Làm rõ một chút đầu mối

1.1K 15 0
                                    

Người nọ nhìn thấy Yến Hoài đuổi theo, lập tức nhảy xuống cửa sổ! Yến Hoài đuổi kịp, nhìn xuống, thấy người kia dùng tốc độ cực nhanh, hai ba bước đã mất hút vào ánh hoàng hôn!

Yến Hoài lập tức xoay người, cầm dao găm lên, thăm dò những căn phòng khác trong nhà.

Nhẹ nhàng mở cửa, nhanh chóng tiến vào, nghĩ xem người vừa nãy đã ẩn núp thế nào, họ dùng cách gì để bắt ba mẹ nuôi của cô đi, Yến Hoài nhắm mắt lại, hình tượng trong đầu.

Nhưng, vừa lúc đó, điện thoại lại vang lên, là điện thoại bàn?

Yến Hoài cả kinh, làm sao lại có người gọi điện thoại tới?

Vội vàng chạy xuống phòng khách bên dưới lầu, cầm điện thoại lên, trầm mặc.

Nhưng, đối phương cũng không nói gì!

Yến Hoài nhìn vào khung màn hình nhỏ trên máy, xem mã số của người vừa gọi tới, nhưng lúc này điện thoại liền bị cúp.

Yến Hoài lập tức tìm số điện thoại trong bộ nhớ, vội vàng gọi lại.

"Bên kia là?" Yến Hoài dè dặt hỏi.

Nhưng, tuy đối phương đã nhận máy, nhưng lại không nói lời nào, khi Yến Hoài nghĩ đến việc mình phải nói câu thứ hai, người kia đã cúp điện thoại!

Yến Hoài nghe một tiếng tút tút, đầu óc cô liền rối loạn, mẹ nó, chẳng lẽ lại bắt mình chạy đi tìm nữa sao?

Ngược lại, lúc này điện thoại di động vang lên, Yến Hoài nhìn vào màn hình, là từ Khấu Kiệt.

"Em có sao không? Vẫn ổn chứ?" Khấu Kiệt hỏi với giọng quan tâm.

"Ừ, không có việc gì." Yến Hoài đè xuống nỗi lo lắng trong lòng, ở đây một mình, có người ở bên kia vẫn luôn lo lắng, quan tâm, nhưng mà bây giờ trong lòng lại dâng lên cảm giác sợ hãi, cảm giác cứ như có người đang dõi theo mình.

"Tốt nhất em nên nghỉ ngơi một chút, có chuyện gì nhất định phải nói với anh, tin tưởng anh được không?" Lúc này Khấu Kiệt lại nói.

Yến Hoài ngẩn ra, nhưng, bản thân cô cũng không biết ngày mai còn có thể trở về hay không, hơn nữa, anh ấy đi theo mình, chẳng phải sẽ tăng thêm nguy hiểm cho anh ấy hay sao? Anh ấy còn ông nội, làm sao cô có thể để cho ông phải thất vọng được cơ chứ? Khiến cho một người đầu bạc phải tiễn kẻ đầu xanh?

Nhưng, cô thì khác, cô đi là vì để cứu cha mẹ của mình, anh ấy không phải, anh ấy còn có anh em, cô thì chỉ có một mình!

Chỉ có cô mới có thể giúp được chính cô, tuy cô không chắc chắn nhưng ít nhiều gì cũng phải thử một lần!

"Em làm sao vậy? Tại sao không nói chuyện?" Lúc này Khấu Kiệt đang ngồi trước màn hình máy tính, nghiên cứu bản vẽ của dự án khu Nam, nhưng lại có cảm giác như Yến Hoài đang thất thần, khiến anh cũng có chút lo lắng.

"Không có, anh đừng có xen vào nhiều chuyện như vậy được không?" Tâm trạng Yến Hoài phiền não, giọng nói cũng có chút nặng nề.

Khấu Kiệt sững sờ, cô ấy đang nói gì vậy? "Em nói, anh xen vào quá nhiều?"

"Đúng! Anh xen vào rất nhiều! Em đang ở trong nhà của mình, làm sao có chuyện gì được? Anh cứ đi lo việc của anh là đủ rồi!" Trong đầu Yến Hoài thoáng qua một tia lo lắng, nếu như ngày mai cô không về được, vậy anh ấy phải làm thế nào?

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ