Hôm nay, Mona đến nhà Yukina nhưng ko thấy ai ở nhà ngoại trừ thằng anh mất dạy của Yukina đang chuẩn bị đi học (Yukina nói thế chứ au ko biết gì cả). Rồi Mona cất tiếng chào và lướt qua nhà Yukina như một vị thần và tí nữa thì sấp mặt và xém nữa gây tai nạn.
Sau khoảng 10 đến 15 phút, Mona đến trường và vào một quán đồ dùng học tập:
- Cháu chào cô!
Cô bán hàng:
- Ừ! Mua gì cháu?
Mona nói;
- Cô ơi, cho cháu một cái bút bi với 2000 giấy A4 ạ!
Một cái bút với 2000 giấy à! - Cô bán hàng nói.
Mona nhìn vào đống Mochi và gật đầu lia lịa.
Cô bán hàng nói:
- Đây của cháu hết 5000 nhé!
Vâng! Cô ơi cháu để xe vào nhé!- Mona nói.
Ừ!- Cô bán hàng nói.
Rồi Mona cất xe và nhanh chóng bước vào trường.
Đậu chuồn nhanh không ăn đập chết mịa.- Mona nghĩ.
(Truyện là như sau: Vào ngày hôm trước, sau khi đi học thêm Văn về, tầm 8h hoặc 8h30 gì đó, hai chị em về cùng đường, Sau khi gần về đến nhà Yukina, chị bảo là sáng mai đến sớm nhớ chưa, đến muộn là tao đập mày đấy. Thế nhưng do một sự cố bất bình thường của Mona, sáng hôm sau Mona đã dậy lúc 6h15 mà thường thường thì Mona dậy tầm lúc 5h45 hoặc 6h gì đó nhưng do thức đêm xem phim nên dậy muộn. Đến nhà không thấy nhưng lúc đấy chưa nghĩ đến nên vẫn bình thường. Đến khi vào gần đến lớp, chợt thấy Yukina nên nhớ lại và đành chạy đường tắt vào lớp. Rồi cả ngày sau đó, cô vẫn bình thường và sống rất tốt.)
Sau khi chạy xg, vừa vào lớp đã:
- Ê Mona.
Gì?- Mona ráo mát quanh lớp để tìm xem ai là người hỏi thì phát hiện ra đó là thằng ngồi bên cạnh mình, nó bảo:
- Mày đến rồi thì trực nhật đi mày.
Éo, chiều tao trực. OK.- Mona nói.
Rồi đến chiều, sau khi học xong và trực nhật, hai chị em ra quán cô bán hàng lúc sáng mua quà cho một người bạn trong lớp (nữ nha) thì một cơn mưa ập xuống và hai chị em vẫn tiếp tục mua quà!
___________________
Dạo này truyện ngắn quá, không phải là do có việc nữa mà là dạo này phải viết nhiều đề văn quá nên không nghĩ ra đc gì. Thông cảm nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc xuyên không của 2 cô gái nhỏ
خارق للطبيعةNữ Chính: Yukina, 13 tuổi Mona, 13 tuổi Là hai chị em cùng mẹ khác cha. Do phạm tội lớn nên cả hai đều bị giáng xuống trần. Cô chị là Yukina luôn đc yêu chiêù nhưng lại có quá khứ ghê rợn. Cô em là Mona thì luôn bị so sánh từ lúc...