Thực sự mình định viết tặng nhưng mà ai cũng ủng hộ mình + tau đều yêu tụi bây nên tau sẽ viết thật dài cho tụi bây đọc nhá 😘😘
=============================
Về lại nhà, Cự Giải ngỡ như giấc mộng dài. Cô kéo chiếc vali đi vào chung cư. Căn phòng cô vẫn vậy, vẫn sạch sẽ và yên tĩnh. Anh ôm lấy sau lưng cô :" Sau khi em bỏ đi anh đã dọn dẹp mọi thứ, đừng lo anh chưa đụng vào thứ gì đâu. Cự Giải cười, cô xoa đầu anh :" Ngoan..." Anh bỏ đồ ra xếp vào tủ cho cô. Hai người xếp đồ một lúc thì mệt nhoài, lăn ra ngủ.Tít... Tít... Tiếng chuông điện thoại cô reo liên hồi. Đã 5h chiều, cô lấy điện thoại ra xem. Một loạt tin nhắn từ cô nhi viện :" Cự Giải, con về cô nhi được không? Có mẹ con tới đây tìm con. " Cự Giải bất ngờ. Có... Mẹ sao? Cô chưa từng nghĩ tới việc người phụ nữ là mẹ cô lại tới tìm cô. Mắt cô nhòe đi, cô dụi mắt. Thiên Yết tỉnh dậy, anh ngáp :" Có chuyện gì sao?" Cô quay lại, mỉm cười :" Mẹ em, là mẹ em tới tìm em. "
Hai người cùng nhau về cô nhi viện của cô, Thiên Yết hối cô về ngay hôm nay mặc dù cô tính để mai về. Vừa đến nơi trời đã tối. Cự Giải nhìn cô nhi viện mà kí ức ùa về. Cô bước vào, người đầu tiên gặp vẫn là quản lý cô nhi. Bà niềm nở đón cô như đứa con vừa về nhà. Bà nói với cô:" Lâu lắm không gặp con. Con vẫn khỏe chứ. " Cự Giải vui vẻ cầm tay bà :" Vâng. Cô vẫn khỏe đúng không? " Bà gật đầu rồi tiếp lời :" Ừ, con hôm nay qua đêm ở đây đi, ta tưởng mai con tới nên nói với mẹ con về nhà rồi. " Cô gật đầu rồi giới thiệu :" Đây là bạn trai con, Thiên Yết. " Bà quản lý như nhớ điều gì nhưng lại ngậm ngùi làm quen với anh. Tiếp đến, cô đi thăm các em nhỏ ở cô nhi, cảm giác như trở về nhà sau một chuyến đi xa. Vốn kiên cường lại bị làm mềm yếu. Vốn dĩ, cô luôn muốn về đây nhưng lại không có lý do gì vì cô sợ sẽ làm phiền đến mọi người. Cự Giải kể khá nhiều chuyện về cô từ lúc rời đi khỏi cô nhi năm cô 14 tuổi. Mọi người chia sẻ cùng cô, thật sự còn ấm cúng hơn cả gia đình.
Cự Giải tắm rửa xong bèn ngồi vào lòng anh giữa phòng. Thiên Yết vuốt nhẹ tóc cô, hít hương thơm mùi hoa sữa trên cơ thể cô. Cự Giải xoay người lại, cô rúc vào anh :" Lạnh quá. " Thiên Yết xoa đầu cô rồi hôn cô một cái nhanh :" ấm chưa? " Cự Giải lắc đầu, anh tiếp lời :" Em dạo này gan lắm. " Thiên Yết sờ má cô, anh cúi đầu xuống, cô cũng nhắm mắt lại. Hai người định hôn thật sâu, đến nỗi không bỏ nhau ra được nữa nhưng mấy đứa trẻ chạy vào. Hai người nhanh chóng tách nhau ra. Bọn trẻ vây quanh Cự Giải kêu cô kể thêm chuyện cho tụi nó. Vì ở cô nhi viện chỉ có hai phòng ngủ là phòng dành cho nữ và dành cho nam nên hai người bị tách ra.
Sáng hôm sau, Cự Giải uể oải thức dậy, cô vốn dĩ muốn ngủ thêm nhưng các em phải đi học nên cô phải dậy luôn. Lúc chờ mẹ cô tới, cô ngồi lên chiếc xích đu đung đưa. Thiên Yết mỉm cười đưa hộp sữa cho cô :" Uống đi, hôm nay anh mua cho bọn trẻ đó. " Cự Giải gật đầu và đón lấy hộp sữa mừng rỡ như tìm được vàng. " Em muốn học kinh tế? " Anh hỏi. Cô gật đầu. " Anh sẽ đăng kí cho em học ở đây nhé. " Anh lại nói. Cự Giải thở phào :" Vâng, thế thì tốt quá. Em cũng đang tìm trường. " Anh chạy ra sau lưng cô :" Để anh.. " Nói rồi anh đẩy xích đu. Cô sung sướng thét :" Ha ha vui quá. "
_________________
Cự Giải hồi hộp chờ đợi mẹ cô. Bà bước vào, mái tóc quăn quyến rũ, nhìn vô cùng xinh đẹp. Cô không ngờ người đàn bà xinh đẹp này lại là mẹ mình, bất giác rơi nước mắt. Bà lau cho cô và kêu cô ngồi xuống. Cự Giải hồi hộp, cô không biết phải nói gì. Bà bắt đầu hỏi :
-Con là Cự Giải?
-Vâng
-Ta tên Tô Lệ. Lúc trước do không đủ điều kiện nuôi con nên ta đành phải bỏ con đi vào trai mồ côi.... Ta xin lỗi con.
-Vâng.
- Con quả xinh đẹp hơn ta tưởng.
- Con... con... có thể gọi cô là mẹ được không?
-Được.
-Mẹ à, con luôn muốn được gọi tiếng mẹ như thế này.
-....
- Mẹ có nhớ con?
-Có chứ, ta nhớ con. Bây giờ con theo ta về được chứ?
-Về đâu?
-Nhật Bản... Cha con đang chờ chúng ta.
Cự Giải ngạc nhiên, cô liếc nhìn ra cửa sổ, thấy anh lại không kìm lòng.
-Tại sao? Ở đây không tốt sao?
-Ta... Cần đưa con về Nhật Bản, nếu không thì ta tìm con làm gì?
-Sao cơ?
-Ý ta là chúng ta cần trở về.
Nghe đến đây, Cự Giải thất vọng, cô đứng dậy quả quyết :" Xin lỗi, tôi không muốn. Tôi lâu rồi mới gặp lại bà, vậy mà... " Bà khó chịu :" Vậy con muốn bên cạnh cậu ta? Ba cậu ta là người đã hại mẹ ruột của còn đến nỗi không đi lại được, ta chỉ là muốn báo thù cho mẹ ruột con vì ta là bạn bà ấy. " Nghe đến đây, cô cực sốc, chuyện gì đang xảy ra với cuộc đời cô vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Yết _ Cự Giải: Chị đại.... Anh yêu em
Storie d'amoreDành cho ai thích couple yết giải còn lại ai đọc cũng được... 😘