Đương pháo hôi bị vạn nhân mê xuyên! [ Xuyên nhanh ]
Chương 102 võ hiệp báo thù văn 1
Tác giả:
Ghét bỏ? Thật mới mẻ.
Đàm Y đứng lên, sửa sang lại sửa sang lại vốn là không tính quá loạn quần áo, cùng "Run bần bật" mỗ hoa khôi cáo biệt, xoay người tùy thanh niên đi ra ngoài.
Hoa khôi cô nương đang nói y đi ra ngoài sau liền thu hồi hoảng sợ bộ dáng, chán đến chết mà cuốn cuốn bên má một lọn tóc, hừ cười một tiếng, diễm lệ tuyệt luân trên mặt dâng lên cùng nhau nghiền ngẫm.
Thanh niên tên là diệp nhẹ hàn, cùng nguyên chủ phân biệt là thánh hỏa giáo tả hữu hộ pháp.
Đàm Y lần này xuyên qua chính là bổn mang điểm huyền huyễn nguyên tố võ hiệp thăng cấp lưu tiểu thuyết. Nam chủ Thẩm lưu từ tiểu không cha không mẹ, nhưng tập võ thiên tư cực cao.
Một lần, hắn ngẫu nhiên gian vào nhầm một cái sơn động, từ thi hài biên nhặt được một quyển tuyệt thế võ công bí tịch. Thẩm lưu ba ngày đi học biết bí tịch thượng toàn bộ tâm pháp, cũng cùng chính mình từ trước ở phố phường thượng gặp qua kiếm thuật thông hiểu đạo lí, sáng tạo độc đáo ra một bộ hoàn toàn mới kiếm pháp hành tẩu võ lâm, từ đây trở thành một thế hệ võ lâm nhân tài kiệt xuất.
Ở ngay lúc đó võ lâm bối cảnh hạ, thánh hỏa giáo ở Mộ Dung phi thống lĩnh hạ thế lực thập phần hung hăng ngang ngược, vô số võ lâm chính đạo đều bị thánh hỏa giáo ức hiếp, vô lực xoay người.
Thánh hỏa giáo giáo chủ Mộ Dung phi tu luyện một môn tên là 《 viêm hỏa tâm kinh 》 tà công, luyện đến thứ chín trọng khi, mỗi đến đêm trăng tròn, hắn liền sẽ chịu thực cốt đốt tâm chi khổ.
Duy nhất có thể áp chế Mộ Dung phi trong cơ thể hỏa độc cũng phụ trợ tu luyện chính là một loại tên là "Băng Tâm thảo" thảo dược, vì thế thánh hỏa giáo giáo chúng liền ở toàn bộ trong chốn giang hồ sưu tầm Băng Tâm thảo rơi xuống.
Nguyên chủ sinh ra với Miêu Cương, tộc nhân mỗi người tinh thông cổ độc, trăm năm tới nay cùng võ lâm nhân sĩ lẫn nhau không quấy nhiễu. Nhưng một ngày nào đó, không biết là ai truyền ra Miêu Cương nội có Mộ Dung phi sở cần Băng Tâm thảo. Vì thế, nguyên bản cùng thế vô tranh tộc đàn trong một ngày chịu khổ tàn sát, chỉ còn lại có nguyên chủ một người tồn tại xuống dưới.
Hắn mang theo lòng tràn đầy cừu hận, lại báo thù không cửa. Chỉ có thể nhẫn nhục phụ trọng lẻn vào thánh hỏa giáo, còn tuổi nhỏ ở một chúng hổ lang trung cắn răng kiên trì, đi bước một bò đến tả hộ pháp chi vị.
Nguyên chủ bên ngoài thượng là Ma giáo hộ pháp, lén lại âm thầm cấp võ lâm chính đạo truyền lại quan trọng tin tức, nghĩ một ngày kia liên hợp võ lâm chính đạo giết chết Mộ Dung phi tiêu diệt Ma giáo, vì tộc nhân báo thù. Nhưng không nghĩ tới, hắn thù lớn chưa trả, lại chết ở một người thanh lâu nữ tử trên tay.
Độc chết nguyên chủ thanh lâu nữ tử tên là uyển uyển, nàng mặt ngoài là thanh lâu danh kỹ, trên thực tế lại là Mộ Dung phi ở Trung Nguyên võ lâm bày ra nhãn tuyến.
Mộ Dung phi nhận thấy được nguyên chủ lén động tác nhỏ, sớm đã quyết định muốn diệt trừ hắn. Nhưng nguyên chủ là tả hộ pháp, từ giáo chủ cấp nguyên hộ pháp định tội, kế tiếp hạng mục công việc đem phi thường phiền toái. Mộ Dung phi say mê võ công, không muốn bên ngoài sự thượng phân đi quá nhiều tinh lực.
Biết được nguyên chủ thường đi một nhà thanh lâu sở quán, vì thế Mộ Dung phi liền làm uyển uyển ở nguyên chủ đi thanh lâu khi hướng hắn rượu hạ độc, độc tính sẽ ở một tháng nội lặng yên vô tức mà lan tràn đến nguyên chủ toàn thân, sử nguyên chủ hiện ra tẩu hỏa nhập ma thái độ.
Ở một lần nhiệm vụ trên đường, nguyên chủ rốt cuộc độc phát, công pháp hỗn loạn hết sức, mọi người một hống mà thượng, đem hắn loạn đao chém chết. Nguyên chủ sau khi chết bị phơi thây hoang dã, chờ đến diệp nhẹ hàn phát hiện, hắn đã là một khối linh tinh vụn vặt hài cốt.
Trừ bỏ đồng dạng không cha không mẹ, Đàm Y xuyên nhân vật cùng nam chính Thẩm lưu cơ hồ là hai cái cực đoan.
Thẩm lưu cả đời trôi chảy vô cùng, dựa vào kinh người thiên phú cùng sáng tạo độc đáo kiếm thuật, hắn nơi đi đến không người bất kính hắn vì tân một thế hệ chính phái thiếu hiệp. Võ lâm hoa thơm cỏ lạ từ thế gia khuê tú đến Ma giáo yêu nữ đều đối hắn phương tâm ám hứa.
Trừ bỏ không cha không mẹ, Thẩm lưu hoàn toàn là một người sinh người thắng, muốn cái gì có cái gì. Cho dù trước mắt không có, cốt truyện cũng sẽ lập tức đem đồ vật đưa đến trước mặt hắn.
Mà nguyên chủ cả đời lại hết sức thảm đạm, hắn nguyên bản tâm tính thiện lương, cùng thế vô tranh, lại bởi vì một hồi diệt tộc họa mất đi sở hữu thân nhân. Bởi vì cừu hận, nguyên chủ tính cách đại biến, ở Ma giáo nhiều năm càng là từng bước vặn vẹo.
Đã đang ở Ma giáo, trên tay không dính nửa điểm máu tươi là không có khả năng, huống chi vì thu hoạch Mộ Dung phi tín nhiệm, nguyên chủ càng thêm không thể cái gì đều không làm.
Hắn một mặt nhân áy náy mà thống khổ, một mặt lại tiếp tục vướng sâu trong vũng lầy, ở cừu hận xoáy nước trung bị lạc tự mình.
Nhưng mà cho dù là như thế này, hắn cuối cùng cũng không có thể thành công chính tay đâm kẻ thù. Mà ở nguyên chủ trong trí nhớ, Đàm Y còn phát hiện giống nhau thư trung không có nói đến chân tướng —— cái kia cấp nguyên chủ hạ độc "Uyển uyển", thế nhưng chính là nguyên chủ thân muội muội.
Đúng là bởi vì biết uyển uyển là hắn muội muội, nguyên chủ mới có thể bắt đầu lưu luyến thanh lâu, chỉ vì có thể ở gần chỗ xem muội muội liếc mắt một cái. Hắn không dám nhìn đến trắng trợn táo bạo, cho nên thường thường sẽ cách vài lần mới kêu một lần muội muội. Hắn đến chết đều không có nói cho uyển uyển, hắn là nàng ca ca.
Nguyên chủ xuất thân Miêu Cương, nguyên bản không nên nhận không ra rượu độc, nhưng hắn vẫn là uống lên. Rốt cuộc là bởi vì hắn thật sự không biết tình, vẫn là bởi vì bất kham chịu đựng nội tâm thống khổ tra tấn tìm kiếm giải thoát, vẫn là vì không cho muội muội bị Mộ Dung phi nghi kỵ, hết thảy đều không thể nào biết được.
Lần này ra ngoài, nguyên chủ cùng diệp nhẹ hàn nhận được thông tri lệnh, ẩn cư ở Giang Nam lạc hà sơn Dương gia cùng một khác chỗ võ lâm thế gia trung khả năng có dấu Băng Tâm thảo, vì thế hai người binh chia làm hai đường, phân công nhau hành sự.
Chỉ là này hai cái tin tức đều cũng không là thật, Dương gia có được không phải Băng Tâm thảo, mà là một mặt cùng Băng Tâm thảo ngoại hình tương tự minh tâm thảo.
Dựa theo thánh hỏa giáo giáo chỉ, mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ sau, đều hẳn là đem nhiệm vụ đề cập chính phái nhân sĩ toàn bộ giết sạch, lấy tuyệt hậu hoạn.
Nhưng mà, ở giết chết dương phụ là lúc, nguyên chủ nhìn đến Dương gia một đôi nhi nữ, nghĩ đến chính mình cùng muội muội, nhịn không được sinh ra khởi một ít lòng trắc ẩn, vì thế không hề đối dương mẫu xuống tay, cũng trộm thả chạy này đối huynh muội.
Chuyện này nguyên bản làm được ẩn nấp, chính là diệp nhẹ hàn lại phát hiện.
Đây là hai người cộng đồng nhiệm vụ, Đàm Y phóng thủy, diệp nhẹ hàn tự nhiên thập phần bất mãn.
Diệp nhẹ hàn cha mẹ là thánh hỏa giáo trước trưởng lão, từ trước đến nay tâm tính cao ngạo. Bởi vì sinh với Ma giáo, hắn thủ đoạn hết sức tàn nhẫn, ra tay liền sẽ không cấp đối thủ nửa phần đường sống.
Bởi vì cùng nguyên chủ tuổi xấp xỉ, hơn nữa có cha mẹ dặn dò, hắn ngay từ đầu còn sẽ quan tâm một chút nguyên. Nhưng nguyên chủ cũng không cảm kích, vì thế hắn cũng lười đến vì hắn lại phí tâm tư, hai người nước giếng không phạm nước sông, nhiều năm qua đảo cũng tường an không có việc gì.
Lần này, diệp nhẹ hàn phát hiện nguyên chủ thế nhưng làm nhiệm vụ đối tượng đào thoát, trực tiếp đưa nguyên chủ một câu "Phế vật", liền đem trở về trở về muốn đem trượng phu xuống mồ an táng dương mẫu giết chết.
Hai vợ chồng hài tử bởi vì bị trước thời gian tiễn đi, mà nói y cũng ngăn đón diệp nhẹ hàn không cho hắn đi lại hạ độc thủ, cho nên hai huynh muội tránh được một kiếp.
Bởi vì chuyện này, hai người đều không rất cao hứng.
Nguyên chủ luôn luôn không thích cùng diệp nhẹ hàn nói chuyện, diệp nhẹ hàn cũng có chút không quen nhìn nguyên chủ thượng vị khi không từ thủ đoạn, vì thế hai người trực tiếp đường ai nấy đi. Thẳng đến phải về thánh hỏa giáo, vì không bị Mộ Dung phi nhìn ra cái gì, diệp nhẹ hàn mới đến kêu nguyên chủ cùng nhau trở về.
Không thể không nói thân thể này thật sự mệnh đồ nhiều chông gai, Đàm Y vừa mới đi đến vùng ngoại ô, liền có một người đấu đá lung tung về phía hắn xông tới, trên tay mang theo một mạt ngân quang.
Diệp nhẹ rét lạnh hừ một tiếng, "Không biết tự lượng sức mình", trên tay vuốt sắt liền phải lui tới đầu người thượng khấu đi. Đàm Y lại nhận ra nhằm phía hắn chính là một người nam hài, hơn nữa, còn vừa lúc chính là Dương gia bị hắn thả chạy nhi tử.
Diệp nhẹ hàn thế công bị Đàm Y ngăn lại, tức khắc tức giận quay cuồng, lúc này, hắn lại nghe tới rồi một tiếng lưỡi đao đâm vào huyết nhục trầm đục.
Đàm Y nhìn trước mặt cái này khóc mắt đỏ nam hài, trong mắt hiện lên một tia phức tạp.
Hệ thống vừa mới thức tỉnh, liền nhìn đến Đàm Y bị đâm nhất kiếm, toàn bộ thân thể mao đều tạc, hắn còn không có cấp chủ nhân tiêu trừ đau đớn!
【 hệ thống: Chủ nhân! Ngươi vì cái gì không né khai TAT. 】
【 Đàm Y ( thở dài ): Ta thực xin lỗi hắn, thẹn trong lòng, đương nhiên vô pháp né tránh. 】
【 hệ thống:...... Ngài nhập diễn thật nhanh u. 】
【 Đàm Y: Đây là diễn viên chức nghiệp tu dưỡng. O(∩_∩)O】
Đàm Y một tay bắt lấy dương khâm nắm đao tay, một tay lấy cây quạt cách diệp nhẹ hàn vuốt sắt, có chút cố hết sức, nhưng không có buông ra.
Diệp nhẹ hàn không nghĩ tới Đàm Y thế nhưng sẽ bị đâm trúng, hơi chút kinh ngạc một chút, liền lộ ra khinh thường biểu tình, "Ngươi thật đúng là cái phế vật."
Đàm Y thượng vị khi vì mượn sức nhân tâm sử một ít quỷ kế, kỳ thật ấn công tích, Đàm Y là căn bản ngồi không thượng cái này hộ pháp chi vị, bởi vậy diệp nhẹ hàn vẫn luôn rất chướng mắt hắn.
Đàm Y không có để ý, đối hắn nói, "Thỉnh diệp hộ pháp đi trước trở về, ta theo sau liền đuổi tới."
Diệp nhẹ hàn mi phong một chọn, kinh ngạc nói, "Ngươi còn tưởng thả hắn đi? Ta từ trước như thế nào không biết ngươi thế nhưng có như vậy khoan dung độ lượng rộng lượng."
Đàm Y vẫn luôn tích mệnh thật sự, dám can đảm tới cửa hại hắn tánh mạng người, hắn luôn luôn là một cái không lưu.
Đàm Y không nói chuyện, cam chịu.
Diệp nhẹ hàn khinh thường mà cười lạnh vài tiếng, giống như ở trào phúng Đàm Y giả từ bi, bất quá cũng không nói cái gì nữa.
Hắn xoát một chút thu hồi vuốt sắt, xoay người liền đi, "Không cần, ta còn là một người trở về liền hảo. Cùng ngươi cùng nhau, ta còn sợ bị ngươi liên lụy."
Diệp nhẹ hàn đi rồi, Đàm Y mới nhìn về phía trước mặt cái này không ngừng giãy giụa nam hài, đột nhiên hỏi, "Ngươi muội muội đâu?"
Dương khâm lập tức cảnh giác lên, "Ta sẽ không nói cho ngươi muội muội ở nơi nào." Hai anh em đi được sớm, chỉ biết là Đàm Y tới cửa muốn cái gì thảo dược, sau đó cha mẹ liền đã chết, hắn tự nhiên mà vậy liền đem cha mẹ thù đều tính tới rồi Đàm Y trên đầu.
Đàm Y lạnh lùng nói, "Ngươi có hay không nghĩ tới, ngươi hôm nay chết ở ta trong tay, muội muội của ngươi lại có thể sống bao lâu?"
Dương Khâm Hiển nhiên không nghĩ tới vấn đề này, trên mặt bắt đầu xuất hiện vài tia hoảng loạn.
Đàm Y nở nụ cười, "Ngươi yên tâm, ta hiện tại sẽ không giết ngươi."
Dương khâm nhìn đến Đàm Y bỗng nhiên lộ ra gương mặt tươi cười, có điểm ngẩn người.
Cánh đồng bát ngát phía trên, trước mặt người một thân bạch y, không dính bụi trần, bụi cỏ không quá tuyết trắng giày bó, trên tay hắn quạt xếp còn chưa thu hồi.
Đàm Y ngũ quan thanh tuấn, một đôi trường mi giống như dùng ngọn bút nhẹ nhàng phác hoạ ra tới, độ cung lưu sướng mà hoàn mỹ. Không cười thời điểm, hắn giống một gốc cây khai ở tuyết sơn đỉnh tuyết liên, làm người xa xôi không thể với tới. Mà khi hắn như vậy nhẹ nhàng cười, lại tựa như nháy mắt nở rộ mãn trì thủy liên hoa, cự người ngàn dặm khí chất lập tức đạm đi không ít, có vẻ thoát tục mà thuần tịnh.
Như vậy một cái bề ngoài giống thần tiên giống nhau công tử, lại là cái giết người không chớp mắt ma quỷ!
【 tích, dương khâm hảo cảm độ gia tăng 10 giờ, trước mặt hảo cảm độ 0.】
【 tích, dương khâm hảo cảm độ giảm bớt 10 giờ, trước mặt hảo cảm độ -10.】
Dương khâm phẫn hận nói, "Ngươi đừng tưởng rằng như vậy ta liền sẽ cảm kích ngươi!"
"Ta không cần ngươi cảm kích ta." Đàm Y nhẹ lay động quạt xếp, nhợt nhạt cười nói, "Ta hiện tại lưu trữ ngươi mệnh, chỉ là bởi vì ta tưởng cùng ngươi làm trò chơi."
Đàm Y đột nhiên rút ra chủy thủ, huyết hoa vẩy ra ra tới, ở tuyết trắng áo dài thượng rơi xuống điểm điểm mai hồng.
Hắn đem chủy thủ ném hồi cấp dương khâm, "Từ giờ trở đi, ta số hai mươi hạ, làm ngươi chạy trốn. Hai mươi hạ qua đi, ta lại đi truy ngươi. Nếu bị ta đuổi theo, ta liền đưa ngươi đi ngầm, cùng ngươi cha mẹ đoàn viên. Một......"
Dương khâm cắn răng, đang nói y đếm tới "Nhị" thời điểm, rốt cuộc vẫn là không dám trì hoãn, xoay người bay nhanh mà đào tẩu.
Người này căn bản không phải cái gì tuyết liên, mà là kịch độc anh túc, đã sớm độc tới rồi trong cốt tủy!
"Tám, chín......" Niệm đến nơi đây, dương khâm đã hoàn toàn thoát đi hắn tầm mắt, Đàm Y liền không hề đi xuống số. Hắn che lại chính mình bụng, nhịn không được phun ra một búng máu.
【 hệ thống: Chủ nhân! 】
【 Đàm Y: Không quan hệ, không có thọc đến thận. 】
【 hệ thống:...... Lúc này liền không cần nói giỡn a! (ノДT)】
【 Đàm Y: Chúng ta tìm một con thuyền, ngồi thuyền trở về. 】
Thánh hỏa giáo ở ngàn trượng trên núi, dưới chân núi tứ phía bị nước bao quanh, từ bên này ngồi thuyền ước chừng bốn năm ngày liền có thể trở về.
·
Bởi vì có hệ thống, Đàm Y không cần đi xem đại phu, chỉ mua mấy cuốn băng vải, kêu lên một con thuyền thuyền nhỏ, liền tính toán ở khoang thuyền nội chính mình băng bó một chút.
Giang Nam nhiều vũ, Đàm Y mới vừa ngồi trên thuyền, bên ngoài liền hạ mưa nhỏ. Vũ dần dần càng rơi xuống càng lớn, chèo thuyền không tiện, vì thế nhà đò liền tính toán ở tới gần bờ biển hơi chút ngừng một lát, chờ vũ thế thu nhỏ lại tiếp tục lên đường.
Đàm Y không có gì ý kiến, chuyên tâm mà vì chính mình băng bó miệng vết thương. Hắn đem quần áo cởi đặt ở một bên, có điểm vụng về mà cấp chính mình vòng băng vải.
Hệ thống ở bên cạnh vùng vẫy móng vuốt tưởng hỗ trợ, nhưng là hữu tâm vô lực, cuối cùng bị Đàm Y dẫn theo sau cổ ném tới một bên đi.
Lúc này, bờ biển bỗng nhiên vang lên một đạo sang sảng thanh triệt nam âm, "Nhà đò, mang ta đoạn đường đi."
Này tao thuyền nguyên bản đã bị Đàm Y bao hạ, sẽ không lại tiếp khác khách nhân. Nhưng nhà đò cự tuyệt còn chưa nói xuất khẩu, người tới cũng đã nhảy lên thuyền, cùng sử dụng chuôi kiếm đẩy ra thuyền mành, thăm dò tiến vào, "Di, còn có người ——"
Người tới nói ngạnh ở cổ họng, sau một lúc lâu, hầu kết gian nan mà lăn lộn một chút.
Hắn nhìn đến trong khoang thuyền ngồi cá nhân, người nọ đưa lưng về phía hắn, trần trụi phần lưng trắng nõn trong suốt, bóng loáng như tơ lụa tóc dài rối tung ở tuyết sắc trên da thịt.
Ở tối tăm khoang thuyền trung, hắn tựa như nhìn đến thoại bản trung yêu tinh quỷ mị, tức khắc liền cảm thấy một trận ập vào trước mặt hương diễm cùng mê huyễn, trên mặt thoáng chốc một trận khô nóng.
【 tích, Thẩm lưu hảo cảm độ gia tăng 20 điểm, trước mặt hảo cảm độ 20. 】
Quỷ mị nghiêng đầu tới, lộ ra như họa giống nhau tinh xảo sườn mặt, mặt mày thanh thanh thiển thiển, như mưa phùn trung nhìn xa núi xa chi đại; sóng mắt mông lung, tựa hợp lại một tầng ba tháng tán không đi thủy sắc khói nhẹ.
Thẩm lưu trong mắt hiện lên một tia kinh diễm, lại nhìn đến mỹ nhân đôi mắt chợt lãnh lệ, ngay sau đó, hắn nghe được một tiếng lạnh lùng "Cút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm pháo hôi bị vạn nhân mê [XUYÊN NHANH]
RomanceThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Chủ thụ Quá phận có mới nới cũ làm cho tiền nhiệm vô số đương hồng minh tinh nói y từ mười tám...