Sau khi tỉnh lại, Dương Khả không hỏi han gì về chuyện của Lê Tuấn và Dương Mai. Đông Phong cũng chỉ mong có thế, anh thở phào nhẹ nhõm nhìn cô hợp tác với đội ngũ y bác sĩ, nhanh chóng làm trị liệu khôi phục thân thể.
Tim tương thích, không xuất hiện triệu chứng đào thải, sức khỏe của cô ngày một ổn định. Dần dà Dương Khả đã có thể tùy ý đi lại, tập luyện một số bài tập tốt cho cơ thể dưới sự chỉ đạo của bác sĩ. Chuyện ăn uống của cô cũng rất tốt, thực đơn phong phú lại thêm đầu bếp N sao Đông Phong càng khiến Dương Khả "chiến đấu" hết sức. Dưỡng bệnh ở chỗ Đông Phong một thời gian làm cô tăng cân trông thấy. Lắm lúc nhìn vào gương mà Dương Khả phải tự cảm ơn bản thân vì trước đây quá gầy. Nếu không lúc này ở cạnh anh lại bị nuôi cho béo ú. Bề ngoài không quyết định bản chất, nhưng con gái một khi không có bề ngoài thì mức độ tự tin auto giảm xuống 80%!Chưa gặp địch, chưa đối đầu, chưa chiến đấu mà sự tự tin đã bay biến thì làm sao mà thắng được chứ? Đúng không nào?
"Em không có gì cần hỏi anh à?" Đông Phong lấy một chiếc bánh ngọt vừa làm đưa đến trước mặt cô. Màu kem hồng kết hợp với chocolate đen cực kì đẹp mắt "Sao thế? Sao không nói?"
"Có gì mà phải hỏi?" Dương Khả không khách khí, cô cầm lấy đĩa bánh nhỏ, ung dung ăn "Em hôn mê nhưng đâu có mất ý thức hẳn.."
"Nghĩa là?.."
"Đúng vậy!" Dương Khả hùng hồn nói ra lí do bản thân đã nghĩ sẵn "Mặc dù em nằm trên giường bệnh, không thể mở mắt cũng không thể giao tiếp nhưng toàn bộ mọi việc xảy ra em đều biết!"
"Vậy.." Chuyện của Lê Tuấn và Dương Mai làm em cũng đã biết rõ rồi hay sao?
Đông Phong thật sự muốn hỏi như vậy, nhưng nhìn vào đôi mắt không chút vướng bận của cô, chẳng hiểu sao anh lại không dám.
Thân thể của Dương Khả đã ổn, bác sĩ cũng nói tim hoạt động rất tốt. Nhưng ai biết được có gì bất trắc hay không, người ta đã nói rất rõ không sợ vạn nhất, chỉ sợ nhất vạn. Nhỡ như nói đến khiến Dương Khả đau lòng tới mức tái phát bệnh tim thì sao đây?"Anh đừng lo cho em!" Dương Khả xiết nắm tay, chiếc bánh trên đĩa hơi rung lên theo sự run rẩy vì giận dữ của cô. Khuôn mặt nhỏ hiện lên một nụ cười hung dữ, kèm theo đó là sự quyết đoán không ngờ "Lê Tuấn và Dương Mai, hai người đó... ỐI.."
"BÁC SĨ! BÁC SĨ ĐÂU?" Đông Phong giật nảy mình đứng dậy, anh kêu lớn mấy tiếng, gương mặt đẹp luôn trấn định hốt hoảng thấy rõ. Vừa gọi người, Đông Phong vừa lao đến cạnh Dương Khả, ra sức ôm lấy cô "Bình tĩnh! Em bình tĩnh! Không sao hết! Bọn chúng không xứng với em, em không cần bận lòng vì chúng!"
"Đông Phong.." Dương Khả bị anh lắc đến mức chóng mặt, sau khi nghe được những lời này của anh lập tức phá ra cười. Cái đồ ngốc này lại bổ não, tưởng tượng ra cái gì đây không biết "..Anh mới cần bĩnh tĩnh đấy!"
"Anh biết bọn chúng làm ra chuyện không tốt với em!" Đông Phong tái mặt, tiếp tục an ủi xoa dịu cô "Nếu em muốn anh sẽ giúp em khiến chúng phải trả giá! Trả giá đắt nữa là đằng khác! BÁC SĨ! MAU TỚI XEM EM ẤY GIÚP TÔI!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Anh Lấp Lánh Tựa Ánh Sao Trời.
Novela JuvenilTên truyện: Tình anh lấp lánh tựa ánh sao trời. Tác giả: SuMonster098* (SM098*) Thể loại: xuyên thú, hiện đại, lãng mạn, sến sẩm =)) Đôi lời giới thiệu: Phẫu thuật tim xong xuôi, Dương Khả tưởng như cuộc sống đã viên mãn. Thế nhưng buồn thay, lúc tỉ...