11

709 80 16
                                    



"Giải quyết mọi chuyện, tao sẽ về ngay"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Chuyện nhỏ" Taehyung nhếch mép nhìn con ả đàn bà đê tiện kia, vì anh cũng từng biết Aru, cũng đã cùng du học Mỹ, chuyên đi lấy danh tiếng bằng thân thể, bây giờ về Hàn lại không thể bu bám Jimin nên đeo theo tên già này. Anh bước đến gần cô nói to với tất cả nhân viên.

"Từ nay tôi sẽ đảm nhận chức vụ phó Tổng trong lúc tổng giám đốc vắng mặt, ai có ý kiến gì không?"

Tất cả phụ nữ như đều tán thành vì nhan sắc của anh, còn Aru nhìn anh cười đểu.

"Tôi nghĩ anh ảo tưởng quá nhiều..."

Taehyung ngắt ngay.

"Tôi không phải Jimin...lệnh đầu tiên khi tôi lên làm việc ở đây chính là sa thải cô"

Anh quay sang đổng sự Kim lên tiếng.

"Lệnh thứ hai chính là tiễn nhanh đổng sự Kim ra ngoài, tôi không ưa mắt lắm"

Quyền lực của Taehyung chẳng ai bàn tới, anh về đây để vui chơi cũng như thư giãn đầu óc nhưng bây giờ lại phải bắt đầu cuộc chiến mới rồi.

Taehyung bắt đầu gọi thư kí riêng của Jimin là Jason nhanh chóng ra lệnh.

"Jason lập tức thông báo từ nay trở đi người tiêu dùng được trả hàng vô điều kiện còn phải lấy lòng tin của người tiêu dùng, ngoài ra còn sắp xếp lại cơ cấu của sản phẩm cho mọi mặt và nhanh chóng báo cáo lại kết quả cho tôi biết"

"Vâng tôi đã rõ" Jason nghiêm túc nghe theo Taehyung hướng dẫn.

"Còn nữa? Lần này tôi sẽ là người giới thiệu sản phẩm sắp ra, cho tôi xem qua bản thiết kế và sản phẩm"

Jason đưa cho Taehyung dự án cũng như sản phẩm mới, anh cực kì hài lòng với sản phẩm lần này, 'nhà thiết kế Ami' à, anh chưa bao giờ nghe qua cái tên này thì nghe tiếng một cô gái nói chuyện với Jason.

Taehyung bước ra thấy Ami.

"Jimin tại sao lại như vậy?"

"Thưa phu nhân, hiện phó Tổng sẽ bảo lãnh Jimin ra ngoài, xin cô đừng lo lắng"

"Jason đây là ai?"

Taehyung đứng nghiêng đầu nhìn anh và cô.

"Thưa phó tổng đây là Park Phu nhân, vợ của tổng giám đốc"

"Chào anh" Ami với cái váy dài ngang bắp chân cùng với đôi giày cao su nhìn anh cúi chào kính cẩn.

"Jimin có vợ? Nó giấu mình hả ta?"

Nói rồi Taehyung lôi Ami vào trò chuyện, một lúc lâu cô mới xin anh hãy giúp Jimin được ra ngoài vì cô tin Jimin không như vậy.

"Em yên tâm đi Ami, có anh ở đây, chuyện này không là gì"

Đến tối cô và Taehyung ngồi ở nhà chờ Jimin được Jason đưa về.

"Jimin anh không sao chứ?"

"Ami, xin lỗi đã làm em lo lắng"

Anh hôn lên trán cô trấn an cô rồi nhìn sang Taehyung.

"Mọi thứ ổn chứ?"

"ba ngày là xong" Taehyung giơ ba ngón lên nhìn anh.

"Cám ơn, không có mày chắc công ty bị dẹp luôn rồi"

"Nhưng mày lấy vợ hồi nào, giờ tao mới biết"

"Giờ biết rồi, mày về được rồi đó"

Jimin phủi tay như đuổi tà khiến Taehyung căm phẫn.

"Phải có quà cám ơn và tạ lỗi đấy"

"được được"

Jimin nhanh chóng xoa vai cô.

"Vào nhà thôi, ở ngoài lạnh lắm"

--------------------------------------------------------------------------

Đúng như lời Taehyung nói, ngày hôm sau cả truyền thông không còn một chút thông tin nào về bức xạ, ngay lập tức đổng sự Kim bị phế chức cũng như mất cổ phần không một lý do, nếu để Taehyung ra tay thì chỉ có thể tàn độc hoặc tàn độc hơn chứ không có kém. Còn về ả Aru kia, sau mấy ngày cũng tìm đến Jimin van xin nhưng bị anh kêu người đuổi đi cực kì thảm hại, cũng tìm được bằng chứng đủ để kết tội Aru đứng sau vụ bức xạ nên ả ta tự biết điều bỏ trốn ngay đêm sau. Jimin vì thế cũng bảo Taehyung bỏ đi đừng quan tâm. Taehyung chán nản nhìn ngày tháng.

"Chà, hôm nay sắp nửa tháng 4 rồi"

Jimin lúc này mới nhớ ra điều gì đó liền nhìn ngày, hôm nay chính là ngày sinh nhật của Ami. Jimin nhanh chóng kết thúc ngày làm, chạy về nhà, nhưng về đến nhà không thấy cô đâu, anh đã đặt một cái bánh kem lớn khắc tên cô cùng với những cây nến xinh xắn, Jimin vui vẻ ngồi cắm nến nhưng đến tối gần 8h cô vẫn chưa về, anh lo lắng cứ gọi điện thoại mãi nhưng cô không nghe máy. Gần một tiếng sau cô mới nhắn lại là cô sẽ về trễ.

Gần 11h, Ami mới về đến nhà, anh nhìn cô vội vàng chạy đến cầm bánh kem nhìn cô.

"Ami, chúc mừng sinh nhật, em mau thổi nến đi"

Ami nhìn Jimin đã chuẩn bị bánh kem cho anh, cô bỗng nở nụ cười hạnh phúc rồi thổi nến.

"Em phải ước đã chứ"

"Nhưng em lỡ thổi mất rồi"

Anh nhìn cô mỉm cười.

"Không sao, Ami em còn nhớ lời hứa không?"

"Hứa gì ạ?"

"Khi em tròn 20, chúng ta..."

"Jimin à, hôm nay em muốn ngủ ở phòng của mình"

Jimin khó hiểu nhìn cô.

"Tại sao?"

"Em xin lỗi, để bữa khác nha"

Cô đi vào để mặc anh đứng đó, có lẽ anh như không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ đi sau cô hỏi xem cô có sao không, nhưng Ami bảo không có gì chỉ là không muốn ngủ với anh hôm nay.

Đóng cửa rầm một tiếng, Jimin hậm hực lo lắng không biết cô nghĩ gì mà lại như vậy.

-------------

Sáng hôm sau, vẫn như mọi hôm, cô vẫn sẽ hôn anh chào buổi sáng, còn anh cứ nhìn cô lo lắng.

"Hôm qua em bị sao vậy?"

"Hửm? Hôm qua em thấy không được khỏe, xin lỗi anh"

Jimin buồn rầu nhìn cô.

"Hôm nay thiết kế của em sẽ được ra mắt"

"Em nhớ rồi, em sẽ xem, chồng à cố lên"

Jimin lúc này thấy cô cười vui vẻ mới đi làm.

[HOÀN]1%[Jimin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ