''Sad story''

2K 135 2
                                    

Phần đầu của chap này có H+ nhe =))))) Ai biết chữ thì đọc. Tui hỏng có cấm à. Nếu đọc thì đọc hết luôn nhe. Đọc rồi nghỉ giữa chừng là tức chết đó.

______________________________________

Nayeon có một tình yêu đẹp.

Một tình yêu thuần khiết và ngọt ngào.

------------------------------

Trưa ngày 27, bầu trời trong xanh đến lạ thường.

Nayeon có thể thấy được có một người nào đó đang đứng dưới nhà mình. Và nàng không bận tâm nhiều cho lắm. Nàng ngồi vào bàn tiếp tục vài trang sách dang dỡ.

Một người nào đó vẫn loay hoay nhìn lên cửa sổ nhà nàng. Người đó do dự đi tới đi lui trước nhà. Khoảng 30 phút sau đó, một chùm bóng bay đột nhiên xuất hiện trước cửa sổ phòng nàng. Nhìn sang trái và thấy được sự bất ngờ đó, Nayeon mỉm cười vì nàng biết đó là ai mà.

- Sao lại ở đây ?

Cách cửa vừa mở một người nào đó liền vui mừng.

- Em xin lỗi. Em biết lỗi rồi. Chị ta lỗi cho em đi.

- Lỗi gì nào? Tui đâu biết gì đâu?

Nayeon tiếp tục là giá bắt người nào đó trưng bộ mặt hối lỗi. Nhìn cô ngay lúc này thật sự rất đáng yêu. 

- Lỗi đi chung với Hwamin, để cậu ấy nắm tay, khen cậu ấy xinh, hát cho cậu ấy nghe và...

- Và?

- Và dỗi chị.

Nayeon khá hài lòng về gương mặt cún con đang cuối xuống kia. Nàng biết rằng nàng có chút có chút ích kỉ khiến cho cô không được vui. Cả hai đã có một cuộc tranh cãi. Người nào đó đã vì lòng tự trọng mà tá túc tại nhà bạn. Người đó làm nàng khóc suốt cả đêm, giờ lại xuất hiện trước mặt nàng với những thứ linh tinh.

- Mina.

- Dạ?

Một cái chạm từ bờ môi ấm của nàng đã hoàn toàn chinh phục được cô. Lưỡi quấn lấy lưỡi một cách nòng nàn. Hương thơm, hơi thở của cả hai đều quyện vào nhau. Cả tâm trí của cô đều hướng đến nàng một lòng trung thủy. Nayeon hầu như cảm nhận được dục cảm đến từ Mina. Cô từ khi nào đã đưa nàng vào trong nhà đặt nàng lên chiếc sofa êm ái. Mina buông bỏ khỏi đôi môi yêu thích và nhìn nữ thần của mình. Nàng trong lòng cô xinh đẹp hơn bất kì ai, bất kì người con gái nào. Đối với cô nàng là vô giá không i có thể sánh bằng.

- Chị có tha lỗi cho em không?

- Đương nhiên là có rồi, đồ ngốc.

- Vậy... em có thể mà nhỉ?

- Cứ làm những gì em muốn.

Mina không thể làm chủ suy nghĩ của mình. Ngay khi nàng vừa dứt lời cô đã chui rúc vào hõm cổ nàng và bắt đầu những dấu chi chít đỏ đầy kích thích.

- Ưm...

Những gì Nayeon có thể làm bây giờ chỉ là nằm và thở dốc cho cô nghe. Nàng biết rõ rằng cả hai đã bao lâu rồi không được thõa mãn. Nàng hiểu đứa nhỏ của mình mà. Hôm nay có thể cả hai sẽ quấn lấy nhau đến cả ngày mất. Không sao đâu vì ngày mai nàng sẽ xin chủ quán cho nghỉ một bữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Series) [MINAYEON] Hường phấn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ