Dương tông chí thầm nghĩ:"Hảo một cái Bồ Tát tâm địa nữ tử." Hắn quay đầu gặp đinh nhiêu nhiêu khoanh tay mà đứng, giống nhau chính mình thấy Hoàng Thượng bình thường câu nệ, không khỏi cười nói:"Ân, ta là khách nhân, hiện tại đại lạt lạt ngồi ở chỗ này, ngươi này chủ nhân, như thế nào hoàn hảo đoan quả nhiên đứng, này không phải có vẻ ta này khách nhân thất lễ thực sao??"
Đinh nhiêu nhiêu tâm đầu nhất khiêu, kích động dịu dàng nói:"Đúng rồi, ta...... Ta đi cấp công tử phao nhất hồ trà đến." Nàng hoảng thủ hoảng cước chạy tiến buồng trong, chỉ chốc lát, lại cử cái sứ men xanh ấm trà đi ra, cấp dương tông chí trước mặt trong chén trà ngã một ly, dương tông chí cúi đầu vừa thấy, màu trà thậm thuần, mang chút xanh đen sắc, liền giơ lên liền ẩm một ngụm, cũng là nhíu mày nói:"Hảo khổ!"
Đinh nhiêu nhiêu khẽ cười một tiếng, nhỏ giọng nói:"Đây là khổ trà, cũng là ta chính mình loại ở trong sân ."
Dương tông chí thầm nghĩ:"Hy vọng ngươi loại ở trong sân dưa và trái cây rau dưa, còn có mỹ thực, không cần đều là như vậy cay đắng, nói cách khác......" Đang muốn đến nơi đây, bỗng nhiên ngoài cửa phòng nũng nịu một tiếng kêu, phí ấu mai hăng hái bưng vài món thức ăn bàn, khinh lắc lắc con rắn nhỏ thắt lưng chạy tiến vào.
Nàng hai tay đầu trên đầy đồ ăn bàn, nhẹ nhàng đặt ở dương tông chí trước mặt trên bàn, mới là kiều gọi một tiếng, đem hai tay nhỏ bé giơ lên, nắm chính mình mượt mà tiểu vành tai, giống nhau bị năng thật sự . Dương tông chí định nhãn xuống phía dưới nhìn lại, đạo thứ nhất:"Ân, đây là một đạo...... Một đạo quái đồ ăn, bên trong có bí đỏ, nấm hương cùng rau diếp lá cây." Này quái đồ ăn tuy là nhẹ, nhưng là tri giác màu không kém, nhìn thậm có hương vị.
Hắn lại quay đầu nhìn về phía thứ hai bàn, sắc mặt liền có một chút vi sững sờ, bởi vì:"Này...... Này cũng là một đạo quái đồ ăn, bên trong có cây ngô lạp cùng khổ đồ ăn lá cây." Dương tông chí khẽ thở dài một cái, chạy nhanh nhìn về phía kia đệ tam bàn, vừa thấy dưới, hắn nhịn không được lộ ra vẻ mặt khổ tướng, này...... Này vẫn là một mâm quái đồ ăn, bên trong câu đều là lá rụng đồ ăn cùng tộc mọi.
Phí ấu mai bưng lên chính mình tự tay chỉ tốt quái đồ ăn sau, liền đem ánh mắt khẩn trương đầu hướng về phía dương tông chí, cẩn thận tư lý cũng là nhớ tới ngày ấy chính mình đuổi theo ra thiên an thành, tại kia không biết tên tiểu điếm lý tìm được hắn, hắn đối với chính mình sở làm quái đồ ăn âm thầm nuốt nước miếng hảo cười bộ dáng.
Chính là nàng xem vài mắt, nhìn thấy dương tông chí sắc mặt càng ngày càng kém, thậm chí mày cũng hơi hơi nhíu lại, nàng trong lòng nhất thời gấp quá, lúng ta lúng túng ngốc hỏi:"Làm sao vậy? Không...... Không thích sao?"
Dương tông chí trong lòng buồn bực thầm nghĩ:"Như thế nào một chút thịt cũng không có?" Hắn nhớ tới này tiểu viện tử lý dưỡng đầy tiểu động vật, nếu là có thể tróc đến nhất chích, tẩy bác sạch sẽ sao thượng một mâm, na hội ra sao chờ mỹ vị. Đương nhiên hắn cũng trong lòng biết này đó tiểu động vật đều là đinh nhiêu nhiêu trong lòng chi bảo, xem nàng đối đãi kia tiểu am thuần khi, thật cẩn thận bộ dáng, liền hiểu được này lòng mang từ bi tiểu cô nương nhất định sẽ không bỏ qua đã biết quái tử thủ.