JM'S POV
First xmas and outing namin to ng tropa.First xmaa din namin ni rainne and ganun din sila brent and maicy.
On the way na kami sa resthouse nila rainne sa tagaytay. Nameet ko na naman family nya many times. But after 2months ngayon lang ulit eh.Same feeling.Kinakabahan pa din! Sarap ng tulog ni rainne sa balikat ko.Habang si jm and maicy parehas nakanganga habang tulog. Pinagtripan ni brent sinulatan ng pentel muka nung dalawa.Ahahaha! Himala nga yung dalawang yun eh di nagpapansinan.Ang tagal na nun ah!Bakit kaya?Di ko pa naiimbestigahan si jm eh!
Anyway mamaya ko ibbigay ung gift ko para kay rainne.Locket gift ko sknya na may pic namen dalawa.Dun naman sa tropa puro gift check binigay ko.Pate free 3days stay sa resort namin sa batangas and hotel namin.Tig 4 silang lahat.Pwede na siguro yun noh?
Sarap pa din ng tulog ni rainne.Tinitignan ko lang sya habang nakahiga sa balikat ko.Ang ganda ganda talaga ng gf ko.Simula ng naging kami talaga wala man lang kaming naging malaking away.Pero baka eto pa lang si kirstee padilla yung classmate namin nila jhay and brent dati nung 1st year palang.May gusto sakin un.Lumipat na sila ng school di ko din alam kung bakit eh.Yung kapatid nya si kaycee yun naman patay na patay kay brent.Pero totoo kasi message ng message sa skype.Binolock ko na nga sa fb and twitter.Sa skype naman nangungulit.Patay naman ako nito pag nalaman ni rainne.Di ko naman type yun si kirstee.Una maarte.Mayabang pa.Feeling maganda.Maldita pa.Kwento ko na lang kay rainne mamaya.
RAINNE'S POV
Nakarating kami sa resthouse saktong 12pm.Di naman din traffic!Tanghali na din kami nakaalis.Bumaba na kami sa car.Pag gising ni maicy and jm nagtawanan sila dahil nga may pentel pen muka nila parehas.Hinabol nila agad si brent eh.Baliw talaga mga yun.
Pina akyat na namin sa mga kasambahay mga gamit namin.Sama sama kaming girls sa isang room.Mga boys naman sa kabilang room.
"Manang asan po sila?tanong ko sa kasamabahay namin.
"Naku maam rainne umalis naman po.May emergency daw po ata sa kompanya nyo.Kaya lumipad sila agad.
Umalis?Ni hindi man lang nagpaalam saken.Nagtxt or tumawag?Naku naman.
Babe?
Si jhay pala nag akyat ng iba kong gamit.Nasa baba na sila at nagpeprepare for lunch.
Thanks babe.
I have something for you.Talikod ka..
Tumalikod naman ako.Naramdaman ko na lang na nilagay nya ung necklace sa leeg ko.Then he kissed me.Humarap ako sa kanya and kissed him too.
Thanks babe.This is my best gift ever.Kahit wala na din babe makasama lang kita ok na saken.and i hug him tight
Youre so sweet babe.The best gift din yan sakin.
Kinuha ko sa bag ko yung gift ko for him.Scrapbook.Mas gusto ko kasi yung ako mismo gumagawa kesa binibili ko.Mas sweet diba?Idea din yun ni jes.Ganun din gift nya for brent eh!
Thanks babe.Sana di kana lang nag abala.Nahirapan kapa tuloy
Ano kaba babe mas ok pag personalize diba?
Iloveyou sagot ni jhay
Iloveu more and more sagot ko naman.
******************************
Thank you @denyceann for reading my story.
BINABASA MO ANG
Mom @ 16 (The beginning) COMPLETED
Teen FictionMom @ 16 (The beginning) Pag iibigan ng high school sweethearts na nauwi sa pagiging dalagang ina ni Jessica. Paano nya haharapin ang pagiging batang ina? Paano nya kakayanin kahit tinalikuran na sya ng taong inaasahan nyang masasandalan nya? Paano...