Thứ bảy tuần sau chúng ta kết hôn

1K 13 0
                                    

Yến Hoài vừa vặn trở mình, ánh trăng chiếu lên lưỡi dao sắc bén, trong nháy mắt, trên lưỡi dao sắc bén lạnh lẽo phản xạ lên ánh mắt của Yến Hoài!

"Em đang làm gì vậy?" Yến Hoài nhanh chóng ngồi dậy, bắt được tay cầm dao găm, nhìn Khấu Tử Liên đang hành hung mình sẽ phải nói gì, hung hăng nhìn chằm chằm.

Lúc này Khấu Tử Liên cả kinh, hai tay đem buông dao găm ra, "A, tại sao có thể như vậy?"

Yến Hoài xuống giường, đem dao găm để trên bàn sách, mở đèn lên, nhìn Khấu Tử Liên có chút ngây ngô đần độn, "Em mới vừa rồi muốn giết chết chị?"

"Không phải vậy, không phải vậy!" Khấu Tử Liên dùng sức lắc đầu, hai tay ở trước ngực làm hình dạng "Không", nhìn lửa giận của Yến Hoài, càng thêm hoảng sợ, "Em thật sự không biết mình đang làm gì, thật không biết! Hình như có người đang khống chế em, sau đó em liền , sau đó em...em. . . . . ." Khấu Tử Liên càng không ngừng lắc đầu.

"Thôi không sao." Yến Hoài nhìn dáng vẻ hiện tại của em ấy, chuyện này làm thế nào bây giờ? Thật có người đang khống chế em ấy, làm thế nào mới có thể bắt được người ở phía sau bức màn?

"Em đi ngủ đi, không sao." Nói xong, Yến Hoài đỡ Khấu Tử Liên đến trên giường của cô, "Em tốt nhất nghỉ ngơi một chút, cái gì cũng đừng nghĩ, cũng đừng đem nói chuyện này cho những người khác biết."

Khấu Tử Liên gật đầu một cái, mà lúc này có người tới gõ cửa.

"Tử Liên, Hoài tử, xảy ra chuyện gì?" Bên ngoài truyền đến âm thanh của Diệp Phương Hoa.

"Mẹ, không có việc gì, đừng lo lắng." Yến Hoài ngăn cách bằng cánh cửa nói: "Mẹ đi nghỉ ngơi thật tốt!"

Diệp Phương Hoa nhìn Vân Khoáng đứng ở cạnh mình, Vân Khoáng lắc đầu một cái.

Diệp Phương Hoa nói: "Vậy thì nghỉ ngơi thật tốt đi!" Nói xong, hai người đi trở về phòng của mình.

Nhìn Khấu Tử Liên lần nữa ngủ, Yến Hoài đứng suy tư.

Không phải Thương Truy Ý cùng Nhạc Không Thượng biết Khấu Tử Liên chuyện sao? Vậy thì tốt nhất tìm bọn họ hỏi một chút, đắp chăn lên, mới nằm lại trên giường của mình.

Sáng sớm, sau một hồi bận rộn, Yến Hoài cùng Khấu Kiệt trở về thành phố D, mà Khấu Tử Liên cùng Diệp Phương Hoa, Vân Khoáng ở chung một chỗ. Trước khi đi, Yến Hoài cùng Diệp Phương Hoa nói về chuyện của Khấu Tử Liên, dặn dò trông coi Khấu Tử Liên.

Ở trên xe hai người trầm mặc, Yến Hoài nhìn Khấu Kiệt lái xe nói: "Anh biết chuyện Tử Liên có thể bị người khác khống chế sao?"

"Ừ, Anh biết rõ." Khấu Kiệt gật đầu một cái, "A Ý đã điện thoại cho anh, đã có kết quả, chỉ mong sẽ không quá xấu."

"Anh cũng đã biết, em ấy bị khống chế, căn bản không biết mình đang làm những gì." Yến Hoài nhìn về phía trước, "Tối hôm qua, em ấy thiếu chút nữa đã giết em."

Tay Khấu Kiệt run lên, phương hướng xe lập tức mất thăng bằng, Khấu Kiệt cầm lái trở về, thắng gấp, dừng sát ở ven đường.

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ