ không được"
Jimin lúc này mới thả lỏng. Đợi cô vào phòng lấy gối ôm hình trái tim màu đỏ ra ngoan ngoãn theo anh vào phòng. Jimin hào hứng vào phòng leo lên giường rồi vỗ vỗ bảo cô đến nằm kế anh. Ami dù ngu ngơ nhưng cũng hiểu ý đồ đen tối của anh, không phải cô không muốn làm nhưng mà cô đợi đến sinh nhật tròn 20 rồi sẽ trao cho anh.
Jimin như không yên phận tay một chút lại đặt lên bụng cô rồi một lát lại choàng ôm lấy cô. Ami như không thể ngủ liền bật dạy nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]1%[Jimin]
FanfictionNếu thời gian của em chỉ còn lại 1% thì em vẫn muốn chạy đến nắm lấy tay anh và cùng ngắm cả thế giới này. Và trước khi nắm lấy bàn tay em, anh không ngờ thế giới lại tươi đẹp đến vậy. Một câu chuyện tình yêu buồn đã được cất giấu trong mùa tuyết đ...