Cayla Zyana Shea's POV
Papasok na'ko sa school. Kaso parang kulang talaga ako sa tulog ngayon. Di ko alam kung bakit. Alam ko naman nakatulog ako ng maayos. Diba brainy? Hey brainy!!! Ayaw sumagot nakakainis! HAHAHAHAHA. Baliw na po ako. Wewszxcv. Mukha tuloy akong monster ngayon :( Beautiful Monster. Hala?! May ganun ba?! HAHAHAHAA!! Oo nga pala. And that's me!! <3 Tseee.
Habang naglalakad ako ang daming nakatingin sakin. Anong meron? Ganun na ba ako kaganda para tignan nila ng ganyan? O ngayon lang sila nakakita ng dyosa? Jusko! Ang tagal tagal ko na dito sa Smith Academy tapos ngayon lang nila pinagpipiyestahan yung mukha ko? Nako ha. Tch. Babaliwalain ko na nga lang. Aga aga iimbyernahin nila ako.
"My god! Sino kaya gumawa kay Cayla nun?" Uh-oh. That's me! What the hell! Ano ba talagang meron?!
"Oo nga e. Grabe. Lintik na lang ang walang ganti. Lagot sila kay Cayla! Ang laki pa naman ng pinagbago nun simula nung magbreak sila ni D---" Di ko na siya pinatapos.
"WHAT?! ANO BA TALAGANG MERON HA?! FUCK! ANG AGA AGA INIIMBYERNA NYO KO! STOP STARING AT ME! AGA AGA NAG TSI TSISMISAN KAYO! PWEDE BA! ITIKOM NYO YANG MGA BIBIG NYO KUNG WALA NAMAN KAYONG SASABIHIN NA MAGANDA." That's it. Napasigaw na'ko. Wala na. Sira na araw ko.
"A-ah. Sorry. You'll find out kung ano talaga yung nangyare. Sige. Bye." Nanginginig sa takot yung babae. Ganun na ba'ko magalit? Parang Leon na ewan? Ughhhhh!! Dale. What did you do to me?! The hell.
Ano ba yung ibig sabihin nila ha?! Kainis.. Didiretso na nga muna ako sa Locker ko..
"Ughhhh!! WHAT THE HELL! SINO BA MAY GAWA NITO HA?! TRIP NYO BA'KO! NAKO HUMANDA KA NA KUNG SINO KA MAN!!!" Alam nyo ba kung anong nangyari sa locker ko?! Puro vandal! Ang daming nakasulat. Puro paninira sakin. May haters na pala ako? So? I'm the Cayla Bitch now! What the hell! Who cares?! Malaman-laman ko lang talaga kung sino may gawa nito makakatikim sakin.
Pagbukas ko naman ng locker ko... May Papel.. at eto yung nakalagay..
"Di pa'ko tapos sayo cayla.. This is the beginning.. Humanda ka na sa mga susunod ko pang gagawin sayo.. Sisirain kita! Tandaan mo yan Cayla Zyana Shea! -x... BITCH L."
Na sesense ko na kung sino may gawa nito. Sige punuin mo lang ako Lisette Addie Hilario. Magtutuos talaga tayo. What the fuck! Nakakagigil ka. LAPAD NG NOO mo bitchy..
Matutulog na nga lang ako sa classroom.. At sana nandun na yung mga bruhilda. Pagpasensyahan nila ako kapag napagbuntungan ko sila ng galit ko.. Di ko macocontrol to swear!!
Habang naglalakad ako ang dami dami pa ring nakatingin at nagbubulungan. Nako ha! Naiinis na talaga ako. Nakakarindi sakit sa tenga nung mga pinagbubulungan nila. Parang hindi na nga bulungan e. Kasi rinig na rinig ko. Kainis!
"Patay. Pupunta na yata sya ng room. Lagot!" Ha? Ano daw? Ano namang meron?!
"Sino kaya yung nanggugulo sa kanya noh? Ang tahi-tahimik naman ng buhay nyan noon e! Tch. Lagot talaga sya kay Zyana." I hate that name. Ugh.. Ganun na ba ko kasikat talaga? From angel to bitchy? Duh!
Malapit na'ko sa room. At nakita ko na yung 4. Bakit ganun yung mga pagmumukha nila? Parang natatakot na kinakabahan? Ugh... May nangyayari nanaman ba?
"Oh bakit ganyan mga pagmumukha nyo?" Kinausap ko agad sila paglapit ko.
"W-wala. Tara Cayla, wag muna tayong pumasok sa room! Gala gala muna tayo. Wala pa namang teacher eh." Sabi ni Cate. Himala ah? Naks. Sige na nga. Pero lalagay ko muna tong bag ko sa loob.
"Sige."Pagkasabi ko nung sige, biglang umaliwalas yung mukha nila? What the hell.
"Pero wait lang. Lagay ko muna tong bag ko sa loob." Alam nyo kung ano yung itsura nilang lahat? Ganito oh --> O.O
"C-cayla wag kang p---" Bago pa nila ako mapigilan nakapasok na'ko.
AND WHAT THE HELL?! ANONG NANGYARI SA UPUAN AT DESK KO?! BAKIT SIRA SIRA?! AT PURO SULAT DIN! NAKAKAINIS NA HA. ALAM KO NA KUNG SINO GUMAWA NITO. PUNYETANG HILARIO NA YAN. HUMANDA SYA!
"C-cayla saglit lang. San ka pupunta?" Sabi ni Cate.
"Saglit lang Cate. May tatapusin lang ako."
"Taena! Alam ko na din yata kung sino gumawa nyan! Tara resbakan!!!" Eto talagang si Catlin basta kapag away go na go e.
"Wag na kayong sumama mamaya mapahamak lang kayo."
"Hindi pwede noh! Kaaway ng isa. Kaaway na din ng lahat!" Sabi nanaman ni Catlin.
At teka.. Bat parang di kumikibo yung dalawa? Tch. Mamaya kakausapin ko yang mga yan. Ang importante ngayon.. Yung Lisette na yun. Hestassss!!
"Let's goooooooo!!" Nauna pa sakin si Catlin. Sarap batukan. Haha. Tiniming-an talaga ako ni Lisette ha. *smirk* humanda ka.
Hinahanap na namin sya ngayon. Or let say. SILA! Yung tatlo nya pang mga alipores na ulupong. GRRRRRRR!! And oh.. Ayun sila oh.. Mga tumatawa.. -______- Bagay sa kanila yung tawa nila. Mga pang witch! Mga BITCH WITCH.
"Oh. Hi there Cayla. Nagustuhan mo ba yung suprise ko?" What the hell! Surprise her face. Tinataas taas pa nya kilay nya e mukha syang froglets!
"Uhm. Actually. Not satisfied. Surprise mo na yun? Corny naman girl! Sa susunod wilder ha? Pero mukhang tuwang tuwa ka ha? Nakaganti ka na sa lagay na yun? Babaw naman pala ng kaligayahan mo! Ano ba talaga kelangan mo sakin? Inggit ba yan ha?" Hah! Bitch. Akala nya ha. Gusto nya ng war? Then i'll give her a war. Di lang basta war. Abangan nya lang.
"D-di ka man lang nagulat sa mga ginawa ko sayo ha?! N-no. Impossible! That's Impossible!" Di mo alam kung ano yung expression sa mukha nya eh. Serves her right. *smirk*
"Yep. Nainis lang ako. At ano naman ineexpect mo? Na matatakot ako sayo?! Pa note note ka pa dyan! Kala mo naman ikaw ang pinakatatakutan dito sa buong mundo! Letche tigil-tigilan mo ko Lisette ha! Nakakaimbyerna kayo ng mga Alipores mo." Then i slap her face.
"Ano ha? Tatakutin mo pa'ko? Bwisit. Makaalis na nga." Lalakad na sana ako palayo kaso parang may nakalimutan ako?
"Ay? Dalawang beses mo nga palang binuwisit yung umaga ko." I slap her face again.
"Serves you right. Bagay lang sayo yan! You loser! May pa bitch bitch L ka pa. Kala mo naman di ko malalaman kung sino! Pa suspense ka pa dyan. Hintayin mo lang Lisette. Kapag ako ang gumanti.. MATAKOT ka na!"
Tumalikod na'ko.. Kasama ko kasi sila Cate and Catlin. Nandun naka abang sakin. Aalis na sana ako ng bigla akong hablutin ni Lisette.
"Fuck you! You ruined everything! That's why i hate you! Yeah! That's why!" Shit! Sinasabunutan nya ko! Wala si Cate. Nasa dulo pa ng building yun bago lumiko. Ughhh! Pagtutulungan ako nito panigurado.
"Shut up bitch! Bitawan mo nga buhok ko! Malilintikan ka talaga sakin." Sinipa ko yung tiyan nya hudyat na para mabitawan nya yung buhok ko.
"Ugh... Asshole Cayla! You're Asshole!" Nakatalikod na'ko nung sinabi nya yun..Ayoko ng makipag-away pa ngayon. Masama na yung pakiramdam ko. Ang hindi ko lang alam.. Sinundyan nya pala ako. At hinila muli ang buhok ko.
"The fuckkkkkkkkkk!! LISETTE ANO BA?! Bitawan mo ko sabi! Papatulan na talaga kita kapag, naalis na tong kamay mo sa buhok ko." Tapos.. Bigla nya kong tinulak.. Ang lakas nya grabe.. Parang galit na galit sya. Sa sobrang lakas naumpog ako sa malaking paso na natumbahan ko..
Then.. Everything went black..
///---\\\
Author's Note: Urghhhhhhhh!!!!!! I hate you Lisette :( Update ulit mamaya!! <3
BINABASA MO ANG
Forbidden Love {Ongoing Series} <3
Teen FictionI can't love you, but I have to. I can't become part of you, But I want to. I can't hug you, because i'm not allowed. Our forbidden love is sweet, but once we taste the elixer, our hearts will melt and the outside of our circle will be deranged upon...