Phi thường xuyên qua : Thế thân thái tử phi - Xuyên không - Hoàn 2

1.8K 9 0
                                    

"Tỷ tỷ không phiền muội muội liền hảo, muội muội hôm nay tới là riêng hướng tỷ tỷ bồi tội ." Tô Nguyệt Ảnh đôi mắt đẹp rất nhanh hướng bốn phía xoay xoay, âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Tư Đồ Tuyết nha đầu này quả nhiên là yêu hoa người, xem ra chính mình phía sau vị cao nhân này thật đúng là không phải người bình thường.

"Bồi tội? Thường cái gì tội?"

 thứ 1 cuốn hạnh phúc nhược mộng thứ 84 chương  Tây Vực Tulip

"Bồi tội? Thường cái gì tội?"

Tư Đồ Tuyết có chút buồn bực, nàng không phải nói nàng là oan uổng đi? Mình cũng tin tưởng nàng, hôm nay nàng vì sao còn nói tới bồi tội?

"Là như vậy, tuy nói phu xe không phải ta phái đi hại ngươi. Nhưng là truy tìm nguồn gốc muội muội vẫn có trách nhiệm, nếu như không phải muội muội lôi kéo ngươi cùng đi đại chùa, tỷ tỷ không phải cũng không gặp được trận này hung hiểm sao?" Tô Nguyệt Ảnh nói chí tình chí lý, gương mặt xinh đẹp thượng lộ hết không bỏ sót chính là tự trách.

Một lát sau , Tư Đồ Tuyết thoải mái cười cười, "Thôi, chuyện quá khứ thì khỏi nói. Chỉ cần mọi người về sau bình an vô sự liền có thể." Những lời này là nàng tự định giá một hồi mới nói , cũng là một loại biến tướng cảnh cáo. Ẩn ý là, lần này tuy rằng tin tưởng ngươi là vô tội, hi vọng về sau ngươi đừng tới khiêu khích, mọi người bình an vô sự chung sống.

Lời nói ra, Tư Đồ Tuyết cũng ý thức được lời này tựa hồ có chút tàn nhẫn. Dù sao hiện tại mỗi đêm cùng mình triền miên nam tử, theo đạo lý mà nói cũng là thuộc về Tô Nguyệt Ảnh . Đối mặt như vậy ‘ không người nào hỏi thăm ’ tình cảnh bi thảm, ai hội không cáu không giận bình tĩnh sống qua ngày. Nàng có thể hiểu được, lại không thể giống như đêm tân hôn một dạng đuổi hắn đi Tô Nguyệt Ảnh gian phòng. Đối mặt tình yêu, một khi dính vào thâm ái, nàng liền có khiết phích, nàng không muốn hắn lại đi đụng chạm khác nữ tử.

Tô Nguyệt Ảnh chợt nghe sửng sốt, mâu trung thẹn quá hoá giận chợt lóe lên, rất nhanh khôi phục trấn định, trên mặt vẫn là có thâm ý khác tươi cười, chỉ là tươi cười bên trong hoặc nhiều hoặc ít tăng lên một vài đùa cợt cùng cay đắng ý vị, "Tỷ tỷ thật là lớn độ." Trong lòng đã sớm đối với Tư Đồ Tuyết hận nghiến răng nghiến lợi, hảo một bình an vô sự, ngươi được sủng ái , ngươi lại là có thể bình an vô sự , chính là, mình cũng một đóa không người nào nguyện ý ngắt lấy đóa hoa, như thế lúng túng tình cảnh, gọi nàng làm sao có thể làm được bình an vô sự.

Tư Đồ Tuyết một trận trầm mặc, vừa rồi Tô Nguyệt Ảnh trong mắt cay đắng bị nàng phát giác, trong lòng nhẫn không được lại là một trận bất nhẫn. Nàng không biết làm sao hếch lên khóe môi, nếu như các nàng cộng đồng có không phải lão công, mà là những thứ khác bất kỳ vật gì, nàng cũng có thể khiêm nhượng, chỉ riêng tình yêu không được. Thiện lương như nàng, chính là đối mặt tình yêu khó tránh cũng sẽ ích kỷ.

Phi thường xuyên qua : Thế thân thái tử phi - Xuyên không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ