Chương 1:
Tối nay mưa xối xả liên tục.
Cả tòa tây châu thành đều bao phủ ở mưa to náo động bên trong, thành đông hoa phường uyển đăng phong trong lầu vẫn như cũ ca múa mừng cảnh thái bình, đây là tây châu nổi danh nhất khói hoa nơi, quanh năm suốt tháng khách nhân đều nối liền không dứt, không ít quan to quý nhân cùng Vương Tôn quý tộc đều có tới nơi đây tiêu khiển trải qua.
Nam nhân thu xong chăn từ hậu viện hồi hạ nhân phòng, đã bị nước mưa lâm đến cả người đều ướt đẫm .
Nam nhân cẩn thận thả xuống chăn, nắm qua dưới giường chậu gỗ, đặt lên bàn tiếp vũ.
Gian nhà tổn hại nghiêm trọng, quanh năm thiếu tu sửa dẫn đến không đến quát gió trời mưa đều sẽ gió lùa cùng mưa tạt, mùa hè còn tương đối dễ dàng ngao, đến mùa đông liền dường như khó nhịn.
Nam nhân nhiều lần đều muốn thượng lương đi tu, nhưng là từ khi cướp hai lần té xuống tổn thương tay chân, nam nhân bị tú bà Tô cô cô răn dạy qua đi, cũng liền không có trở lên qua lương.
Nam chỗ của người ở ở hoa phường uyển bên trong yên lặng địa phương không người.
Nơi này trước đây là gỗ nhà kho, cũng không phải cho chỗ của người ở, này cũng không phải đặc biệt ưu đãi, mà là hắn không có cùng cái khác đồng nghiệp cùng ở tư cách.
Bởi vì nam nhân đã từng
Là nơi này đầu bảng.
Bởi vì hắn đắc tội , không nên đắc tội người, cho nên mới phải biến thành hiện tại như vậy chán nản. Tô cô cô lo lắng cùng đồng nghiệp ở cùng nhau xằng bậy, chính là đem hắn sắp xếp ở không ai địa phương.
"Ngươi cũng biết, ngươi hiện tại cũng không bằng trước , ta không đuổi ngươi đi, ngươi nên cám ơn trời đất ." Tô cô cô đều là như vậy giáo huấn nam nhân.
Nam nhân cũng chỉ là cười khổ.
Nam nhân từ nhỏ đã ở nơi như thế này lớn lên, hắn là người nhà quê, ba mươi năm trước trong nhà cha mẹ bởi vì tử nữ quá nhiều không cách nào sống tạm, đem hắn bán thành tiền cho một hộ nhà người có tiền.
Nam nhân khi đó mới năm, sáu tuổi, vẫn còn chỉ nhớ rõ một chút.
Hắn làm ba, bốn năm người giúp việc, sau đó gia đình kia gia cảnh sa sút, liền đem hắn bán trao tay đến khói hoa nơi.
Hắn chín tuổi ngay ở làm gã sai vặt, đến mười bốn, mười lăm tuổi thời điểm càng ngày càng trổ mã, liền bị bách làm tiểu quan, hắn hai mươi tuổi năm ấy cũng đã là tây châu hot nhất đầu bảng
Có thể cái kia đều là mười mấy năm trước chuyện, tiểu quan số mệnh đều rất ngắn ngủi, thông thường qua hai mươi tuổi liền không mấy năm Tốt thời gian , hắn cũng không ngoại lệ.
Tuy rằng hắn so với người khác no đến mức lâu một chút, hắn hai mươi tám tuổi năm ấy vẫn là vẫn có người cổ động, nhưng nhưng thủy chung chạy không thoát tiểu quan không chiếm được tình yêu chân thành vận mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
Non-FictionSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...