chap 7 trong ngọn lửa

429 11 2
                                    

Vào ngày hôm đó FBI và Kudo Shinichi đều đã chuẩn bị cho kế hoạch bắt giữ tổ chức. Nhờ những thông tin mà b4 cung cấp về loại thuốc APTX4869, Habara Ai hay còn gọi là Miyano Shiho đã có thể tạo ra loại thuốc giải hoàn chỉnh. Kudo shinichi đã có thể lấy lại hình dáng thật của bản thân. Hiển nhiên cậu không hề biết b4 là Ran, cô ấy vẫn luôn dõi theo cậu. Trong lúc Shinichi và Shiho đang cố ra khỏi khách sạn đang cháy, shiho đã trúng đạn của của Gin từ phía sau cô gã qụy xuống. Khi Gin đang định bắn luôn cả shinichi thì Ran đã lao ra đỡ viên đạn đó, cô dùng toàn bộ sức để đá văng cây súng trên tay hắn bằng tuyệt chiêu karate, đồng thời lãnh trọn một cú đấm từ hắn.

 Khi Gin đang định bắn luôn cả shinichi thì Ran đã lao ra đỡ viên đạn đó, cô dùng toàn bộ sức để đá văng cây súng trên tay hắn bằng tuyệt chiêu karate, đồng thời lãnh trọn một cú đấm từ hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Chạy đi shinichi!_Ran thét lên nhưng shinichi vẫn lưỡng lự

- Nhưng ran!

Ran vẫn thét và lãnh trọn đòn tấn công từ Gin:

-Chạy đi! Làm ơn.

Ngay lúc đó Vermoth xuất hiện, bà ngăn cản Gin và thuyết phục hắn rời khỏi đó. Ran ngã xuống nhưng vẫn cố nói" đi mau". Không còn cách nào khác shinichi đành đưa Shiho ra khỏi đó và dặn lòng mình sẽ quay lại cứu ran.Nhưng ra khỏi khách sạn rồi, mọi người lại ngăn cậu trở vào trong. Vậy là, Ran đáng thương đành phải chịu đựng ngọn lửa thiêu đốt. Ngay lúc ấy luna đã đến và đưa cô nàng hôn mê rời khỏi đó. Ran cùng luna đến Mĩ, cải trang để không ai nhận ra cô. Cô lấy tên là Angely Smile còn luna lấy tên là Salia Mavis, gầy dựng sự nghiệp của mình ở nơi đất khách. Suy nghĩ kế hoạch để tiêu diệt những kẻ cuối cùng của tổ chức. Nhưng giờ đây, kế hoạch đã thất bại hy vọng cuối cùng của họ là Kudo Shinichi, chỉ còn cậu mới có thể ngăn được tổ chức.

Rum bước vào căn phòng mà luna đang bị giam giữ, nở nụ cười thỏa mãn, hắn nói:

-Đã đến lúc cho ngươi đau khổ đến tột đỉnh rồi Luna.

Câu nói khiến Luna lo lắng nhưng cô không thể làm được gì  khi bị trói chặt còn năng lực ngoại cảm lại không có tác dụng với Rum cô và Ran được đưa ra ngoài xe. Kể cả Rum, Vermoth và Votka cũng đi cùng nhưng không có Gin, nhưng điều đó không làm Ran bận tâm bằng việc cô đang được đưa đi đâu, đánh liều cô nói:

- Các người muốn đưa tôi đi đâu?

-Hừ_giọng cười khiến không khí trong xe ớn lạnh, Rum trả lời:

-Đến nơi mà cô sẽ thích, công viên nhiệt đới!

(shinran) Nước mắt thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ