Cưỡng Hôn

699 69 8
                                    

Yeonwoo đứng đó. 1 giây, 2 giây, 3 giây, 4 giây, 5 giây,..... cô hất tay Ahin ra, chạy tới chỗ của Nancy, nắm chặt lấy tay Nancy, kéo mạnh về phía mình. Nancy bị hành động của Yeonwoo làm cho cô bất ngờ, môi vẽ lên một nụ cười hạnh phúc không cho ai thấy, lòng vui rộn ràng " Yeonwoo ! nếu chị đã làm thế thì tôi đã có chỗ đứng trong tim chị rồi, phải không ? "

- " Yeonwoo... " Ahin gọi với rồi cũng chạy theo Yeonwoo, nhưng Yeonwoo bây giờ chẳng để ý gì đến mọi thứ xung quanh mà chỉ nhìn chằm chằm vào Daisy, người mà cô cho rằng sẽ cướp mất Nancy ra khỏi cuộc đời của cô. vẫn bộ mặt không cảm xúc đó nhìn Daisy, cô kéo Nancy vào trong và thế là cô đứng giữa hai người.

- " Yeonwoo unnie sao vậy ? " Ahin đi sau lưng Yeonwoo, lí nhí hỏi

- " em lên đây ! " Yeonwoo kéo Ahin lên đi ngang bằng với nhau, cô kéo Ahin vào giữa mình và Daisy, cô không thích Daisy, cô cảm thấy ghét Daisy vô cùng.

- " Yeonwoo, cậu làm cái gì vậy ? " Daisy gằng giọng hỏi, bàn tay siết chặt

Yeonwoo không trả lời, cứ im lặng đi thẳng, Daisy đánh mắt qua Nancy, thấy cô chẳng kháng cự, ngoan ngoãn đi sát bên Yeonwoo mà chẳng nói lời nào. ánh mắt Daisy đượm buồn, rồi trái tim đập mạnh khiến cô đau đớn chẳng nói thêm được gì nữa...

cả bốn đi dạo trong sự im lặng, chẳng ai nói với ai câu nào, ai cũng chìm vào những suy nghĩ của riêng mình.

-------------------------------------------

- " tới đây được rồi, hai người về trước đi ! " Nancy cười nhẹ nhìn Ahin và Daisy " chúc hai người ngủ ngon ! " Nancy nói tiếp, Yeonwoo vẫn đứng kế bên cô, không nói một lời nào, sắc mặt vẫn không thay đổi, như sợ Daisy sẽ cướp cô đi mất.

- " CyCy ngủ ngon ! " Daisy vừa nói vừa tiến tới ôm Nancy, ý muốn nói cho Yeonwoo biết Nancy là của mình.

Nancy cũng đáp lại cái ôm từ Daisy và mỉm cười " cám ơn cậu ! " mà chẳng thèm để ý gì đến Yeonwoo

Ahin thấy Yeonwoo bình thản đứng đó, trong lòng vui mừng vì nghĩ rằng Yeonwoo không thích Nancy, liền bước tới chỗ Yeonwoo, nắm chặt lấy tay Yeonwoo như truyền hơi ấm của mình cho đôi tay lạnh băng ấy

- " Yeonwoo unnie à, trời sắp trở lạnh rồi nên unnie nhớ phải mặc ấm vào nhé ! " Ahin kéo cổ áo Yeonwoo lên " đừng để bản thân mình bị cảm, em lo đấy ! " rồi trao cho Yeonwoo một nụ cười ấm áp

- " cám ơn em, unnie biết rồi ! em không cần phải lo, à mà em mai mốt ra đường nhớ phải mặc áo khoác dày vào nhé ! " Yeonwoo nhìn Ahin cười, trái tim bất giác đập loạn nhịp. cô thích Yeonwoo từ khi Yeonwoo vừa chuyển đến lớp, cô thích nhìn Yeonwoo cười, cô yêu nụ cười ấy vô cùng. cũng vì nụ cười ấy mà Ahin đã say nắng Yeonwoo... từ lần đầu gặp mặt.

đứng nói chuyện với Ahin một lát, nhìn lại vẫn thấy Nancy đứng nói chuyện với Daisy mà chẳng đoái hoài gì đến mình. Yeonwoo ghen, nhưng vẻ mặt vẫn bình thản như hồ nước tĩnh lặng, không một lời nói nào thốt ra, cũng không một hành động nào đả động đến hai người.

.

.

.

.

Này !!! Cô Gái Trà Sữa, Chị Thích Em ! [YEONCY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ