"Nahihirapan na ako"
Bf: Mahal?Gf:(seen)Bf:Mahal?Gf:(seen)Bf: Uy Mahal?Gf: Bakit ba?!Bf: di mo man lang ako pinapansinGf: marami kaya akong ginagawa!Bf: oh Mahal? Ung puso mo baka malaglagGf: Tanga ka!Bf: hehe joke langGf: (likezone)Bf: Mahal?Gf: ano na nmn?!Bf: alabyouGf: (likezone)Bf: (malungkot) Mahal? Tapos kana ba sa gnagawa mo?Gf: DpaBf: maya muna lang yan gawin chat muna tayoGf: Tanga kaba? Alam mong importante kaya ito mas importntw pa sayo grades to! Babagsak ako pag wala neto!!Bf: sorry nmn Mahal gusto lang kitang kachatGf: (likezone)Bf: Mahal?tatawag ako sayo ngaun?Gf: di kaba nakakaintindi ng may gnagawa ako?!Bf: para di kana mag Ol at mag chat sakin tatawag na lang ako tas iloud speaker mo na langGf: hays ewan ko sayo hnd nmn ikaw ang dahilan ng pag Ol ko wag pilingero out na ko (biglang out)Bf: (naluluha) kaya ko ito Mahal ko syaAfter 2 hours nag open na ulit si Gf nyaBf: Mahal?Gf: (seen)Bf: Uy Mahal?Gf: (seen)Bf: Miss na Miss na kitaGf: (likezone)Bf: ano ba?!Gf: wag mo nga akong ichat!!Bf: ayaw mo ba akong kachat?Gf: paano kung Oo! Lulubayan muna ba ako?!Bf: hnd Gf kita eh gusto ko kachat kita oras orasGf: hays ewanBf: Tapos kanaGf: OoBf: ed pede na ulittayong mag chat nyan?Gf: may ginagawa akoBf: ano na nmn yun? Puntahan na lang kita dynGf: tanga kaba? Paano kung makita tayo nila Mama?! Magalit pa sakin yun mag isip ka nga!Bf: sorry nmn Mahal gusto lang kitang makitaGf: (likezone)Bf: cge likezone lang na appriciate ki atlis ng rereply kaGf: (likezone)Bf: Mahal?Gf: (nag out)Nag message si Bf kay Gf nyaBf: Hi Mahal? Oh? Kumain ka sa tama wag ng magpapalipas baka mag kasakit kapa papakasalan pa kita ingat ka parati ayaw kong may mangyari sayong masama Mahal na Mahal kitaGf: (binasa)Bf: (naka out)Gf: (nilikezone)After an hour nag open si BfBf: (nakitang nilikezone ni Gf) importante pa ba ako sayo? (Sad)Sa hindi inaasahan tinawagan ni Bf si Gf at ibang tao ang naka sagot mala boses lalaki pa itoBf: (tumawag)Boy: hello?Bf: (nagtaka) hello sino ito?Boy: aba?! Ikaw tumawag tas ako tatanungin mo kung sino?Bf: aba Gag*ka pala eh Bf ny ito!!Boy: anong Bf? Mas Gag* walang Bf sya sbi nyaBf: (nagulat) anong walang Bf?! Bf nya nga ito!Boy? Bro ang kulit mo wag Gag* ah?! Wag kana tumawag!!Bf: teka?! Sino kaba talaga? Bakit asayo Cp nya?!Boy: manliligaw nya ito..saka sya asan? Andun nag bibihis lalabas kaming dalwaBf:(naluha) ahh ganun sige (pinatay)After 2 days saka lang nag open si Bf at nakitang naka Ol si GfBf: Mahal?Gf: (seen)Bf: Mahal?Gf: ano ba?!Bf: san ka pala galing nung nakaraang araw?Gf: aba wala!Bf: san nga?!Gf: sa bahay nga lng!!Bf: wag mo nga kong pag sinunglinganGf: aba? Wow ah! Sinungaling na pala ako ngaun! Bf: luh sorryGf: (nilikezone)Bf: sorry talagaGf: (sineen tas out)Bf: (naiyak) kaya ko pa ito (nag message ulit sya)**Bf: Mahal? Sorry kc sinbihan kitang Sinungaling di ko sinasadya kc kala ko umalis ka nun tumawag kc ako peo hnd mo sinagot (nag sinungaling) peo aus lang mag iingats kan lang parati Mahal na Mahal kita sorry talaga..3 hours agoGf: (nag online at binasa) Bf: (nag Ol sakto) Mahal?Gf: ??Bf? Galit ka parin ba?Gf: (nilikezone)Bf: kita nmn tayoGf: marami akong ginagawaBf: ano nmnGf: kailngan ko bang sabihin sayo lahat ng ginagawa ko?!Bf: di nmn gusto ko lang malamanGf: (nilikezone tas out)Bf: (malungkot)Nag aya ang mga Tropa ni Bf na mag gala sa mall at sa hnd inaasahan nakita nya si Gf nya dun na nag gagala dinTropa: bro? Dba Gf mo yun?Bf: (napangiti) oo nga no wait lang pupuntahan ko langGf: (nakikipag kwentuhan)Bf: Mahal?Gf: (nagulat)Girl: (nagtaka) sino yan Besh?Gf: ah eh di ko alamBf: (nagtaka) di alam? Si Xan to? Bf mo?Gf: (tumawa) kuya? Kilala ba kita sorry ah?Girl: nababaliw na ata (sabay tawa)Bf: (naluluha) Mahal? Ako ito?Girl: kuya? Wala yang Bf manliligaw langGf: (nagulat) uy? Wag ka ngang maingayGirl: (tumawa)Gf: wait lang Besh ah? (Hinigit si Bf)Bf: bakit kaba ganyan?Gf:umalis kana nga pabayaan muna ako kaya ko sarili ko!Bf: bakit mo ba sinsabing hnd mo ako Bf?!Gf: wag mo akong taasan ng boses dahil wala kang karapatan sino kaba?!Bf: (naiyak) ganyan kana ba talagaGf: wag ka ngang umiyak para kang bakla umalis kana umuwi kana di kita kailnganBf: ano bang ginagawa mo dito?!Gf: walaBf: anong wala?! Pede ba yun?!Gf:oh sige makikipag date! Oh aus na yun sayo?! Bf: (lalong napaiyak)Gf: hays bala kana umalis kana (sabay talikod sa knya)Bf: (niyakap patalikod si Gf) Mahal? Gf: (nagulat)Girl: Besh?! (Sabay nilapitan sila ni Bf) bitawan mo nga yung Kaibigan ko!! (Sabay tinutulak si Bf)Gf: (naawa kay Bf) umalis kana!!Bf: (nag punas ng Luha sabay ngiti sa kanya) ingat kaGf: (nakatingin sa knya)Bf: (ngumiti sya sa Gf nya tas umalis na sya)