Prologue

811 36 9
                                    

Welcome sa akin dito sa wattpad. Ito po ang pinakauna unang story na gagawin ko, entitled Two Is Better Than One. Sana po ay suportahan niyo ako because I just want to share a story na gawa ng malikot kong imahinasyon. Sa mga magbabasa po....THANK YOU VERY MUCH. God bless and enjoy.

Two Is Better Than One

by: CromCromElyn

Bakit nga ba may mga taong hindi marunong makuntento sa kung ano ang meron sila? Bakit may mga taong gumagamit pa ng iba para makuha ang gusto nila para maging masaya?

May mga simpleng bagay, pero nagiging komplikado dala ng pagiging makasarili ng maraming tao. Minsan mas masakit pa.....eh yung katotohanan na nasasaktan ka hindi gawa ng ibang tao kung dahil sa taong sobrang lapit sayo. Mga taong hindi mo aasahang sasaktan ka pero nagawa na nila.

Masarap kapag alam mo na may nagmamahal sayo. Masarap sa pakiramdam na alam mo na mahal ka nga taong mahal mo. Pero paano kung hindi naman talaga siya ang nakalaan para sayo? Na hindi siya nakatakda na makilala mo pero nagkita kayo dala ng isang kasunduan? Mahirap diba?

Dalawa sila. Mahal ka nung isa. Mahal mo yung isa. Sino ang pipiliin mo? Yung taong mahal mo o yung taong kumakatok sa puso mo??? Maraming tanong na mahirap sagutin, nakakalito at nakakaurat pero isa nalang ang tanong na gusto kong masagot. Is it true na

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Two Is Better Than One??

Two Is Better Than OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon