Dedicated to: Cindininay
----------------------
(Naya's POV)
"Dad? Can you go to KSU?"
"Copy honey!"
Pinagmasdan ko munang mabuti ang nangyayari sa KSU, pati ang nangyayari sa meeting.
Nagsimula na kong lumakad palabas, i know they can handle the KSU situation.
Tinahak ko na ang daan papuntang mansion kung saan ginaganap ang meeting.
"Sky, im going there! Stay on guard!"
"W-what p-pero ----
"Just Listen!"
"C-copy!"
Natahimik na sa kabilang linya.
"Ate Selene what is happening there?"
Apollo ask.
"Tito Nate is here!"
Mabuti naman andon na si dad.
"Maine? Someone will meet you he will help!"
Biglang sabi ni Skyler.
"Okay!"
Sinabi na lang sakin ni Sky kung saan kami magkikita, iniwan ko ang kotse ko dun at nagbihis ako katulad nang suot nila Sky para hindi halata na hindi ako taga-don.
"Who are you?"
Tanong nung bantay sa malaking gate. May ipinakita lang na id ang kasama ko pinabayaan na agad kaming pumasok sa loob.
"I need to position next to the Black hunters lord"
"Copy Ms Myren!"
Sagot nang kasama ko, pagpasok namin sa mismong mansion hindi na naghinala ang mga tauhan ng black hunters lord. Pinalilibutan nila ang malawak na hall ng mansiyon kung saan ginaganap ang meeting.
"Nahaharap sa malaking problema ang lahat ng organization dito sa underground society, una ang gangsters organization, ikalawa ang killers organization at ikatlo ang hunters organization!"
Tahimik ang lahat dahil nagsasalita na ang nagpatawag ng meeting.
"At kahit na tayong mga black hunters lamang ang kasali sa underground society, ipinatawag ko parin ang white hunters organization upang malaman nila na maaaring pati sila ay maapektuhan nito -------
------- Maaaring ang iba sa inyo ay alam na ang bagay na ito at ang iba sa inyo ay hindi pa ngunit ipapaalam ko lang sa lahat na mayroong naimbento ang isang scientists na formula kung saan magiging animoy zombie ang matuturukan nito -------
---------- ginamit sa masama ang formulang dapat sana ay gagamot sa may mga malalalang sakit, at ito na nga ang ginagamit na sandata para maubos ang bawat kasapi ng organisasyon ------
----- at ang lalaking ito ay isa sa kanila"
Napatingin lahat sa tatay ni Wincess nang itulak siya nang isang tauhan nila sa bandang gitna nang platform.
"katuwang ang pinatay na dating black organization lord maging ang kanyang pamilya, ang lalaking ito at ang buong color of death hunters organization ay pinangunahan ang kaguluhang ito!"
Lahat sila ay napalingon sa gawi nila Cyan. I need to do something, i need to get him out of here.
"Sigurado ako na siya na talaga si third!"
YOU ARE READING
Underground Society: HUNTERS
Детектив / ТриллерSo you wanna be a Hunter? Can you find something that normal people cant? Are you a bounty hunter? Then you can be a Hunter. But which organization do you want to join? The Dark Hunters Organization? Or The White Hunters Organization? You are free...