Qua rất lâu, Heeyeon mới phục hồi bình tĩnh, đem con người này đỡ lên giường, Arin đem cái chăn mỏng ở một bên kéo qua đắp lên người cô, có lẽ là động tác đã vô ý đụng phải vết thương trên người, Heeyeon run rẫy đem cơ thể co rúc lại cùng nhau, hai tròng mắt tan rã nhìn Arin rất lâu, sau đó mới đưa bàn tay gầy khô kéo lấy người đang đối diện mình.
"Cô... sớm thì... biết cô ấy... cô ấy muốn làm cái gì..." Vì cổ họng nhiễm trùng trong thời gian dài, thanh âm của Heeyeon vốn là rất hay lúc này đã trở nên khàn khàn không chịu nổi, cô khó khăn chật vật mà nói, trong mắt tràn đầy vẻ 'không thể tin được '. Cô không ngờ được bản thân cho rằng Arin gặp phải bất trắc kì thực lại là người của Junghwa, cũng chính là nói, con người này từ đầu đến cuối ẩn núp ở bên cạnh mình, ngày đó cô ấy sở dĩ đến, cũng là vì giúp Junghwa đem mình giam cầm ở đây?
"Xin lỗi Heeyeon, em cũng bất đắc dĩ mới làm như vậy. Bây giờ chị như vậy em cũng rất buồn, nhưng chị tiếp tục giằng co với cô ấy nữa, đối với chị mà nói không phải chuyện tốt gì." Arin đem sự tổn thương trong tròng mắt của Heeyeon để ở trong mắt, cô ấy đều luôn rất thích nữ nhân này, bản thân luôn tự tin kiên cường, xử sự nghiêm túc, nếu như không có Junghwa nhúng tay vào, Arin tin tưởng bản thân sẽ tuyệt đối mê luyến người giống như Heeyeon.
Nhưng mà, Arin là người thông minh, cô ấy sẽ không lấy tính mạng và tiền đồ của mình ra đùa giỡn, ban đầu khi Heeyeon tìm cô ấy, cô ấy thì đã chuẩn bị tinh thần xong rồi. Dù cho sau này Heeyeon xảy ra chuyện gì, cô ấy cũng không nên cũng không thể nhẹ dạ.
"Tại sao... tại sao phải làm như vậy, nhìn thấy tôi biến thành thế này, chẳng lẽ cô lương tâm một chút cũng không thấy bất an sao? Arin... tôi thật sự không ngờ cô là loại người như vậy." Heeyeon dùng sức nắm lấy tay của Arin, móng tay nhỏ dài đâm rách da thịt non mềm, để lại một vết máu hình trăng non. Arin không để ý vết thương này, mà là gọi điện thoại kêu hộ vệ ngoài cửa đi mua thuốc trị thương và thuốc tiêu viêm đưa đến.
"Heeyeon, nếu như em thật sự không bằng xúc sinh như vậy, bây giờ em cũng sẽ không xuất hiện ở đây, cô ấy chắc không có ở đây chứ." Arin vừa nói, liền đưa mắt liếc nhìn căn phòng trống rỗng, Heeyeon hiểu ý của cô ấy, tiếp đó gật gật đầu. Mấy ngày nay mỗi khi đến đây, Junghwa sẽ ra ngoài mấy tiếng đồng hồ, Heeyeon không biết nàng đi làm cái gì, chỉ biết mỗi lần trở lại đều sẽ như người bình thường, nào ngờ tối qua lại vô duyên vô cố phát điên, mà mấy vết thương trên người của cô cũng chính là do ngày trước trong lúc cùng nàng giằng co không cẩn thận làm bị thương.
"Thế lực của Park gia có bao nhiêu lớn, chị và em căn bản không cách chống lại. Em nói thật với chị, cấp trên của cảnh sát có thế lực của Park gia, cho dù chuyện chị mất tích có làm ồn đến cục cảnh sát thì họ cũng sẽ thật sự không thụ lý."
"Cô là nói cả đời này của tôi đều phải bị cô ấy nhốt ở đây?" Nghe thấy lời nói của Arin, sự tuyệt vọng trong mắt Heeyeon sâu hơn. Thông minh như cô lại thế nào sẽ không phát hiện điểm này, hơn một tháng, cả hơn một tháng cũng không có một người đến đây, Heeyeon rõ ràng nhớ rằng trước lúc đi có gửi cho Junsu tin tức. Cho dù không kiểm tra kĩ cũng có thể tra được tung tích của mình có liên quan với Junghwa, nhưng người đó lại giống như một người không xảy ra chuyện gì tùy ý đi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAJUNG] THANH SẮC [CV][HOÀN]
Genel KurguWARNING 18+ !!! *Tác giả: Hiểu Bạo. *Văn án: Đau đớn chính là một loại hiện thân khác của tình yêu, Hani đem phần đau này cho nàng, đó rõ là cô yêu nàng. Hani sẽ không nỡ để nàng đau chết, cho dù chết, nàng cũng chẳng qua là đổi một nơi khác cùng H...