..Tôi tên Gia Dương. Hết!
Sau lời giới thiệu của cậu âý cả lớp (.....) đơ.
Cô quay sang Minh Minh bằng ánh mắt này nỉ kêu nó đi chỗ khác ngồi. Minh Minh nói:
" Haizz mê trai bỏ bạn "Thiên An nghe nhìn chằm chằm vào cô với ánh mắt đắm đuối nhìn làm cho Minh Minh rùng mình cất lên tiếng
-_ thôi mà đi đi.... tao mà thành công bao trà sữa ok! Ok.....
Minh Minh nghe trà sữa thì liền nhanh nhanh dọn dẹp đồ đi lên bàn trên ngồi .
Trong khi cô chủ nhiệm còn đang tìm chỗ ngồi cho Gia Dương thì Minh Minh dơ dơ tay lên nói:
Dạ cô ơi kế bên cạnh Thiên An còn chỗ trống cô ạ !
Cô chủ nhiệm thấy thế liền nói với Gia Dương xuống bàn của thiên An. Cô thấy cậu đi xuống liền chỗ của mình cô lật đật lấy cuốn sách che mặt lại và ngăn lại trái tim đang loạn nhịp nhưng cô vẫn tỏa ra sự bình tĩnh trên gương mặt.
Cậu âý bước vào chỗ ngồi , cậu im lặng không nói không chú trọng coi kế bên người mình là ai.
15' 30' tiết học cứ thế trôi qua mà cậu ta cứ im như thế. Trong đầu thiên An nãy lên suy nghĩ "Trời ạ , đàn ông con trai gì mà phép lịch sự xả giao cũng không có vậy nè trờ i "." Thôi nhưng bù lại đẹp trai là được rồi "
Rồi cô quay sang cậu ta
" chào cậu, mình tên là Thiên An giờ mình là bạn mong hợp tác vui vẻ " và trên gương mặt nở nụ cười thật tươi .Cậu quay sang liếc nhẹ trên miệng khẽ " Uk "
Nụ cười trên gương mặt của thiên An hình như tắt lịm đi của cậu bạn mới quen ( à không quen lần hai).
Trong suốt hai tiết học cậu ta vẫn chăm chú nhìn giáo viên giảng mà không thèm nhìn cô một cái. Nhưng chỉ có cô không thể tập trung vào bài giảng vì kế bên cạnh có người làm cho cô đốn tim đập loạn nhịp lâu lâu cô đưa mắt nhìn .Sau tiếng trống vang lên cô nghĩ " sao hôm nay trống đánh sớm nhỉ cứ như mỗi ngày chờ lâu chết được "
Minh Minh kéo tay cô đi đi căn tin.
Minh Minh " mua trà sữa cho tao lẹ lên ".
Thiên An " Này ma rượt mày à từ từ chớ "
cô nói song quay sang hỏi cậu ta
" Cậu có đi không đi chung với tụi này cho vui"
Gia Dương " không cần không phải phiền "
Thiên An nghe và khẽ " ukm"Rồi cô với Minh Minh đi một lúc cô quay hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
BẺ THẲNG CHÀNG CONG
RomanceNữ chính:Nguyễn Thiên An 17t là một tiểu thư trong một gia đình giàu có được nuông chiều nhưng lên cấp ba cô tự lập theo cách riêng của mình và đươ ̣c gia đình chấp nhận. Cô có tính cách hòa đồng, dễ thương, xinh đẹp,năng động nhưng có tật...