"Bảo bối." Vừa bước vào phòng ngủ trong căn hộ của anh và cậu,Tần Vũ đã thấy trên giường nằm một người.Anh vội vàng buông valy bước nhanh về phía người đang ngủ say.
Anh ngồi xuống giường,cúi đầu hôn từng cái nhẹ khắp khuôn mặt tinh tế không tuổi đó.Cố Lăng của anh đã gần 30 nhưng vẫn là khuôn mặt xinh đẹp đôi mươi lần đầu anh nhìn thấy.Chuyến du lịch Maldives cùng tình nhân của anh cũng vừa mới kết thúc cũng là lúc chuyến công tác ở Ý của Cố Lăng vừa xong.
Anh đau lòng vuốt nhẹ khuôn mặt hiện rõ nét mệt mỏi của cậu rồi nhẹ tay cởi ra bộ tây trang tuy vẻ ngoài đơn giản nhưng thủ công tinh xảo cậu còn mặc trên người.
"Ưm..." Một tiếng rên khẽ nói cho anh biết người sắp tỉnh,anh nhanh chóng hôn lên đôi môi càng lúc càng ngọt theo năm tháng của cậu,gấp gáp tấn công khoang miệng thơm ngọt kia.
"Em mệt." Cố Lăng hôn xong liền chu miệng ấm ức nói với anh.
"Anh biết." Cưng chiều cắn lên môi cậu thật nhẹ.Tay anh luồn vào dưới áo sơ mi cậu đang mặc vuốt ve thắt lưng duyên dáng bên trong.
"Vậy anh nên nghe lời em chút đi." Cậu trợn mắt trừng anh.
"Nhớ anh không." Anh cúi đầu hôn lên cổ cậu rồi gặm nhẹ vùng da nơi đó.
"Em nhớ anh lắm luôn.Nhột quá...ha ha."Cố Lăng bật cười đưa tay đẩy đầu anh ra.
"Vậy ở đây có nhớ anh không." Tần Vũ ngẩng đầu cười tà mị với cậu.Tay anh dọc theo thắt lưng duyên dáng kia lần xuống dưới luồn vào lưng quần rồi theo khe mông chạm vào đóa hoa bí ẩn bên trong nhấn một cái.
"Này này.Em rất mệt." Cố Lăng đỏ mặt vì bị anh hỏi trắng trợn như vậy.Cậu trừng mắt nhìn anh.
"Phải không.Anh bổ sung nguyên khí cho em nhé." Nắm lấy tay cậu kéo xuống để lên nơi đã dựng cờ tinh thần phấn chấn trong quần anh,anh cắn nhẹ lên dáy tai non mềm có một vết tích nhỏ của cậu.
"Anh...cái đồ tinh trùng thượng não này." Cậu thẹn quá cắn lên cổ anh một cái mạnh.Một chuyến đi dài anh thể lực tốt không thấy mệt nhưng cậu lại mệt có được không.
"Bảo bối à.Thấy em nên tinh trùng anh mới thượng não." Tần Vũ cười trầm một tiếng.Anh đứng lên rồi vươn tay kéo cậu dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy cho anh được yêu em
RomansaThể loại đam mỹ, ấm áp,sủng,HE,nhất thụ nhất công Cậu từng tự tử,khi đó cậu biết tính hướng của mình và cậu bị mọi người biết,thời điểm đó cậu mới 15 tuổi. Cậu không chết nhưng trên cổ tay mình cậu để lại vết sẹo vừa dài vừa sâu,cũng từ đó cậu khép...