Karma # 2

55 1 0
                                    

Author's POV:

Natapos na ang 1st week of school pero simula nung 1st day pagkatapos nun hindi na pumasok si Gacci. Yung mga boys ng VilleField Academy ay nalulungkot dahil wala si Gacci at yung mga haters naman nagdiwang. Ang mga Primorosa Girls na pinamumunuan ni Gacci ay nagtataka.

Meanwhile sa Paris nagshoshopping ang malanding babae ng V.A. Mga 6:00 pm umuwi na siya sa condo niya . 7:32 pm nang may kumatok sa condo niya. Binuksan niya ang pinto at bumungad ang isa sa pinaka sikat na fashion Designer ng Paris at may mga kasama ito.

" Madam your mother told me to fix you today for the meeting. " sabi nito.

" Okay, come in !" sabi ni Gacci at inirapan ang designer at ang mga kasama nito.

' Aaarrrrgggg.... Kung kaya ko lang maging commoner I will not do this freaking effing Thingy ! Like duh! malay mo obsessy siya no. After 6 months talaga I will hiwalay talaga. ' sabi ni Gacci sa isipan.

Matapos ang isang oras at kalahati ay natapos na siyang ayusan. Umalis na ang mga nagayos kay Gacci. Dumating na ang personal driver ni Mrs. Cerrin Dela Corte ang mother ni Gacci. Sumakay na siya sa isang BMW . Dumating si Gacci sa isang 5 star hotel ng mga Chen. Habang papunta siya sa lobby ay pinagbubulungan siya ng mga tao dahil sa kanyang pagka dyosa. Habang ang kanyang damit ay sobrang fit sakanya kaya kita ang hubog ng kanyang katawan. Naka 7 inches na stilettos siya at ang kanyang buhok ay pinawavy.

" Can I have my card here ? now ? " Sabi ni Gacci sa receptionist.

" What room ma'am ?" saad nito.

" Guest room no. 931.... " sabi Gacci sabay irap.

" I'm sorry ma'am that room is not available. "

" Oowww... Shut up just give me a card ! retarded ! " sigaw niya.

" *slap* I'm not retarded b*tch ! " Sigaw nung receptionist .

" Huh.... You crazy retarded low class worker ! How dare you ! " Sabi ni Gacci at sinabunutan yung receptionist .

Nagsabunutan sila at dali dali naman silang inawat ng guard pero hindi parin sila tumitigil hangang may sumigaw . Lahat ng mga nasa lobby ay pinagtitinginan sila at yung iba ay nagvivideo.

" WHAT DO YOU THINK YOUR DOING TO MY FIANCÉE ...? " sigaw nito.

Napatigil sila at napatingin sila sa gilid nila . Ito ay si Luis Ine Chen ang panganay na anak nila Lauyen Chen at Topher Chen.

" Is it me ? your fiancée ? Ofcourse I can be ! " sabi nung receptionist at nagcling sa right arm ni Luis at nagpa cute.

' Kapal ! kainis talantod nitong babae na to FIANCÉ ko yan !!! ' Sabi ni Gacci ' WOW... Infairness gwapo and hot niya... ommooo papable... ' dagdag na sabi niya sa isipan niya. Tinulak naman ni Luis yung receptionist.

" Tsss... " sabi ni Luis at hinila si Gacci papunta sa elevator . Pagkapasok nila di inaasahan ni Gacci ang ginawa ni Luis.

Gacci POV:

Shocks... Seriously I can't believe it...

-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3-3

Sana nagustuhan niyo .... Ang konti nang na UD ko T_T malapit na MCU namin huhuhu.... Pllzzzz ... Vote po and comment ( negative or positive it's okay ) any even suggestion/s or advice . Tell me po if may mali po .

~ Ada Xiene

The Karma of the PLAYGIRL !Where stories live. Discover now