Chapter 35 : Spying ..

691 42 21
                                    

Dedicated to her. Thank you! Sana magustuhan mo to. Kayo din Guys. Enjoy!  :*

Chapter 35 : Spying ..

** Kyla's POV **

Grabe, ang saya ng pasko at new year ko! HAHAHA, banaman sa Italy kami nag Christmas ng family ko tapos tapos waaaaaaaaaaaaaah !! nagconcert ang MAROON 5 dun ! grabe, sobrang saya kahit ako lang mag-isa ang nanood super duper enjoy pa din tapos may nakilala pa ko >/////////< wag nga kayo ! kinikilig ako eh, HAHAHAHA ..

Kahapon lang kami umuwi at ang nanay ko, galit na galit sakin ang dami ko daw kasing binili, eh sa madami akong bibigyan ng gift eh. Magkikita pala kami ni Star ngayon, gagala lang. masyado ko kasi syang namiss ^___^

" Sorry natagalan ako, naghanap pa ko ng space para makapagpark eh. " sabi ni Star, andito kami sa SB Tagaytay sa may Summit Ridge. Dito kami magkikita eh..

" Okay lang, kakadating ko lang naman eh. teh miss na miss na kita! HAHAHA " sabi ko at niyakap sya ..

" Kyla ! I can't breathe.. " 

" Sorry HAHAHA miss lang talaga kita, grabe ang saya ng concert ng MAROON 5 ! sobra ang pagkakilig ko. Lalo na nung kinanta nila yung-----"

" She will be loved " pagpapatuloy nya ..

" OO ! waaaaah, kinikilig talaga ako.. "

" Oo na alam ko na yan, pang 6 na beses mo na yang sinabi sakin eh. tss "

" Dispensa teh ! kakilig eh, mas hot pa sa Xander mo. "

>//////////< Si Star yan, teka bat kinikilig tong babaeng to ? hmmmm, ano kaya nangyari ? di pa to nagkukwento ah ..

" Aba, anong meron at namumula yang mukha mo ? Ikaw ha, spill it ! " pilit ko sa kanya ..

" What are you talking about ? Where's my gift ? Asan na yung jacket ko ? " pag-iiba nya ng topic. Naku kilala ko na tong Star na to ^___^

" Don't change the topic, ano ngaaaaaaaa. Daya nito, ano nangyari sa meeting de avance ng familya nyo ? Feeling ko maganda resulta eh HAHAHA .. "

" Meeting de avance ka dyan. Oo maganda nga ! Magkakilala pala sina Daddy at sila Tito. "

" Wow ! small world, HAHAHA buti naman. "

" Oh asan na yung jacket ko? T-shirt ko? at saka yung -----"

" Oh, ayan na teh. bitbitin mo! atat na atat ka eh! " inabot ko sa kanya yung mga regalo ko. yeah MGA, adik yan eh. Daming pinabili kala mo nagbigay ng pera ^___^

" Waaah ! thank you Kyla, the best ka talaga ! "

" Wag ka ng mambola dyan, wala na kong maibibigay sayo. Teka ano regalo mo kay Xander ? Bakit kasi sakin ka nagtatanong eh di ko naman yun kapatid ! "

" Eh diba nga crush na crush mo yun dati, saka marami kang alam pagdating sa regalo .. " 

" Oo dati yun, di ko na sya crush noh. like duh ! baka mag-away pa tayo. HAHAHA so ano na nga ?"

" Loka ka talaga, relo lang ang regalo ko sa kanya .. " sabi nya habang tinitingnan yung jacket na regalo ko sa kanya ..

" Anong relo LANG ? eh diba collector sya ng relo ? edi sobrang saya nun ! "

So-Called LOVE ( OnGoing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon