Tổng tài văn

799 11 1
                                    

Đương pháo hôi bị vạn nhân mê xuyên! [ Xuyên nhanh ]

Chương 65 tính chuyển tổng tài văn 1

Tác giả:

H thị, giữa trưa 12 giờ.
Trần cẩn kéo hành lý đi ở sân bay đại sảnh. Xa cách nhiều năm, trở lại cố thổ, hắn trong lòng nhất thời cảm khái vạn ngàn, đã cảm thấy vi diệu vui sướng, lại có nói không nên lời phiền muộn.
Bởi vì vẫn là thời gian làm việc, hắn hành lý cũng không nhiều lắm, trần cẩn không làm người nhà bằng hữu tới đón, một người khinh phiêu phiêu mà liền đã trở lại.
Hắn cho rằng, ngày này sẽ là cái thực bình đạm nhật tử, không nghĩ tới hắn còn chưa đi ra sân bay, điểm này bình đạm đã bị hoàn toàn đánh vỡ.
Đi ngang qua một cái chỗ rẽ thời điểm, một bóng người bỗng nhiên xông tới. Người này nhào hướng hắn bốc đồng cực đại, cơ hồ muốn đem hắn toàn bộ phác gục, hắn bị đâm cho sinh đau. Dư quang bên trong, hắn tựa hồ còn thấy được không biết tên lãnh quang chợt lóe mà qua.
Trần cẩn không có tưởng quá nhiều, chỉ tưởng cái nơi nơi chạy loạn lỗ mãng hài tử, vì thế thoáng sau này lui một bước đứng vững, buông hành lý, đỡ hắn, thực hảo tính tình mà nói, "Cẩn thận một chút."
Đụng vào hắn hài tử chính xác ra cũng không phải một cái hài tử, tuy rằng cúi đầu, nhưng là nhìn ra được đã là cái thiếu niên. Trừ bỏ lộ ra một chút trắng nõn sườn mặt, thiếu niên toàn thân đều là hắc, trên đầu màu đen mũ lưỡi trai, đi xuống là áo đen quần đen, dáng người có chút mảnh khảnh.
Thời gian làm việc sân bay người cũng không quá nhiều, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có, che ở lộ trung gian khó tránh khỏi vướng bận. Vì thế trần cẩn tính toán đem người kéo đến bên cạnh một chút, không nghĩ tới cái này cổ quái thiếu niên lại bỗng nhiên trở tay giữ chặt hắn cánh tay, túm túm hắn cổ tay áo, ngẩng đầu lên.
Màu đen mũ lưỡi trai hạ lộ ra một đôi tinh lượng mắt đen, mắt đuôi thượng chọn, lơ đãng toát ra nhè nhẹ mị hoặc hương vị. Căn căn mảnh dài lông mi tựa như yến đuôi lông chim, thuần hắc nồng đậm, còn mang điểm hơi hơi ướt át, giống như nhuộm đẫm khai thủy mặc điểm điểm, người xem trong lòng run lên.
Thiếu niên dựng thẳng lên một ngón tay để ở trên môi, cùng hắn "Hư" một tiếng, thần bí hề hề mà hướng bốn phía trộm ngắm, bỗng nhiên, hắn như là nhìn thấy gì, cả người đều khẩn trương lên, khuôn mặt nhỏ căng chặt.
Thiếu niên này tựa hồ đặc biệt có thể kéo người khác tâm tình, trần cẩn xem hắn khẩn trương mà miệng đều mở ra, chính mình cũng nhịn không được vì hắn lo lắng lên, khẽ cau mày.
Thiếu niên này cắn cắn môi, bỗng nhiên kéo hắn tay liền chạy, trần cẩn bị lôi kéo chạy hảo chút lộ, mới nhớ tới chính mình bị di rơi xuống hành lý, vội vàng xuyên qua tốp năm tốp ba đám người xem qua đi, chỉ nhìn đến lẻ loi tiểu rương hành lý ngừng ở giữa đám người, không người hỏi thăm.
Thiếu niên lôi kéo hắn quẹo vào một góc nhỏ, sau đó liền chui vào hắn trong lòng ngực, đem chính mình kẹp ở hắn cùng vách tường trung gian, mũ cũng kéo thật sự thấp. Dồn dập thở dốc chi gian, ấm áp hơi thở từ hắn khẽ nhếch giữa môi thở ra.
Trần cẩn không biết tên này thiếu niên đang khẩn trương cái gì, lại hơi hơi cúi xuống thân, giúp hắn chặn nào đó đánh giá ánh mắt.
Một lát sau, trần cẩn cảm thấy hẳn là "An toàn", vì thế gõ gõ thiếu niên đầu, nói, "Không có việc gì."
Trần cẩn thanh âm thực nhẹ, lại rất dễ nghe, mang theo trấn an tính ôn nhu, nhàn nhạt làm người cảm thấy an tâm. Đàm Y sờ sờ chính mình bị gõ đến địa phương, ngẩng đầu nhìn hướng hắn, không chút nào che lấp thượng hạ đánh giá hắn.
Trần cẩn mặc hắn đánh giá, mỉm cười nhìn lại hắn, "Có thể nói cho ta, đây là có chuyện gì sao? Vì cái gì muốn như vậy vội vã chạy trốn, tiểu đệ đệ?"
Đàm Y nghiêng đầu xem hắn, nghĩ thầm, này cũng không thể nói cho ngươi, tiểu ca ca.
Trong lòng như vậy tưởng, Đàm Y động tác vẫn là thực nhanh nhẹn. Hắn từ trong túi câu ra một cái kính râm, thuần thục mà văng ra kính chân giá đến trên mũi, một tay ấn miêu tả kính, cười nói, "Bởi vì ta là minh tinh a."
To rộng kính râm chặn thiếu niên phảng phất có ma lực giống nhau đôi mắt, cũng chặn thiếu niên cơ hồ hơn phân nửa khuôn mặt, lúc này, hắn khóe miệng mỉm cười liền đặc biệt rõ ràng. Hình dạng duyên dáng môi cho dù không cười cũng mang theo mỉm cười độ cung, lúc này hắn thật sự cười rộ lên, thế nhưng có một tia tà tà hương vị, rồi lại kỳ dị mà nơi chốn lộ ra hồn nhiên cùng sạch sẽ.
Đây là một cái kỳ quái, thần bí, lại sạch sẽ thiếu niên, hơn nữa, hết sức đẹp.
Đàm Y nói được tự tin, kỳ thật trong lòng nhảy đến vẫn là rất nhanh. Bởi vì mới vừa xuyên qua tới khi, trong tay của hắn chính nắm một phen ngân quang bóng lưỡng dao gọt hoa quả. Hắn không phải muốn thiết hoa quả, mà là muốn trực tiếp thọc hướng cái này vừa mới về nước vai chính —— trần cẩn.
Lần này xuyên qua chính là một quyển cường thủ hào đoạt cẩu huyết tổng tài văn, bởi vì không biết tên nguyên nhân, tác giả viết đến một nửa liền phong bút, cho nên quyển sách này cho tới bây giờ vẫn là cái hố.
Tại đây bổn cẩu huyết hố văn trung, nam chủ tiêu luật giả thiết vì Anh quốc mỗ quý tộc lúc sau, phú khả địch quốc, thả có được tứ quốc hỗn huyết, phi thường Mary Sue. Mười tám tuổi khi, hắn đối thanh thuần thiện lương không làm ra vẻ nữ chủ trần cẩn nhất kiến chung tình, nhưng trần cẩn lại không biết, hơn nữa thực mau liền xuất ngoại lưu học, không hề trở về. Tiêu luật chỉ có thể đem này phân cảm tình thật sâu giấu ở đáy lòng.
Nhưng mà, theo thời gian trôi đi, cứ việc hắn có được rất nhiều nữ nhân, đáy lòng lại trước sau lưu có một mạt thanh lệ mà tốt đẹp bóng hình xinh đẹp. Tám năm sau, trần cẩn về nước, vì thế, câu chuyện này liền bắt đầu.
【 hệ thống ( cười đến lăn lộn ): Nữ...... Nữ chủ! 】
【 Đàm Y ( đứng đắn mặt ): Thỉnh nghiêm túc. Còn không phải là tính xoay mà thôi sao, đại kinh tiểu quái. 】
Tiểu thuyết từ mở đầu bắt đầu, liền thập phần kích thích, trực tiếp chính là "Huyết bắn sân bay", hung thủ đương nhiên là nguyên chủ, cùng thanh thuần không làm ra vẻ nữ chủ tương đối tổng tài văn tiêu xứng —— yêu diễm đồ đê tiện nữ xứng.
Từ đã biết trần cẩn là nam chủ trong lòng nhớ mãi không quên bạch nguyệt quang, nguyên chủ liền vẫn luôn đối nàng lòng mang kiêng kị, thập phần lo lắng trần cẩn sẽ trở về cướp đi tiêu luật. Sau đó, trần cẩn liền đã trở lại.
Tiêu luật ở biết được trần cẩn sắp về nước lúc sau cùng nguyên chủ nói chuyện chia tay, hơn nữa hứa hẹn cấp nguyên chủ một bộ trung tâm thành phố phòng ở. Nguyên chủ không muốn chia tay, đem hết toàn lực mà vãn hồi, nhưng tiêu luật vẫn như cũ kiên trì chia tay, cái này làm cho nguyên chủ thập phần phẫn nộ.
Ghen ghét dữ dội hết sức, ở trần cẩn về nước ngày này, nguyên chủ trực tiếp cầm trong nhà dao gọt hoa quả liền chạy đến sân bay, cho cái này tình địch một đao.
Tiêu luật biết được chuyện này, đương nhiên tức giận phi thường. Chính là ở chia tay thời điểm, nguyên chủ cũng không có muốn hắn phòng ở, cái này làm cho tiêu luật lại có một tia áy náy. Hơn nữa trần cẩn vẫn luôn nói tốt, vì nguyên chủ cầu tình, vì thế tiêu luật chỉ tượng trưng tính mà trừng phạt nàng một đốn, cảnh cáo vài câu, liền không hề quản nàng. Nguyên chủ lại cảm thấy là bởi vì trần cẩn ở tiêu luật bên cạnh nói ra nói vào, tiêu luật mới có thể trừng phạt nàng, vì thế nàng đối trần cẩn hận ý ngược lại càng ngày càng thâm.
Nguyên chủ là một người kiêm chức người mẫu, tuổi không lớn, 19 tuổi, mới vừa thượng đại nhị. Ở một lần mặt bằng tạp chí quay chụp trung nhận thức tiêu luật. Bởi vì diện mạo mỹ diễm, bị tiêu luật nhìn trúng, thường xuyên qua lại hai người bắt đầu kết giao.
Nói như vậy, ở tổng tài văn trung, "Kết giao" loại này từ ngữ là rất ít xuất hiện, càng có tồn tại cảm giống nhau đều là "Bao dưỡng". Nhưng là tiêu luật không thích loại này trần trụi quan hệ, ảnh hưởng hắn thể nghiệm, hắn càng thích dùng "Kết giao" một từ, cho rằng càng phù hợp hắn cách điệu.
Bất quá hắn vừa không hướng ra phía ngoài người giới thiệu nguyên chủ, bên người cái khác hoa hoa thảo thảo cũng chưa từng đoạn quá, đối nguyên chủ thái độ chính là tùy kêu tùy đến, mỗi tháng đúng giờ cấp tiền tiêu vặt, kỳ thật cùng bao dưỡng cũng không có khác nhau.
Trần cẩn sau khi trở về, tiêu luật liền đối hắn triển khai kịch liệt theo đuổi, nhưng là trần cẩn chỉ đem hắn trở thành bằng hữu bình thường, đối hắn không có bất luận cái gì cảm giác. Tiêu luật theo đuổi trần cẩn trong lúc, nguyên chủ mã bất đình đề mà làm sự, làm sự quá trình thập phần đơn giản, khái quát lên chính là hãm hại nữ chủ —— bị vạch trần —— nguyên chủ bị vả mặt.
Ở lần lượt hãm hại trung, nguyên chủ dần dần làm người phỉ nhổ, ở trường học bị người khinh thường, sự nghiệp cũng lâm vào thung lũng kỳ. Mất đi hết thảy nguyên chủ cuối cùng được ăn cả ngã về không, tưởng cùng trần cẩn một phen hỏa đồng quy vu tận, kết quả đương nhiên là thất bại. Cuối cùng trần cẩn bị cứu ra tới, nàng lại táng thân biển lửa, chết không toàn thây.
Này bổn tiểu thuyết liền đoạn ở nguyên chủ tử vong thời điểm, không còn có kế tiếp. Đàm Y thực may mắn, xuyên qua tới thời điểm hắn đao còn không có thọc đến trần cẩn trên người, nếu không lại phải có một đống chuyện phiền toái.
Nghe thế thiếu niên nói chính mình là minh tinh, trần cẩn cũng không kinh ngạc, ngược lại có loại "Nguyên lai là như thế này" bừng tỉnh đại ngộ cảm giác.
Giờ này khắc này, bọn họ khoảng cách rất gần, thiếu niên nhìn qua tuổi không lớn, nho nhỏ một con, súc ở hắn cùng vách tường chi gian, cực kỳ giống nào đó gặp được nguy hiểm trốn đến tiểu góc trung tiểu động vật.
Nhìn thiếu niên trên mặt đại kính râm, trần cẩn nhịn không được nhớ tới mới vừa rồi kinh hồng thoáng nhìn cặp kia màu đen đôi mắt, hắc như yến đuôi lông mi trên dưới tung bay, giống như lúc nào cũng đều ở lay động người khác tâm......
"Ngươi tên là gì?" Trần cẩn đột nhiên hỏi nói.
Đàm Y bên miệng ý cười càng sâu, hắn tay sờ lên gương mặt, đen nhánh sáng trong đôi mắt từ kính râm hạ một lần nữa lộ ra tới, giống như một bức thong thả phô khai tranh thuỷ mặc cuốn, làm trần cẩn cầm lòng không đậu mà phóng nhẹ hô hấp.
Cái này xinh đẹp thiếu niên đối hắn nói, "Ta kêu Đàm Y."

Làm pháo hôi bị vạn nhân mê [XUYÊN NHANH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ