Hạ Quân Vỹ bước vào cửa, tất cả ngôi biệt thự đều tất đèn, người giúp việc cùng đã đi nghỉ...Nhưng từ ba tháng nay, sảnh dưới luôn sáng đèn, có một người vẫn ngồi đó chờ anh về...Tần Lam thấy anh về..trên khuôn mặt xinh đẹp đã hồng hào có da có thịt hơn lúc trước, mỉm cười ngây ngô, một chút ngại ngùng nhìn anh..giọng cô nhẹ nhàng lại ngọt ngào như đánh bay cả cái lạnh lẽo, cô đơn tĩnh mịch trong đêm..-" Anh về rồi..anh ăn tối chưa...tôi dọn cơm cho anh nhé "
Cô đứng đó, dáng người mãnh khảnh, nhỏ nhắn, khuôn mặt trắng mịn, đôi mắt to tròn nhìn anh chờ đợi..
Đúng là anh là người gây ra tai nạn cho cô, nhưng chính cô là người đã đâm vào xe anh tuy vậy anh cũng không chối bỏ trách nhiệm....Đưa cô vào bệnh viện, trả tất cả chi phí, chăm sóc cô đến ngày cô khỏe lại..Ai ngờ đâu khi tỉnh lại cô chẳng nhớ gì..anh thuộc tuýp người chẳng thích vướn víu vào những chuyện phiền phức..Cô không nhớ lại hay không? thì có liên quan gì đến anh..Anh đã làm những điều cần làm....Đến ngày xuất viện ma xui quỷ khiến thế nào không biết, anh lại đến...Sau khi lo thủ tục xuất viện cho cô, nhìn cô ngồi trên giường, khuôn mặt xanh xao,mái tóc dài xõa hai bên vai trông vừa nhu nhược lại yếu ớt...cô im lặng chỉ dùng ánh mắt to tròn nhìn anh...
-" Cô tự lo cho mình đi "
Nói rồi anh bỏ lại cô ngồi đó quay lưng mà đi..Nhưng khi ngồi vào xe, cảm giác buồn bực cứ lâng lâng trong lòng, khiến anh phiền chán...Hình ảnh bộ dáng nhu nhược của cô ngồi trên giường, ánh mắt nhìn đầy tội nghiệp...lặp đi lặp lại trong đầu...Anh không phải là người bao đồng cũng không phải người mê sắc đẹp, gái đẹp nếu muốn dạng nào anh không có,anh biết cô xinh đẹp, một vẻ đẹp yếu đuối nhu nhược nhìn vào khiến đàn ông chỉ muốn giang tay bảo vệ...Cô giống mẹ anh, cũng vẻ đẹp dịu dàng, yếu ớt như vậy...
Lí trí không thắng nỗi cảm xúc...Khi Hạ Quân Vỹ quay lại...lúc này Tần Lam vẫn ngồi đúng như tư thế lúc đầu...ánh mắt vẫn nhìn vô hồn ra cửa như chờ đợi gì đó, mắt đỏ hoe nhìn thôi anh cũng biết cô mới khóc...
-" Cô khóc gì chứ..Đi theo tôi"
Tần Lam mừng rỡ, trên người cô mặc chiếc quần jean và áo sơ mi trắng cũ nát..Hạ Quân Vỹ liếc nhìn cô sau đó giả đò không quan tâm chân dài bỏ đi, chỉ thấy dù quần áo cũ nát mặc trên người cô, cô vẫn xinh đẹp đến vậy..Anh lắc lắc đầu khó hiểu, đầu óc mình hôm nay có vấn đề hay sao, lại muốn cô đi theo anh còn thích ngắm nhìn người con gái xa lạ này như vậy..Chỉ thấy không nỡ bỏ mặc cô lại..Bị cảm xúc chi phối Hạ Quân Vỹ càng thấy buồn bực? đi càng nhanh hơn..Khi nào anh trở nên bao đồng đến ngớ ngẩng không thể tin được thế này?Tần Lam khịt khịt cái mũi hồng hồng, khuôn mặt không giấu nỗi vui mừng, lon ton chạy theo phía sau anh...Tuy cô hơi sợ khuôn mặt lạnh nhạt của anh nhưng lại rất yên tâm bên cạnh anh., chỉ biết là rất an toàn và tin tưởng anh sẽ không làm hại cô...Từ ngày đó, cô được anh cho ở lại trong căn biệt thự này...Tuy anh hơi lạnh lùng lời nói cũng lạnh nhạt nhưng anh đối xử rất tốt với cô, cô muốn phụ giúp làm việc nhà để xem như trả ơn cho anh...nhưng điều đó đã làm anh nổi giận..nên cô chỉ còn yên phận, việc duy nhất cô có thể làm là ngồi chờ anh mỗi đêm, khi anh đói lấy cơm cho anh, khi anh say rượu sẽ giúp anh pha ly trà giải rượu..
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG ĐỂ EM RỜi XA ( H+ )
RomanceTác giả : phi yến Thể loại : ngôn tình, sắc ,sủng , H+ Thời tiết cuối đông không khí về khuya khá lạnh,nhưng trong căn phòng ngủ sang trọng thì hơi lạnh đã được lấn áp bởi hơi nóng của màn kích tình đang diễn ra... Trên chiến giường full size...